Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Pháp vs Hà Lan link xem vòng loại Euro 2024 ở đâu ?

Thứ Bảy 25/03/2023 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Hà Lan 2h45 hôm nay 25/3 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Pháp vs Hà Lan kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Pháp vs Hà Lan hôm nay 25/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Pháp vs Hà Lan sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Pháp 2-1 Hà Lan (UEFA Nations League 2018/19)

video

Đội hình dự kiến ra sân Pháp vs Hà Lan

  • Pháp:Maignan; Kounde, Konate, Upamecano; Coman, Tchouameni, Rabiot, Theo Hernandez; Griezmann, Giroud, Mbappe.

  • Hà Lan:Cillessen; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, De Roon, Klaassen, Blind; Gakpo; Weghorst, Depay.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Pháp vs Hà Lan vòng loại Euro 2024

Ba tháng kể từ khi thua trận chung kết World Cup 2022 trước Argentina, Pháp chào đón Hà Lan đến Stade de France cho trận mở màn vòng loại Euro 2024.

Ở bảng B, Pháp và Hà Lan được đánh giá cao hơn hẳn 4 đội còn lại là Hy Lạp, Cộng hòa Ireland và Gibraltar. Bóng chưa lăn song giới chuyên môn nhận định 2 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này sẽ thuộc về Pháp và Hà Lan, vấn đề là đội nào sẽ dẫn đầu mà thôi.

HLV Didier Deschamps đã được LĐBĐ Pháp gia hạn hợp đồng đến năm 2026 và được giao nhiệm vụ xây dựng lại một đội tuyển Pháp để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Vòng loại Euro 2024 là thời điểm thích hợp để HLV 54 tuổi thử nghiệm những chiến thuật mới và trao cơ hội cho những gương mặt mới.

Sau sự ra đi của thủ môn đội trưởng Hugo Lloris, trung vệ đội phó Raphael Varane, tiền đạo Karim Benzema, ông Deschamps sẽ trao cơ hội cho Mike Maignan, Ibrahima Konate, Jean-Clair Todibo, Axel Disasi, Randal Kolo Muani, Marcus Thuram. Những cầu thủ này sẽ sát cánh cùng những ngôi sao hiện tại của bóng đá Pháp là Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele,…

Tuyển Pháp đã không vô địch Euro kể từ năm 2000, nhưng họ có thành tích tốt ở vòng loại khi chỉ thua một trong 19 trận gần nhất, đó là thất bại với tỷ số 0-2 trên sân khách trước Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 6 năm 2019.

Tuy nhiên, Les Bleus đã thua 2 trong 3 trận trên sân nhà ở Nations League 2022/23, họ nhận những thất bại trước Đan Mạch và Croatia. Đó là một giải đấu không thành công của Les Bleus, họ đứng thứ ba và suýt phải xuống hạng khỏi League A.

Link xem Phap vs Ha Lan truc tiep vong loai Euro 2024 o dau ?
Link xem Pháp vs Hà Lan trực tiếp vòng loại Euro 2024 ở đâu ?

Mong muốn phục hồi sau những thất bại gần đây, Deschamps và các học trò quyết tâm giành ngôi đầu ở vòng loại Euro 2024, qua đó giành vé trực tiếp tham dự VCK ở Đức. Hà Lan là đối thủ không dễ bị đánh bại, nhưng Pháp lại thường xuyên có những kết quả tốt mỗi khi đụng độ đối thủ này. Theo đó, Pháp thắng 5 và chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất. Đặc biệt, ĐT Pháp cũng toàn thắng Hà Lan trên sân nhà ở 4 cuộc đụng độ gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, sau thất bại trước Argentina ở tứ kết World Cup 2022, HLV Louis van Gaal đã quyết định chia tay ĐT Hà Lan. Ronald Koeman trở lại dẫn dắt Cơn lốc màu da cam, trước đó ông từng là HLV trưởng của tuyển Hà Lan từ năm 2018 đến năm 2020, thắng 11 trong số 20 trận cầm quân.

Koeman cũng từng có 78 lần khoác áo ĐT Hà Lan, ông được kỳ vọng sẽ giúp Cơn lốc màu da cam có một lối đá tấn công hấp dẫn. Nhà cầm quân này cũng đang hy vọng hồi sinh sự nghiệp huấn luyện của chính mình sau 14 tháng thảm hại khi dẫn dắt Barcelona.

Thất bại trước Argentina ở World Cup 2022 đã chấm dứt chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường của tuyển Hà Lan. Ở lần đầu tiên dẫn dắt Hà Lan, Koeman đã giúp đội bóng này giành chiến thắng ở 6 trong 8 trận tại vòng loại Euro.

Cũng chính Koeman là người giúp Hà Lan giành chiến thắng duy nhất trong 6 lần đối đầu với Pháp, đó là thắng lợi 2-0 trên sân nhà tại Nations League 2018/19. Georginio Wijnaldum và Quincy Promes là những người ghi bàn cho Hà Lan ngày hôm đó.

Giống như Pháp, ĐT Hà Lan cũng có những thay đổi về mặt nhân sự sau World Cup 2022. Nhiều cầu thủ tham dự World Cup 2022 đã chia tay ĐTQG, vắng mặt vì chấn thương hoặc không được triệu tập vì đánh mất phong độ.

Đối đầu với đương kim Á quân thế giới, nhiều khả năng Koeman sẽ bố trí một đội hình dày dạn kinh nghiệm trận mạc để mong ra quân thuận lợi. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng nhận định Pháp vs Hà Lan vẫn nghiêng một chút về phía đội chủ nhà.

  • Pháp đã dẫn trước trong cả hiệp một và cả trận trong 3 trận sân nhà gần nhất gặp Hà Lan trên mọi đấu trường.
  • Pháp chỉ thua 1 trong 19 trận gần nhất ở vòng loại Euro.
  • Pháp đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất trước Hà Lan trên mọi đấu trường.
  • Pháp đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp Hà Lan trên mọi đấu trường.
  • Pháp: Wesley Fofana và William Saliba chấn thương.
  • Hà Lan: Frenkie de Jong chấn thương, Denzel Dumfries treo giò.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 25/3

Kết quả Pháp vs Hà Lan những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Pháp vs Hà Lan

17/11/18Netherlands2 - 0France
10/09/18France2 - 1Netherlands
01/09/17France4 - 0Netherlands
11/10/16Netherlands0 - 1France
26/03/16Netherlands2 - 3France

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X