Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Ukraine vs Bắc Macedonia link xem VTV6

Thứ Năm 17/06/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Ukraine vs Bắc Macedonia hôm nay 20h00 17/6, link xem trực tuyến kết quả Ukraine vs Bắc Macedonia VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?
Link xem trực tiếp các trận đấu hôm nay 18/6

Đội hình ra sân Ukraine vs Bắc Macedonia:

Ukraine: H. Bushchan; O. Karavaev, M. Matvienko, V. Mykolenko, I. Zabarnyi; T. Stepanenko, M. Shaparenko, O. Zinchenko; A. Yarmolenko, R. Yaremchuk, R. Malinovskyi.

Bắc Macedonia:

S. Dimitrievski; S. Ristovski, D. Velkovski, V. Musliu; B. Nikolov, A. Ademi, S. Spirovski, E. Alioski; G. Pandev, E. Bardhi, E. Elmas.

Link xem trực tiếp Ukraine vs Bắc Macedonia trên VTV6 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Kết quả Ukraine vs Bắc Macedonia

♦ Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Tổng quan trước trận Ukraine vs Bắc Macedonia

Ở lượt trận đầu tiên cả Ukraine vs Bắc Macedonia đều nhận thất bại, đội bóng nào để thua tiếp trong trận đấu ngày hôm nay gần như sẽ hết cơ hội đi tiếp.

Trận đấu sẽ được tổ chức trên sân vận động National Arena, với sức chứa 55.634 chỗ ngồi. Tổ trọng tài đến từ Argentina sẽ bắt chính trận đấu với trọng tài chính là Rapallini, 2 trọng tài biên là J. Belatti và D. Bonfá. Trọng tài thứ tư là S. Vinčić người Slovenia.

Link xem trực tiếp Euro 2020:Ukraine vs Bắc Macedonia VTV6
Link xem trực tiếp Euro 2020:Ukraine vs Bắc Macedonia VTV6

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Andriy Shevchenko, huấn luyện viên Ukraine : "Bắc Macedonia đáng được tôn trọng. Họ có cá tính, có thủ lĩnh xuất chúng và một hệ thống chơi tốt. Họ hầu như luôn chơi 5-3-2 và thích phản công. Họ là những kẻ săn bàn giỏi. "

Aleksandar Trajkovski, Bắc Macedonia tiến về phía trước : "Đội bóng này sẽ không bao giờ đầu hàng. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng, sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc; chúng tôi sẽ chiến đấu để vượt qua bảng đấu và khiến tất cả mọi người ở nhà đủ tự hào ra đường. "

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 4 lần đối đầu gần đây nhất, ĐT Ukraine giành 2 chiến thắng hòa 1 và thua 1, các trận đấu không có trận nào quá 3 bàn thắng.

Đội tuyển Ukraine sẽ thiếu vắng Oleksandr Zubkov vì chấn thương, bên phía Bắc Macedonia Ilija Nestorovski cũng vắng mặt vì vấn đề tương tự

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C


Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X