Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Anh vs Ukraine link xem vòng loại Euro 2024 hôm nay ở đâu ?

Chủ Nhật 26/03/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Ukraine 23h00 hôm nay 26/3 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Anh vs Ukraine kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Anh vs Ukraine hôm nay 26/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Anh vs Ukraine sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Anh vs Ukraine

  • Anh:Jordan Pickford (1), Kieran Trippier (12), John Stones (5), Harry Maguire (6), Ben Chilwell (16), Jordan Henderson (14), Kalvin Phillips (8), Declan Rice (4), Bukayo Saka (7), Harry Kane (9), Phil Foden (20)

  • Ukraine:Andriy Lunin (12), Oleksandr Karavaev (21), Mykola Matvienko (22), Denys Popov (4), Vitaliy Mykolenko (16), Ruslan Malinovskyi (8), Taras Stepanenko (6), Oleksandr Zinchenko (17), Viktor Tsygankov (15), Roman Yaremchuk (9), Mykhailo Mudryk (10)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Anh vs Ukraine vòng loại Euro 2024

Ở lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại Euro 2024, tuyển Anh làm khách trên sân của Italia. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số do công của Declan Rice, trước khi hiệp 1 khép lại Harry Kane nhân đôi cách biệt từ chấm 11m.

Đây là bàn thắng thứ 54 của tiền đạo đang khoác áo Tottenham cho ĐT Anh, Harry Kane chính thức vượt qua Wayne Rooney (53 bàn) để trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Tam sư.

Azzurri đã chơi nỗ lực trong hiệp 2 và có bàn rút ngắn tỷ số do công của Mateo Retegui ở phút 56. Tới phút 80 Italia được chơi hơn người khi Luke Shaw bên phía tuyển Anh nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân.

Trong hơn 10 phút cuối trận đội chủ nhà đã dồn toàn lực tấn công, nhưng đội khách đã bảo vệ thành công chiến thắng 2-1. Đây là chiến thắng đầu tiên của tuyển Anh trên sân của Italia sau 61 năm, họ cũng chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua trước đội bóng do HLV Roberto Mancini dẫn dắt.

Với 3 điểm có được trước Italia, tuyển Anh có màn ra quân thành công ở vòng loại Euro 2024. Hiện Tam sư đang dẫn đầu ở bảng C. Cũng ở lượt trận đầu tiên ở bảng đấu này, Bắc Macedonia đánh bại Malta cũng với tỷ số 2-1.

Harry Kane
Harry Kane

Quay lại với trận đấu thứ 2 của vòng loại, Harry Kane cùng đồng đội sẽ trở về sân nhà Wembley để tiếp đón Ukraine. Nhận định Anh vs Ukraine nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Tam sư có thêm 3 điểm ở bảng C vòng loại Euro 2024.

Sân nhà là điểm tựa vững chắc để Sư tử Anh hướng đến một chiến thắng. Tại Wembley, Tam sư đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở vòng loại Euro, họ tự tin hướng đến chiến thắng thứ 11 trước Ukraine.

Lần gần nhất họ không thắng ở vòng loại Euro trên sân nhà là trận hòa 2-2 với Thụy Sĩ năm 2011. Kể từ trận hòa có 4 bàn thắng cách đây 12 năm, tuyển Anh đã ghi 38 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn trên sân nhà ở vòng loại Euro - ghi ít nhất hai bàn trong 9 trận gần nhất. Trên đường đến trận chung kết Euro 2020, Anh đã đánh bại Ukraine với tỷ số 4-0 ở tứ kết.

Bên kia chiến tuyến, Ukraine đã không thể giành vé dự VCK World Cup 2022. Họ đã đánh bại Scotland trong trận bán kết play-off, nhưng thất bại trước xứ Wales ở trận đấu quyết định tấm vé đến Qatar.

Trước khi từ chức vào tháng Giêng, huấn luyện viên Oleksandr Petrakov không thể giúp Ukraine thăng hạng lên League A ở Nations League 2022/23. Họ có 3 chiến thắng, hòa 2 và thua 1 ở bảng B1, chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu có sự góp mặt của Armenia, Scotland và Cộng hòa Ireland.

Bây giờ, Ukraine được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ruslan Rotan, cựu tuyển thủ 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ukraine. Mục tiêu của ông thầy 41 tuổi sẽ là cùng Ukraine giành quyền tham dự VCK Euro lần thứ 4 liên tiếp. Tuy nhiên, nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của cả Anh và Italia, cơ hội để họ cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng là cực kỳ khó khăn.

Nên nhớ, khác với đối thủ sở hữu nhiều ngôi sao ở mọi vị trí, Ukraine bước vào trận đấu này với đội hình sứt mẻ. Cũng cần lưu ý, đội quân của HLV Rotan không có nhiều cơ hội cọ xát khi không thi đấu kể từ vòng bảng Nations League diễn ra vào tháng 9 năm ngoái. Lịch sử đối đầu cũng chống lại Oleksandr Zinchenko và các đồng đội. Theo đó, trong 8 lần đối đầu gần nhất, Ukraine chỉ thắng 1 và thua tới 5 trước tuyển Anh.

Về mặt lực lượng, Luke Shaw bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trước Italia, vì vậy Ben Chilwell sẽ thay thế cho cầu thủ của MU. Jude Bellingham khập khiễng rời sân muộn trước Italia, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ, nhưng Jordan Henderson và Conor Gallagher đều sẵn sàng đá chính nếu Bellingham không đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu. HLV Southgate cũng có thể cân nhắc thêm một vài sự thay đổi, theo đó Phil Foden có thể ra sân ngay từ đầu. Hậu vệ phải Reece James đã rời tuyển vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Ukraine không có trung vệ Ilya Zabarnyi của Bournemouth và tiền vệ 24 tuổi Oleksandr Zubkov. Oleksandr Zinchenko đã gặp nhiều chấn thương ở Arsenal mùa này, nhưng cầu thủ 26 tuổi hiện tại sung sức và sẽ đá chính trước Anh. Mykhaylo Mudryk của Chelsea cũng chắc suất đá chính trên sân Wembley dù khởi đầu chậm chạp ở Chelsea, trong khi Andriy Yarmolenko bị đau nhẹ và nhiều khả năng chỉ ngồi dự bị, nhường vị trí đá chính cho Viktor Tsygankov.

  • Anh bất bại 5 trận sân nhà gần nhất gặp Ukraine trên mọi đấu trường.
  • Anh thắng 10 trận liên tiếp trên sân nhà ở vòng loại Euro.
  • Anh ghi ít nhất 2 bàn trong 9 trận gần nhất ở vòng loại Euro.
  • Ukraine chỉ thua 2, nhưng thắng 7/11 trận gần nhất khi phải làm khách.
  • 5/7 trận gần nhất của Ukraine có tổng bàn thắng là số lẻ. Cả 4 trận gần nhất của Anh cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.
  • Trong 5 lần đối đầu gần nhất của 2 đội thì đã có tới 4 trận là xuất hiện hiện tượng chỉ 1 đội ghi bàn. 6/7 trận gần nhất của Ukraine cũng chỉ có 1 đội ghi bàn.
  • Anh: Luke Shaw treo giò, Jude Bellingham chấn thương nhẹ.
  • Ukraine: Illia Zabarnyi chấn thương, Andrii Yarmolenko chưa chắc đá chính.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 26/3

Kết quả Anh vs Ukraine những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Anh vs Ukraine

Bảng xếp hạng bảng C vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X