Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Wales vs Thụy Sỹ link xem VTV6

Thứ Bảy 12/06/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Wales vs Thụy Sỹ hôm nay 12/6, link xem trực tuyến kết quả Wales vs Switzerland VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?
=> XEM TRỰC TIẾP EURO 2020

Đội hình ra sân Wales vs Thụy Sỹ:

Wales:Ward, Mepham, Rodon, Davies, Roberts, Allen, Morrell, Ramsey, Bale, Daniel James, Moore

Thụy Sỹ:Sommer, Elvedi, Akanji, Schar, Mbabu, Xhaka, Freuler, Rodriguez, Shaqiri, Embolo, Seferovic

Link xem trực tiếp Wales vs Thụy Sỹ trên VTV6 hôm nay

Xem diễn biến tóm tắt các tình huống nổi bật tại đây: Trực tiếp Wales vs Thụy Sỹ

Tổng quan trước trận Wales vs Thụy Sỹ

Đây là lần thứ 2 ĐT xứ Wales tham dự vòng chung kết Euro, ở lần đầu tiên năm Euro 2016, ĐT Wales vào đến trận bán kết và chỉ chịu dừng chân trước ĐT Bồ Đào Nha.

Bên kia chiến tuyến là ĐT Thụy Sỹ có 5 lần tham dự Euro, thành tích cao nhất là lọt vào vòng 1/8 Euro 2016.

Robert Page HLV Wales phát biểu tự hào khi được làm HLV trưởng:Trở thành huấn luyện viên trưởng, việc dẫn dắt các cậu bé ra sân sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi và là một ngày vô cùng tự hào. Các cầu thủ đã sẵn sàng, nhưng họ không thể quá hưng phấn vì họ cũng phải chơi bằng cái đầu của mình.

Vladimir Petković , huấn luyện viên Thụy Sĩ: ĐT Wales có hàng phòng ngự rất chắc chắn và giỏi trong các tình huống một đối một. Họ cũng rất nguy hiểm ở trong 1/3 cuối sân. Chúng tôi muốn chơi áp đảo, chúng tôi muốn cầm bóng, chúng tôi muốn điều chỉnh nhịp độ trận đấu và chúng tôi cũng muốn có lợi thế. Để làm được tất cả những điều đó, chúng tôi cần phải hết sức tập trung.
Link xem trực tiếp Euro 2020: Wales vs Thụy Sỹ VTV6
Link xem trực tiếp Euro 2020: Wales vs Thụy Sỹ VTV6

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, ĐT Thụy Sỹ giành tới 4 chiến thắng và thua 1. Trận thua duy nhất là trận đấu gần đây nhất giữa 2 đội diễn ra từ 08/10/11.

ĐT Thụy Sỹ đang có phong độ cực cao ở thời gian gần đây khi đang có chuỗi 7 trận bất bại với 6 chiến thắng liên tiếp. Từ đầu năm 2021 ĐT Thụy Sỹ có 5 chiến thắng liên tiếp trong đó có 2 trận giữ sạch lưới và chỉ có 1 trận kết thúc ít hơn 3 bàn thắng.

ĐT Wales đang không có phong độ cao, khi trải qua 5 trận từ đầu năm 2021 đến nay, ĐT Wales thắng 2 hòa 1 và thua 2.

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất

Ngôi sao nổi bật trận đấu

ĐT Wales: Gareth Bale tiền đạo sinh năm 1989 đã có 90 trận đấu và ghi được 33 bàn cho đội tuyển. Tuy không còn phong độ cao như Euro 2016, nhưng đẳng cấp của Bale không thể bàn cãi.Ngoài ra còn 1 cái tên khá đáng chú ý đang chơi cho MU là tiền vệ Daniel James, ĐT Wales hoàn toàn có thể trông cậy vào tốc độ và khả năng xuyên phá của Daniel James.

ĐT Thụy Sỹ: Xherdan Shaqiri tiền vệ của Liverpool đã có 91 trận đấu và ghi được 23 bàn cho ĐT Thụy Sỹ. Xherdan Shaqiri là nguồn cảm hứng và sáng tạo cho ĐT Thụy Sỹ.

Xem thêm : kết quả bóng đá hôm nay

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng A


Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X