Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Iceland vs Bồ Đào Nha link xem vòng loại Euro 2024

Thứ Tư 21/06/2023 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Iceland vs Bồ Đào Nha 1h45 hôm nay 21/6 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Iceland vs Portugal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Iceland vs Bồ Đào Nha hôm nay 21/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Iceland vs Bồ Đào Nha sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Bosnia and Herzegovina vs Bồ Đào Nha vòng loại Euro 2024

Đội hình dự kiến ra sân Iceland vs Bồ Đào Nha

  • Iceland:Runarsson; Sampsted, Palsson, Ingason, Magnusson; J. Gudmundsson, Fridriksson, Willumsson; A. Gudmundsson, Finnbogason, Thorsteinsson

  • Bồ Đào Nha:Costa; Pereira, Dias, A. Silva; Cancelo, Neves, Fernandes, Guerreiro; B. Silva, Ronaldo, Felix

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Iceland vs Bồ Đào Nha

HLV Age Hareide có nhiều kinh nghiệm khi từng dẫn dắt ĐT Đan Mạch và Na Uy, ông được kỳ vọng rất nhiều khi dẫn dắt tuyển Iceland. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này đã có màn ra mắt không thành công. Theo đó, ông và các học trò đã phải nhận thất bại 1-2 trước Slovakia ở bảng J vòng loại Euro 2024. Đó là trận đấu mà Juraj Kucka mở tỷ số cho Slovakia, trước khi Alfred Finnbogason cân bằng tỷ số trên chấm 11m. Nhưng pha lập công của Tomas Suslov ở phút 69 đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách. 

Trước trận đấu với Slovakia, Iceland từng bị Bosnia vùi dập 3-0 trước khi thắng Liechtenstein 7-0 trong trận chia tay Arnar Vidarsson. Iceland đang xếp ở vị trí thứ 4 trong số 6 đội tại bảng J, họ có 3 điểm sau 3 trận. Ở cùng bảng đấu với Bosnia và Bồ Đào Nha, cơ hội giành 2 vị trí đầu tiên là rất khó khăn với đội bóng của Age Hareide.

Ở trận đấu thứ 4 ở bảng J, Iceland tiếp Bồ Đào Nha trên sân nhà. Nhận định Iceland nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ rất khó để đội chủ nhà có hy vọng giành điểm. Phong độ gần đây của Iceland là không tốt.  Họ chỉ thắng 1 nhưng thua tới 3 trong 5 trận gần nhất. Chỉ trong 5 trận đó, Iceland thủng lưới tới 8 bàn. Trên sân nhà, Iceland không thắng 6 trận gần nhất, nhưng họ cũng chỉ nhận có 2 thất bại trong 13 trận gần nhất ở vòng loại Euro khi được chơi tại tổ ấm của mình. 

Link xem truc tiep bong da Iceland vs Bo dao Nha 1h45 hom nay 21/6
Link xem trực tiếp bóng đá Iceland vs Bồ Đào Nha 1h45 hôm nay 21/6

Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha đang thể hiện sức mạnh hủy diệt ở bảng J. Ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Bosnia với tỷ số 3-0. Đó là trận đấu mà nhạc trưởng Bruno Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao đang khoác áo MU kiến tạo cho Bernardo Silva mở tỷ số, trước khi trực tiếp lập cú đúp mang về chiến thắng cách biệt cho đội chủ nhà.

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2024, trước đó họ hủy diệt Luxembourg 6-0 và thắng Liechtenstein 4-0. Như vậy là Seleccao chưa phải nhận một bàn thua nào sau 3 trận đầu tiên ở bảng J, trong khi hàng công ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận, với tổng cộng 13 bàn thắng. HLV Roberto Martinez đang có khởi đầu như mơ cùng Bồ Đào Nha. Theo thống kê, Bồ Đào Nha cùng với Pháp, Serbia và Hungary là những đội chưa để thủng lưới ở vòng loại Euro 2024. 

Iceland và Bồ Đào Nha không xa lạ gì với nhau, đội chủ nhà từng cầm hòa Seleccao với tỷ số 1-1 ở vòng bảng Euro 2016, trước khi HLV Fernando Santos dẫn dắt Cristiano Ronaldo và các đồng đội đến chức vô địch ở giải đấu được tổ chức ở Pháp. Theo thống kê, trong 3 trận đấu gần nhất giữa Iceland và Bồ Đào Nha, cả hai đội đều ghi bàn. 

Về mặt lực lượng, Iceland nhận tin buồn sau thất bại trước Slovakia, khi đội trưởng Aron Gunnarsson gặp vấn đề trong quá trình khởi động và hiện không chắc có thể ra sân trước Bồ Đào Nha. Nếu Gunnarsson vắng mặt, cầu thủ của Burnley, Johann Berg Gudmundsson nhiều khả năng sẽ một lần nữa đeo băng đội trưởng. Ngoài Gunarsson, HLV Hareide có được đội hình tốt nhất. 

Tương tự, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng không có một ca chấn thương nào sau trận đấu với Bosnia. Hiện Goncalo Ramos vẫn đang gặp vấn đề ở đùi, và khả năng ra sân trước Iceland còn bỏ ngỏ. Ruben Neves đã thực hiện một đường chuyền đẹp mắt cho bàn thắng đầu tiên của Bruno Fernandes trước Bosnia, đội trưởng của Wolves giờ đây có thể thay thế Joao Palhinha ở trung tâm hàng tiền vệ. 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 21/6

Kết quả Iceland vs Bồ Đào Nha những trận gần đây

Bảng xếp hạng bảng J vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X