Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales link xem VTV6

Thứ Tư 16/06/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales hôm nay 23h00 16/6, link xem trực tuyến kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales:

- Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir, Celik, Ayhan, Soyuncu, Meras, Under, Karaman, Yokuslu, Tufan, Calhanoglu, Yilmaz

- Wales: Ward, Roberts, Mepham, Rodon, Davies, Allen, Morrell, Bale, Ramsey, James, Moore

Kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales: 0-2

Cầu thủ ghi bàn: Aaron Ramsey 43', Connor Roberts 90'

Với kết quả này, cánh cửa đi tiếp của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đang trở nên rất hẹp khi qua 2 trận đấu , ĐT Thổ Nhĩ Kỳ chưa có điểm nào và hiệu số -5. Còn với ĐT Wales tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 điểm.

video

 

Link xem trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales trên VTV6 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Tổng quan trước trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales

Ở lượt trận đầu tiên Thổ Nhĩ Kỳ đã phải chịu thất bại 0-3 trước một đội tuyển Italia mạnh vượt trội, còn ĐT Wales lại có 1 trận hòa 1-1 trước đội được đánh giá cao hơn Thụy Sĩ.

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ cần 1 chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp, nếu để thua trong trận đấu tối nay, cánh cửa vòng 1/8 sẽ chính thức khép lại.

Còn với Wales một chiến thắng sẽ khiến cánh cửa vòng 1/8 rộng mở, vì ở lượt trận cuối cùng Wales sẽ rất khó giành 1 chiến thắng trước Italia.

Trận đấu sẽ được tổ chức trên sân vận động Olympic Baku tại Azerbaijan, với sức chứa 69870 SVĐ sẽ được sử dụng 50% công suất trong các trận đấu.

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Şenol Güneş, huấn luyện viên đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ : "Chúng tôi cần nhìn về phía trước. Chúng tôi muốn giành được sáu điểm trước Xứ Wales và Thụy Sĩ. Xứ Wales là một đội phòng ngự tốt. Họ tấn công nhanh, và họ cũng giỏi trong các pha phối hợp. Trận đấu này quyết định đến khả năng đi tiếp của chúng tôi và chúng tôi cần giành chiến thắng trước khi nghĩ đến Thụy Sỹ.

Link xem trực tiếp Euro 2020:Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales VTV6
Link xem trực tiếp Euro 2020:Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales VTV6

Robert Page, huấn luyện viên xứ Wales : "Để có một khởi đầu tích cực là điều quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nếu bốn điểm là đủ [để vượt qua vòng loại], tuyệt vời. Nếu không, chúng tôi sẽ tiếp tục. Chúng tôi tôn trọng các đội trong nhóm này, nhưng chúng tôi không sợ bất kỳ ai. "

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội, Thổ Nhĩ Kỳ giành 2 chiến thắng hòa 1 và thua 3 chỉ có 2 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên. Nhưng trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội đã diễn ra từ năm 1997.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng A


Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X