Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Malta vs Italia link xem vòng loại Euro 2024 ở đâu ?

Thứ Hai 27/03/2023 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Malta vs Italia 1h45 hôm nay 27/3 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Malta vs Italia kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Malta vs Italia hôm nay 27/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Malta vs Italia sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Malta vs Italia

  • Malta:Henry Bonello (1), Cain Attard (2), Steve Borg (4), Ferdinando Apap (13), Joseph Essien Mbong (7), Bjorn Kristensen (19), Matthew Guillaumier (6), Yankam Yannick (20), Ryan Camenzuli (3), Teddy Teuma (17), Alexander Satariano (14)

  • Italia:Gianluigi Donnarumma (1), Matteo Darmian (5), Giorgio Scalvini (14), Alessio Romagnoli (23), Emerson (13), Sandro Tonali (20), Bryan Cristante (16), Marco Verratti (6), Matteo Politano (17), Mateo Retegui (19), Wilfried Gnonto (7)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Malta vs Italia vòng loại Euro 2024

ĐT Italia đã có màn ra quân không thành công ở vòng loại Euro 2024. Theo đó ở lượt trận đầu tiên bảng C, Azzurri đã gây thất vọng khi để thua tuyển Anh với tỷ số 1-2 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội bóng của Roberto Mancini để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút, sau đó họ chơi nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn trong hiệp 2 do công của Mateo Retegui. Thậm chí Italia được chơi hơn người trong 10 phút cuối trận, nhưng họ không thể tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số.

Sau 24 năm ĐT Italia mới lại phải nhận một trận thua trên sân nhà ở vòng loại Euro, trước đó thất bại gần nhất là trước Đan Mạch với tỷ số 2-3 vào năm 1999. Chuỗi 41 trận bất bại của Italia ở vòng loại Euro chính thức bị chặn đứng sau trận thua tuyển Anh. Ngoài ra, chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp của đội bóng áo Thiên thanh trước Tam sư cũng chính thức phải dừng lại.

Sau trận thua tuyển Anh trên sân nhà, Italia làm khách trên sân của Malta ở lượt trận thứ 2 bảng C. Nhận định Malta vs Italia nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Azzurri có 3 điểm đầu tiên ở vòng loại Euro 2024. Đây là trận đấu cuối cùng của Italia trước khi họ đối đầu với Tây Ban Nha ở bán kết Nations League vào tháng 6 tới.

Italia luôn chơi rất tốt trước Malta, theo đó 4 lần đụng độ gần nhất họ đều thắng và không phải nhận bàn thua nào. Trong lịch sử, ĐT Italia đã toàn thắng cả 8 lần chạm trán Malta. Đúng là Italia không có lực lượng tốt nhất cho đợt tập trung trong tháng 3 này, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Malta. Chiến thắng thứ 9 trước đối thủ đang nằm chắc trong tay đội bóng của Roberto Mancini.

Malta vs Italia
Malta vs Italia

Bên kia chiến tuyến, giống như Italia, Malta cũng thua 1-2 ở lượt trận đầu tiên bảng C. Họ thất bại trước Bắc Macedonia. Ở bảng đấu với sự có mặt của Anh, Italia, Ukraine và Bắc Macedonia, cơ hội giành 2 vị trí đầu tiên để tham dự VCK Euro 2024 ở Đức với Malta gần như là con số 0. Thậm chí với họ việc giành điểm trước khi kết thúc vòng loại cũng là điều khó khăn.

HLV Michele Marcolini được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Malta vào tháng 12 năm ngoái, và trận đấu với Bắc Macedonia chính là trận ra mắt của ông. Dù đã rất cố gắng, nhưng nhà cầm quân này và các học trò của mình không thể giành điểm. Bây giờ Marcolini – người từng có thời gian chơi cho đội U18 Italia sẽ cùng Malta chống lại đất nước của mình.

Malta chưa bao giờ lọt vào vòng chung kết Euro, họ là một trong những đội bóng được đánh giá yếu nhất ở châu Âu. Chỉ xếp trên San Marino ở vòng bảng Nations League gần đây nhất, đoàn quân của Marcolini gần như không có khả năng giành điểm trước Italia.

HLV Roberto Mancini có thể thực hiện một vài sự thay đổi sau thất bại 1-2 trước tuyển Anh. Việc mất Ciro Immobile, Giacomo Raspadori và Federico Chiesa vì chấn thương khiến Mateo Retegui có thể giữ được vị trí đá chính, Wilfried Gnonto cũng có thể ra sân ngay từ đầu sau khi chỉ đá ít phút trước tuyển Anh. Chuyên gia cố định của Freiburg - Vincenzo Grifo cũng có thể có tên trong danh sách đá chính.

Ở hàng thủ, bộ đôi Alessandro Bastoni và Federico Dimarco của Inter phải ngồi ngoài, trong khi cả Nicolo Barella và Leonardo Bonucci hiện đã trở lại câu lạc bộ của họ vì chấn thương. Trong khi đó, Malta chứng kiến tân binh Yannick Yankam ghi bàn trong trận ra mắt ĐTQG. Tiền vệ Birkirkara sẽ hy vọng được đá chính trong trận gặp Italia. Ngôi sao của Union Saint-Gilloise - Teddy Teuma sẽ tiếp tục chơi ở vị trí hộ công, hỗ trợ bộ đôi Alexander Satarano và Paul Mbong.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 27/3

Kết quả Malta vs Italia những trận gần đây

Bảng xếp hạng vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X