Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp North Macedonia vs Italy link xem vòng loại Euro 2024 hôm nay

Chủ Nhật 10/09/2023 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá North Macedonia vs Italy 1h45 hôm nay 10/9 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Bắc Macedonia vs Italia kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp North Macedonia vs Italy hôm nay 10/9/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa North Macedonia vs Italy sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ViettelTV, TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân North Macedonia vs Italy

  • North Macedonia:Stole Dimitrievski (1), Gjoko Zajkov (4), Darko Velkovski (14), Milan Ristovski (19), Ezgjan Alioski (8), Eljif Elmas (21), Arijan Ademi (5), Enis Bardhi (10), Stefan Ashkovski (3), Aleksandar Trajkovski (9), Ilija Nestorovski (23)

  • Italy:Gianluigi Donnarumma (1), Giovanni Di Lorenzo (2), Giorgio Scalvini (14), Alessandro Bastoni (23), Federico Dimarco (3), Nicolo Barella (18), Sandro Tonali (20), Davide Frattesi (7), Giacomo Raspadori (22), Mateo Retegui (19), Wilfried Gnonto (10)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận North Macedonia vs Italy

Roberto Mancini đã gây thất vọng lớn trong giai đoạn cuối cùng dẫn dắt đội tuyển Italia trước khi bị sự giàu có ở Saudi Arabia thu hút. Dù vậy, Italia không cần phải lo lắng khi họ rơi vào vòng tay của Luciano Spalletti. Chiến lược gia người Italia đã giúp Napoli làm mưa làm gió ở mùa giải 2022/23 và giành chức vô địch Serie A vô cùng xứng đáng.

Đội tuyển Italia đã có những sự sa sút đáng kể sau khi lên ngôi vô địch Euro 2020 tại Wembley. Azzurri bất lực trong việc giành vé tới vòng chung kết World Cup 2022, đồng thời để thua 0-3 tâm phục khẩu phục trước Argentina trong trận Siêu cúp liên lục địa.

Ở vòng loại Euro 2024, Italia đã để thua Anh trong trận đại chiến đầu tiên tại Naples. Ở lượt trận thứ hai, Italia dễ dàng đánh bại Malta với tỉ số 2-0. Italia đã không thi đấu thêm ở vòng loại Euro để tham dự vòng chung kết Nations League. Đoàn quân của Mancini để thua Tây Ban Nha ở vòng bán kết và chỉ giành được huy chương đồng chung cuộc.

Vì nghỉ thi đấu 2 trận ở vòng loại Euro nên Italia đang rơi vào tình thế bám đuổi. Họ đã bị đội đầu bảng Anh bỏ cách tới 9 điểm và kém vị trí thứ 2 ở Ukraine 3 điểm. Cạnh tranh vị trí thứ 2 để đi thẳng tới Euro 2024 sẽ là mục tiêu quan trọng với Italia vào thời điểm này, khi họ đã vắng mặt ở 2 kỳ World Cup liên tiếp theo cách vô cùng thất vọng. Trong trường hợp không thể vào top 2, Italia vẫn còn cơ hội đá play-off dựa vào thứ hạng tốt ở Nations League.

Trong đội hình đầu tiên được triệu tập, HLV Spalletti đã loại bỏ những người hùng của Euro 2020 là Bonucci, Jorginho và Verratti. Cặp đôi tấn công Domenico Berardi và Gianluca Scamacca cũng là những sự vắng mặt đáng chú ý. Federico Chiesa và Lorenzo Pellegrini là những cầu thủ bất ngờ được Spalletti triệu tập nhưng đã được gửi về nhà vì dính chấn thương.

Truc tiep bong da North Macedonia vs Italy 1h45 hom nay 10/9 vong loai Euro 2024
Trực tiếp bóng đá North Macedonia vs Italy 1h45 hôm nay 10/9 vòng loại Euro 2024

Tình thế của Bắc Macedonia cũng đang ngàn cân treo sợi tóc chẳng kém gì Italia. Họ đã chơi 3 trận ở vòng loại Euro 2024 nhưng chỉ có được 1 chiến thắng trước Malta. Hồi tháng Sáu, Bắc Macedonia đã dẫn trước Ukraine 2-0 nhưng rồi thua ngược 3-2 đầy đau đớn. Cũng trong tháng Sáu, Bắc Macedonia thua 0-7 trước Anh và đó có thể coi như là trận đấu khép lại hoàn toàn hy vọng giành top 2 của thầy trò Blagoja Milevski.

Ngoài những đội bóng yếu như Gibraltar, San Marino và Liechtenstein, không có đội nào thủng lưới nhiều hơn con số 11 bàn của Bắc Macedonia. Chỉ có Đảo Faroe là không thể ghi được bàn vào lưới Bắc Macedonia trong 12 tháng qua.

Hàng thủ của Bắc Macedonia còn gặp phải một mất mát lớn khi đội trưởng Stefan Ristovski công khai thừa nhận mâu thuẫn với HLV Milevski và không lên tuyển. Darko Churlinov, Valon Ethemi và Marjan Radeski là những cầu thủ khác của Bắc Macedonia đang chấn thương. Aleksandar Trajkovski vẫn đang giữ vai trò quan trọng trên hàng công Bắc Macedonia dù thất nghiệp.

Rõ ràng, đội hình của Bắc Macedonia đang gặp quá nhiều vấn đề. Đây là cơ hội tốt để Italia giành chiến thắng và trở lại cuộc đua giành vị trí thứ 2 ở bảng C.

- Italia không giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất đối đầu với Bắc Macedonia.

- 4/5 trận gần nhất của Bắc Macedonia có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Bắc Macedonia mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 7/9 trận gần đây của Italia có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần đây của Bắc Macedonia có ít hơn 10,5 phạt góc.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 10/9

Kết quả North Macedonia vs Italy những trận gần đây

Bảng xếp hạng bảng C vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X