Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Gibraltar vs Pháp link xem vòng loại Euro 2024

Thứ Sáu 16/06/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Gibraltar vs Pháp 1h45 hôm nay 17/6 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Gibraltar vs France kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Gibraltar vs Pháp hôm nay 17/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Gibraltar vs Pháp sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Ireland vs Pháp vòng loại Euro 2024

Đội hình dự kiến ra sân Gibraltar vs Pháp

  • Gibraltar (5-4-1): Coleing; Sergeant, R. Chipolina, Lopes, Olivero, Britto; Hernandez, Pozo, Ronan, Casciaro; Coombes
  • Pháp (4-2-3-1): Maignan; Kounde, W. Fofana, Upamecano, T. Hernandez; Tchouameni, Y. Fofana; Coman, Griezmann, Mbappe; Kolo Muani

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Gibraltar vs Pháp

Chỉ 6 tháng sau thất bại đau đớn trước Argentina trên loạt luân lưu ở World Cup 2022, Pháp đã cho thấy sự trở lại vô cùng mạnh mẽ. Hiện tại, Les Bleus đang dẫn đầu bảng B ở vòng loại Euro 2024. Thầy trò Didier Deschamps đã thắng 2 trận ra quân gặp Hà Lan và Cộng hòa Ireland.

Chiến thắng 4-0 trước Hà Lan cho thấy sức mạnh đáng sợ của Pháp. Sau đó, đoàn quân của Deschamps đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Cộng hòa Ireland nhờ cú sút xa đẹp mắt của Benjamin Pavard.

Đoàn quân của Deschamps được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí dẫn đầu bảng B. Hiện tại, Pháp đang có 3 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi, trong khi hai đội xếp sau là Hy Lạp và Hà Lan phải đối đầu trực diện ở lượt trận này. Vào tuần sau, Pháp sẽ tiếp đón Hy Lạp tại Paris.

Pháp đang bất bại trong 9 trận gần nhất ở vòng loại Euro và chỉ thua 1 trong 21 trận vòng loại trong 13 năm qua. Pháp đã thắng 4 trận vòng loại gần nhất trên sân khách mà không thủng lưới, dù rằng cả 4 đối thủ của họ đều có thứ hạng ngoài top 45. Đối thủ của Pháp ở trận đấu tới là Gibraltar thậm chí còn nằm dưới đáy với thứ hạng 201.

Lực lượng của Pháp ở trận đấu này không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Adrien Rabiot rút khỏi đội hình 23 cầu thủ vì chấn thương bắp chân, nhưng đã được thay thế bởi Boubacar Kamara. William Saliba, Paul Pogba, Lucas Hernandez và N’Golo Kante đều đang gặp chấn thương, nhưng Pháp vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác trong đội hình. Trên hàng công, Pháp vẫn sở hữu đầy đủ những hảo thủ như Mbappe, Coman, Dembele, Griezmann, Giroud hay Kolo Muani. Trên thực tế, chỉ cần một cái tên trong số này cũng đã quá đủ với sức chống đỡ của Gibraltar.

Link xem truc tiep bong da Gibraltar vs Phap 1h45 hom nay 17/6
Link xem trực tiếp bóng đá Gibraltar vs Pháp 1h45 hôm nay 17/6

Cách đây hơn 10 năm, Gibraltar đã nhận được tư cách thành viên UEFA và tham dự vòng loại Euro đầu tiên sau đó hơn 1 năm. Tuy nhiên, sau 20 trận đấu ở vòng loại, đội bóng này vẫn đang tìm kiếm điểm số đầu tiên, chứ chưa dám mơ tới chiến thắng lịch sử.

Gibraltar đã thua tất cả các trận đấu ở vòng loại Euro với tổng tỉ số 93-5. Họ thua hai trận liền trước Hy Lạp và Hà Lan với tỉ số 0-3 hồi tháng Ba.

Không ngạc nhiên khi Gibraltar đang đứng ở đáy bảng B và được kỳ vọng sẽ giữ vững vị trí này. Đụng độ Pháp rõ ràng không phải là cơ hội để Gibraltar hướng tới mục tiêu làm nên bất ngờ. Đối thủ mà họ có thể hy vọng kiếm điểm sẽ là Cộng hòa Ireland vào tuần sau.

Gibraltar sẽ đối đầu với Pháp tại sân Algarve tại Bồ Đào Nha do sân nhà Victoria của họ không đạt được những tiêu chuẩn cần thiết để tổ chức các trận đấu của UEFA. Một đội bóng quá đỗi nhỏ bé lại phải đối đầu với gã khổng lồ không những của châu Âu mà còn của cả thế giới là Pháp. Cán cân quá chênh lệch và tất cả đều hiểu rằng trận đấu này chỉ có một kết cục duy nhất, là một chiến thắng đậm đà dành cho Pháp.

  • Gibraltar: Liam Walker vắng mặt vì án treo giò. Graeme Torrilla, Julian Valarino, Reece Styche và Michael Yome cũng không thể ra sân.
  • Pháp: Adrien Rabiot rút khỏi đội tuyển và được thay thế bởi Boubacar Kamara. William Saliba, Paul Pogba, Lucas Hernandez và N’Golo Kante là những cái tên vắng mặt đáng chú ý.

- 5/7 trận gần nhất của Gibraltar có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Pháp mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- Gibraltar thủng lưới trước ở 8/10 trận gần đây.

- Gibraltar là đội thua hiệp một ở 8/10 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 10,5 quả phạt góc.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 17/6

Kết quả Gibraltar vs Pháp những trận gần đây

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X