Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá VTV6: Ukraine vs Áo link xem Euro 2020 hôm nay

Thứ Hai 21/06/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Ukraine vs Áo hôm nay 23h00 21/6, link xem trực tuyến kết quả Ukraine vs Áo VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Ukraine vs Áo trên VTV6 hôm nay


♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Ukraine vs Áo

♦ Xem thêm: Trực tiếp Bắc Macedonia vs Hà Lan

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Đội hình ra sân Ukraine vs Áo:

Ukraine (4-3-3):H. Bushchan, O. Karavaev, M. Matvienko, V. Mykolenko, I. Zabarnyi, S. Sydorchuk, R. Malinovskyi, O. Zinchenko, M. Shaparenko, A. Yarmolenko, R. Yaremchuk

Áo (4-3-2-1):D. Bachmann, A. Dragović, D. Alaba, S. Lainer, M. Hinteregger, M. Sabitzer, F. Grillitsch, K. Laimer, X. Schlager, C. Baumgartner, M. Arnautović.

Tổng quan trước trận Ukraine vs Áo

Ukraine và Áo đang cùng có 3 điểm nhưng Ukraine xếp trên vì hơn hiệu số vì ghi nhiều bàn thắng hơn.Nếu với 1 kết quả hòa Ukraine sẽ chắc chắn đi tiếp với vị trí thứ 2, còn Áo xếp vị trí thứ 3 sẽ tạm thời hơn đội thứ 3 bảng A là Thụy Sĩ do hiệu số 0 và -1, như thế Áo chỉ cần 1 đội xếp thứ 3 nữa mà có hiệu số thấp hơn là Áo sẽ đi tiếp. Nhưng chắc chắn Áo sẽ hướng đến 1 chiến thắng để tự quyết định số phận của mình.

Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân vận động National Arena tại Romania, bắt chính là tổ trọng tài đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, trọng tài chính ông C. Çakιr 2 trọng tài biên B. Duran ,T. Ongun.

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

Link xem trực tiếp Euro 2020: 	 Ukraine vs Áo VTV6 hôm nay 21/6/2021
Link xem trực tiếp Euro 2020: Ukraine vs Áo VTV6 hôm nay 21/6/2021

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Andriy Shevchenko, huấn luyện viên Ukraine : "Áo là một tập thể vững chắc với những cầu thủ chất lượng. Họ là một đội bóng chắc chắn và thể thao, với phong cách đặc biệt. Chúng tôi rất tôn trọng họ và đang mong đợi một trận đấu hay. Cả hai đội sẽ chơi để giành chiến thắng. Mặc dù chúng tôi biết một điểm là đủ cho chúng tôi. Nhưng bạn sẽ không tiến xa tại giải đấu này với tâm lý như vậy; chúng tôi sẽ chơi chỉ vì một chiến thắng. "

Franco Foda, huấn luyện viên đội tuyển Áo : "Chúng tôi không biết liệu 4 điểm có là đủ hay không. Điều quan trọng là chúng tôi phải vào trận ngay từ phút đầu tiên với ý định chiến thắng tuyệt đối: đó là công việc của chúng tôi. [Lọt vào vòng 16] sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với tất cả chúng tôi. Trước hết, chúng tôi đang chơi cho đất nước của mình. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được mục tiêu này. Đó là một thách thức lớn đối với chúng tôi và là điều cần thúc đẩy họ. "

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

2 đội mới gặp nhau 2 lần, mỗi đội chiến thắng 1 lần và đều kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên.Ukraine có 9/10 trận bất bại tại Euro, trong 6 trận gần nhất đều ghi ít nhất 2 bàn tại Euro

ĐT Ukraine thiếu vắng Oleksandr Zubkov vì chấn thương, còn ĐT Áo đón chào sự trở lại của Arnautovic và toàn đội hoàn toàn khỏe mạnh.

Ngôi sao nổi bật

Andriy Yarmolenko tiền đạo người Ukraine đã có 2 bàn thắng sau 2 trận đấu và có 1 kiến tạo đối tác ăn ý là R. Yaremchuk cũng có 2 kiến tạo cùng 1 bàn thắng.

M. Arnautović đã có bàn thắng thứ 27 cho ĐT Áo trận đấu đêm nay là cơ hội cho anh nâng thành tích sau khi hết án treo giò.

Xem thêm : Ket qua Euro 2020 các trận đấu trong ngày

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C


Video Ukraine 2-1 Bắc Macedonia (Euro 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X