Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Malta vs Anh link xem vòng loại Euro 2024 hôm nay

Thứ Bảy 17/06/2023 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Malta vs Anh 1h45 hôm nay 17/6 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Malta vs England kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Malta vs Anh hôm nay 17/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Malta vs Anh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Anh vs Ukraine vòng loại Euro 2024

Đội hình dự kiến ra sân Malta vs Anh

  • Malta:Henry Bonello (1), Cain Attard (2), Steve Borg (4), Ferdinando Apap (26), Juan Corbalan (15), Nikolai Muscat (17), Matthew Guillaumier (6), Yankam Yannick (20), Joseph Essien Mbong (7), Jodi Jones (11), Alexander Satariano (14)

  • Anh:Jordan Pickford (1), Kieran Trippier (12), John Stones (5), Marc Guehi (18), Luke Shaw (3), Jordan Henderson (14), Declan Rice (4), Conor Gallagher (19), Bukayo Saka (7), Harry Kane (9), Marcus Rashford (15)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Malta vs Anh

Malta hiện đang xếp thứ 172 trên bảng xếp hạng FIFA, những nỗ lực giành quyền tham dự giải đấu lớn đầu tiên của họ đang diễn ra theo kịch bản mà nhiều người có thể đoán trước. Tại vòng loại Euro 2024, Malta nằm chung bảng với Anh và Italia, ngoài ra còn có Bắc Macedonia và Ukraine. Ở bảng đấu này thầy trò Michele Marcolini được xem như đội bóng lót đường, và những gì đang diễn ra đã cho thấy điều đó.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Malta không giành được điểm nào. Mặc dù chơi nỗ lực nhưng họ vẫn phải nhận thất bại 1-2 trên sân của Bắc Macedonia và 0-2 trước Italia. Không giành được điểm nào và hiệu số -3, Malta đang xếp bét bảng C. Họ gần như không có cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự VCK Euro vào năm tới. 

HLV Michele Marcolini ký hợp đồng với Malta đến cuối năm 2024, mặc dù đã giúp đội bóng của mình chơi tốt hơn, nhưng rõ ràng với lực lượng quá yếu, rất khó để ông giúp Malta gây bất ngờ. Kyrian Nwoko và các đồng đội vừa chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 1-0 trước Luxembourg trong trận giao hữu vào ngày 10/6. 

Link xem truc tiep bong da Malta vs Phap 1h45 hom nay 17/6
Link xem trực tiếp bóng đá Malta vs Pháp 1h45 hôm nay 17/6

Vượt qua một đội bóng cao hơn họ 81 bậc trên bảng xếp hạng FIFA sẽ mang lại cảm giác lạc quan hơn cho Malta. Sau chiến thắng trước Luxembourg, Malta sẽ tiếp tuyển Anh trên sân nhà ở lượt trận tiếp theo bảng C vòng loại Euro 2024. Nhận định Malta vs Anh nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Tam sư có thêm 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu ở bảng C vòng loại Euro 2024.

Theo thống kê, đội chủ nhà chỉ có một trận giữ sạch lưới trong 7 trận sân nhà gần nhất, thật khó để họ bảo toàn mành lưới trước các chân sút của Tam sư. Hơn nữa, Malta đã phải chịu 11 trận thua liên tiếp ở vòng loại Euro kể từ khi đánh bại Quần đảo Faroe 2-1 vào tháng 3 năm 2019, trong chuỗi 11 thất bại này đội chủ nhà chỉ ghi có 2 bàn. 

Bên kia chiến tuyến, tuyển Anh khởi đầu khá tốt ở vòng loại Euro 2024. Ở lượt trận đầu tiên họ đánh bại Italia với tỷ số 2-1, Harry Kane là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định trên chấm 11m. Pha lập công này giúp Harry Kane chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Anh. Ba ngày sau chiến thắng 2-1 trước Italia, đoàn quân của Gareth Southgate trở lại Wembley để tiếp Ukraine ở trận đấu thứ 2 ở bảng C.

Được chơi trên sân nhà, Harry Kane và các đồng đội đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0. Bukayo Saka là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh kiến tạo cho Harry Kane mở tỷ số trước khi tự mình ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà. Đứng đầu bảng C và hơn Italia, Bắc Macedonia 3 điểm, Tam sư tự tin kết thúc vòng loại với vị trí dẫn đầu bảng đấu của mình, qua đó có vé trực tiếp tham dự vòng chung kết. Ở lượt trận này, Italia và Bắc Macedonia sẽ đụng độ nhau, bởi vậy nếu có 3 điểm trước Malta tuyển Anh sẽ củng cố ngôi đầu, đồng thời nới rộng cách biệt với những đối thủ trong cùng bảng đấu. 

Tam sư hành quân đến sân của Malta với hành trang là 19 chiến thắng trong 20 trận ở vòng loại Euro, thất bại duy nhất của họ trước Cộng hòa Séc vào tháng 10 năm 2019 (1-2). Kể từ trận hòa không bàn thắng với Montenegro năm 2010, Anh đã ghi bàn ở mọi trận đấu tại vòng loại Euro. Thành tích đối đầu giữa Anh và Malta nghiêng hẳn về phía đội khách. 5 lần gặp nhau gần nhất Tam sư đều thắng, ghi 14 bàn và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Bàn thắng duy nhất của Malta vào lưới tuyển Anh đến từ một quả phạt đền của Richard Wright trong trận giao hữu năm 2000.

Về mặt lực lượng, Malta có một sự vắng mặt đáng chú ý vì chấn thương là Teddy Teuma , người đã có 12 pha kiến tạo cho Union SG ở giải đấu hàng đầu của Bỉ mùa trước. Với việc cầu thủ 29 tuổi dính chấn thương, Malta chỉ đăng ký 2 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài ở trận đấu với Anh. Bên kia chiến tuyến, Jude Bellingham và Lewis Dunk đều rút khỏi đợt tập trung lần này của tuyển Anh vì chấn thương, ngoài ra những Mason Mount, Reece James, Ben Chilwell và Raheem Sterling cũng không có mặt, còn Ivan Toney bị treo giò. Kalvin Phillips, Jack Grealish, Phil Foden, John Stones và Kyle Walker đã hội quân cùng tuyển Anh, nhưng sau những ngày ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Man City, thật khó để họ có được vị trí đá chính. Eberechi Eze, ngôi sao của Crystal Palace đang chờ đợi màn ra mắt ĐTQG. 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 17/6

Kết quả Malta vs Anh những trận gần đây

Bảng xếp hạng bảng C vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X