Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Gruzia vs Tây Ban Nha link xem vòng loại Euro 2024 hôm nay

Thứ Sáu 08/09/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Gruzia vs Tây Ban Nha 23h00 hôm nay 8/9 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Gruzia vs Spain kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Gruzia vs Tây Ban Nha hôm nay 8/9/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Gruzia vs Tây Ban Nha sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ViettelTV chọn kênh 166, TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Gruzia vs Tây Ban Nha

  • Gruzia:Giorgi Mamardashvili (12), Solomon Kvirkvelia (5), Guram Kashia (4), Lasha Dvali (23), Giorgi Gocholeishvili (13), Otar Kiteishvili (10), Giorgi Chakvetadze (20), Irakli Azarov (15), Georges Mikautadze (22), Khvicha Kvaratskhelia (7)

  • Tây Ban Nha:Unai Simon (23), Dani Carvajal (2), Robin Le Normand (3), Aymeric Laporte (14), Alejandro Balde (0), Rodri (16), Gavi (9), Marco Asensio (10), Alvaro Morata (7), Dani Olmo (21)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Gruzia vs Tây Ban Nha

Georgia hiện đang đứng thứ 2 ở bảng A vòng loại Euro 2024, họ giành được 4 điểm sau 3 trận đấu, kém đội đầu bảng Scotland 8 điểm và bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Na Uy. Đội bóng của Willy Sagnol bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2024 với trận hòa 1-1 trước Na Uy vào ngày 28 tháng 3 trước khi giành chiến thắng 2-1 trước Síp vào ngày 17 tháng 6. Ở trận đấu gần nhất vào ngày 20/6, Georgia để thua 0-2 trước Scotland. 

Georgia chưa bao giờ vượt qua vòng loại để có mặt ở một VCK Euro, thành tích tốt nhất của họ ở Euro 2020, theo đó ở giải đấu cách đây 3 năm, Georgia để thua Bắc Macedonia ở trận đấu quyết định tới tấm vé dự giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ đội tuyển. Ở trận đấu tiếp theo ở bảng A, Georgia được thi đấu trên sân nhà tiếp Tây Ban Nha. Nhận định Georgia vs Tây Ban Nha nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng đội chủ nhà sẽ không bỏ cuộc, họ sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng có thể giành điểm. 

Đội chủ nhà chỉ thắng 1 trong 5 trận trước đó trước Tây Ban Nha, đó là trận thắng 1-0 trong trận giao hữu vào tháng 6 năm 2016. Sân nhà sẽ trở thành điểm tựa để Georgia hy vọng có thể tạo ra bất ngờ trước các vị khách được đánh giá cao hơn. Lần gần nhất Georgia bị đánh bại trên sân nhà đã từ 2021. Kể từ đó, trải qua 7 trận đấu, đội tuyển này vẫn cho thấy sự lì lợm của mình khi không phải nhận một thất bại nào, trong đó có 5 chiến thắng. 

Trong khi đó, Tây Ban Nha mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2024 ở bảng A bằng chiến thắng 3-0 trước Na Uy vào ngày 25 tháng 3, nhưng họ lại phải chịu thất bại sốc 0-2 trước Scotland trong trận đấu thứ hai chỉ 3 ngày sau đó. Đội bóng của Luis de la Fuente đã không tham dự vòng loại kể từ trận thua Scotland, họ đã tham dự giai đoạn sau của UEFA Nations League vào tháng 6 vừa qua.

Truc tiep bong da Gruzia vs Tay Ban Nha 23h00 hom nay 8/9 vong loai Euro 2024
Trực tiếp bóng đá Gruzia vs Tây Ban Nha 23h00 hôm nay 8/9 vòng loại Euro 2024

La Roja đã chơi rất tốt trong 2 trận đấu trong tháng 6 vừa rồi, họ đánh bại Italia ở bán kết trước khi hạ nốt Croatia ở loạt sút luân lưu để vô địch UEFA Nations League. Chắc chắn danh hiệu vừa có được sẽ là cú hích tinh thần giúp Bò tót chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo tại vòng loại Euro 2024. La Roja đang đứng thứ 4 ở bảng A với 3 điểm, kém đội dẫn đầu Scotland 9 điểm, nhưng họ đá ít hơn đến 2 trận. Tây Ban Nha chỉ kém vị trí thứ 2 của Georgia 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. 

Với tình hình hiện tại, cơ hội vượt qua vòng loại của Tây Ban Nha vẫn là khá sáng. Ở bảng đấu này rõ ràng họ được đánh giá cao nhất, và với nhiều ngôi sao hàng đầu sẽ là một cú sốc lớn nếu họ không thể giành quyền tham dự vòng chung kết ở Đức vào Hè năm tới. La Roja đã lọt vào bán kết Euro 2020, nhưng họ không tạo được ấn tượng tại World Cup 2022. Ở giải đấu tại Qatar, Bò tót dừng bước ngay ở vòng 1/8. 

Về mặt lực lượng, hàng công của Georgia sẽ được dẫn dắt bởi cầu thủ ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia, ngôi sao của Napoli đã ghi 10 bàn cho đất nước mình sau 22 lần ra sân. Giorgi Mamardashvili của Valencia hiện đang là thủ môn số 1 của đội chủ nhà, trong khi hàng thủ của họ sẽ được chỉ huy bởi trung vệ giàu kinh nghiệm Guram Kashia. Georges Mikautadze, người đang chơi cho Ajax sẽ có tên trong đội hình xuất phát, nhưng Otar Kakabadze, Luka Lochoshvili và Nika Kvekveskiri đều vắng mặt.

Bên kia chiến tuyến, cầu thủ 16 tuổi Lamine Yamal của Barcelona đã có khởi đầu xuất sắc ở mùa giải này, anh có tên trong đội hình tuyển Tây Ban Nha mới nhất. Sao trẻ này sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt tuyển TBN nếu được sử dụng trong 2 trận đấu trong tháng 9 này. Đội trưởng Alvaro Morata dự kiến sẽ dẫn đầu hàng công của đội khách, anh sẽ nhận được sự hỗ trợ bởi Marco Asensio, Gavi và Dani Olmo. Dani Carvajal và Alejandro Balde có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh, trong khi Fabian Ruiz dự kiến sẽ xuất hiện ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Rodri.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 8/9

Kết quả Gruzia vs Tây Ban Nha những trận gần đây

Bảng xếp hạng bảng J vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X