Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Luxembourg link xem vòng loại Euro 2024

Thứ Ba 12/09/2023 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Luxembourg 1h45 hôm nay 12/9 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Portugal vs Luxembourg kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Luxembourg hôm nay 12/9/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bồ Đào Nha vs Luxembourg sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ViettelTV chọn kênh 166, TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Bồ Đào Nha vs Luxembourg

  • Bồ Đào Nha:Costa; Dalot, A Silva, Dias, Cancelo; Vitinha, Palhinha, Fernandes; B Silva, Ramos, Leao

  • Luxembourg:Moris; M Martins, Mahmutovic, Chanot, Pinto; Sinani, Barreiro, C Martins, Olesen, Sanches; Curci

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bồ Đào Nha vs Luxembourg

Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes ở phút 43 là đủ để giúp Bồ Đào Nha đánh bại Slovakia ở trận đại chiến quyết định ngôi đầu bảng J. Với kết quả này, thầy trò Roberto Martinez dẫn đầu bảng J với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Bồ Đào Nha đang thể hiện ấn tượng ở vòng loại Euro lần này. Seleccao đã ghi được 15 bàn và chưa để thủng lưới. Với đà thăng tiến hiện tại, rất có thể Bồ Đào Nha sẽ giành được vé tham dự vòng chung kết Euro sớm hơn vài vòng đấu.

Tuy vậy, Bồ Đào Nha vẫn phải cẩn trọng khi tiếp đón một Luxembourg đang trong đà thăng tiến vào thời điểm hiện tại. Chính vì thế, HLV Roberto Martinez nhiều khả năng sẽ giữ một đội hình mạnh cho trận đấu tới. Sự vắng mặt đáng kể nhất của Bồ Đào Nha ở trận đấu tới là Cristiano Ronaldo. Dù vậy, hỏa lực của Seleccao vẫn đủ để khỏa lấp sự thiếu vắng này.

Ronaldo đã ghi 5 bàn kể từ khi Roberto Martinez lên nắm quyền. Ngôi sao 38 tuổi vẫn được giao những trọng trách quan trọng ở Bồ Đào Nha dù không còn trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

Truc tiep bong da Bo dao Nha vs Luxembourg 1h45 hom nay 12/9 vong loai Euro 2024
Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Luxembourg 1h45 hôm nay 12/9 vòng loại Euro 2024

Pedro Neto, Goncalo Ramos, Joao Felix và Diogo Jota là những lựa chọn trên hàng công có thể được sử dụng thay thế Ronaldo. Rất có thể Goncalo Ramos sẽ được trao cơ hội tỏa sáng, giống như ở World Cup 2022.

Nói rằng Bồ Đào Nha phải cẩn thận là bởi Luxembourg đang đứng trước cơ hội lọt vào vòng chung kết một giải đấu lớn lần đầu tiên trong lịch sử của họ. Đoàn quân của Luc Holtz đang thi đấu rất ấn tượng ở vòng loại lần này.

“Sư tử đỏ” đã giành được 10 điểm sau 5 trận đấu, với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Họ tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với điểm số bằng Slovakia.

Đây đã là thành tích tốt nhất của Luxembourg ở một vòng loại về mặt điểm số. Và họ sẽ viết nên một câu chuyện đẹp nếu giành được vé tới Đức vào mùa hè năm sau.

Luxembourg bước vào trận đấu này sau chiến thắng 3-1 trước Iceland. Đó đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Luc Holtz. Trước đó, họ cũng vượt qua được Liectenstein và Bosnia-Herzegovina.

Luxembourg đã thua thảm 0-6 trước Bồ Đào Nha ở lượt đi hồi tháng Ba. Rõ ràng sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội vẫn là rất lớn và nhiệm vụ của Luxembourg ở trận đấu tới vẫn chỉ là để thủng lưới càng ít càng tốt.

  • Bồ Đào Nha: Cristiano Ronaldo vắng mặt vì án treo giò.
  • Luxembourg: Christopher Martins Pereira bị treo giò ở trận đấu này.

- Tỷ lệ chiến thắng của Bồ Đào Nha được đánh giá lên đến 96%.

- Bồ Đào Nha đã thắng 11 trận liền trước Luxembourg.

- 8/10 trận đối đầu gần đây của hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/10 trận đối đầu gần đây của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận đối đầu gần đây của hai đội có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Bồ Đào Nha đang có chuỗi 5 trận thắng không thủng lưới.

- Luxembourg cũng đang có chuỗi 3 trận thắng.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 12/9

Kết quả Bồ Đào Nha vs Luxembourg những trận gần đây

Bảng xếp hạng bảng J vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X