Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Tây Ban Nha vs Thụy Điển VTV3

Thứ Ba 15/06/2021 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Tây Ban Nha vs Thụy Điển hôm nay 2h00 15/6, link xem trực tuyến kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Thụy Điển:

Tây Ban Nha: Unai Simon, Llorente, Laporte, Pau Torres, Alba, Koke, Rodri, Pedri, Olmo, Ferran Torres, Morata

Thụy Điển: Olsen, Lustig, Lindelof, Danielson, Augustinsson, S. Larsson, Ekdal, Olsson, Forsberg, Isak, Berg

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển trên VTV6 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Điển

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Tổng quan trước trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Đội tuyển Tây Ban Nha năm nay tham dự Euro với lực lượng trẻ hóa đội hình và lần đầu tiên trong lịch sử không có 1 cái tên nào của Real Madird, ngoài ra trước khi Euro khởi tranh nhà vô địch Euro 2010 chịu tổn thấy khi Sergio Busquets nhiễm Covid-19.

Đội tuyển Thụy Điển đây là lần thứ 6 tham dự giải đấu, ở giải đấu lần này lão tướng Ibrahimovic không thể tham dự vì dính chấn thương đầu gối.

Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân vận động Estadio La Cartuja de Sevilla, và đội tuyển Tây BAn Nha được chơi dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.
Link xem trực tiếp Euro 2020:Tây Ban Nha vs Thụy Điển trên VTV3
Link xem trực tiếp Euro 2020:Tây Ban Nha vs Thụy Điển trên VTV3

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Luis Enrique , huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha : " Trận đấu đầu tiên có thể đem đến sự tự tin cho bạn, nếu bạn chiến thắng theo cách thể hiện phẩm chất của bạn thì đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu giải đấu. "

Janne Andersson, huấn luyện viên Thụy Điển : "Chơi với Tây Ban Nha trên sân khách là một trong những thử thách khó khăn nhất trong thế giới bóng đá hiện nay. Đó là một thử thách thú vị và chúng tôi cần một màn trình diễn đỉnh cao tuyệt đối, nhưng chúng tôi đã có những điều đó trong quá khứ và tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được một cái khác. Chúng tôi đã từng đe dọa họ trong quá khứ. "

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Xem thêm : KQBD các giải đấu hot nhất

Thống kê lịch sử đối đầu

Ở 5 lần đấu đối đầu gần nhất, ĐT Tây Ban Nha giành 3 chiến thắng hòa 1 và thua 1, có 3 trận đấu kết thúc với 3 bàn thắng.

ĐT Tây Ban Nha đang có chuỗi 8 trận đấu liên tiếp bất bại giành 4 chiến thắng và 4 hòa. Ở 2 trận đấu chuẩn bị Euro, ĐT Tây Ban Nha giành 1 chiến thắng trước Lithuania, và 1 trận hòa với Bồ Đào Nha.

ĐT Thụy Điển cũng đang có 1 chuỗi trận ấn tượng khi giành cả 5 chiến thắng gần đây nhất, và có 4 trận giữ sạch lưới.

Ngôi sao nổi bật

Alvaro Morata tiền đạo chủ lực của ĐT Tây Ban Nha đã có 40 trận đấu cho đội tuyển ghi được 19 bàn thắng. Ở mùa giải vừa qua Morata cũng có 20 bàn thắng cho Juventus

Trung vệ Victor Lindelof của đội tuyển Thụy Điển đã có 41 trận đấu cho đội tuyển và ghi được 3 bàn thắng. Ở mùa giải vừa qua Victor Lindelof đã có 46 trận đấu cho Mu và ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng E


Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X