Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Pháp vs Đức link xem trực tuyến VTV3HD

Thứ Tư 16/06/2021 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Pháp vs Đức hôm nay 2h00 16/6, link xem trực tuyến kết quả Pháp vs Đức VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Pháp vs Đức:

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez, Kante, Pogba, Rabiot, Griezmann, Mbappe, Benzema

Đức: Neuer, Ginter, Hummels, Rudiger, Kimmich, Kroos, Gundogan, Gosens, Havertz, Muller, Gnabry

Link xem trực tiếp Pháp vs Đức trên VTV3 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Pháp vs Đức

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Tổng quan trước trận Pháp vs Đức

Đương kim vô địch thế giới ĐT Pháp sẽ bắt đầu chiến dịch Euro và chướng ngại đầu tiên là cỗ xe tăng Đức. Sau lần nỡ hẹn trên sân nhà Euro 2016, ĐT Pháp sẽ đạt quyết tâm cao nhất ở kỳ Euro năm nay.

Còn với ĐT Đức năm nay là sự kết hợp của những nhân tố trẻ như Kai Havertz, Jamal Musiala... và những lão tướng như Manuel Neuer, Mats Hummels.

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Didier Deschamps, huấn luyện viên đội tuyển Pháp : "Đó là một trận đấu tuyệt vời để bắt đầu. Đó là một trận đấu tuyệt vời cho chúng tôi nhưng cũng cho người Đức, bởi vì cả hai chúng tôi đều nằm trong số các quốc gia hàng đầu châu Âu. "

Joachim Löw, huấn luyện viên đội tuyển Đức : "Bạn có thể cảm thấy không khí căng thẳng và dự đoán tích cực. Tôi thực sự nghĩ 'cuối cùng!' khi tôi lên xe buýt để đến đây. Tôi bình tĩnh, thoải mái và nghĩ rằng trong 14 ngày qua, chúng tôi đã làm được những gì chúng tôi muốn. Ngày mai, điều quan trọng là phải xem đội đã thể hiện những gì trong những nhiều tuần chống lại một đội bóng đẳng cấp như Pháp.

Link xem trực tiếp Euro 2020:Pháp vs Đức VTV3HD
Link xem trực tiếp Euro 2020:Pháp vs Đức VTV3HD

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 31 lần gặp nhau giữa ĐT Pháp vs Đức, những chú gà trống Gô-Loa giành 14 chiến thắng hòa 7 và thắng 10.

Trong 7 trận đấu gần đây nhất, ĐT Pháp giành 6 chiến thắng và hòa 1, có 3 trận đấu ghi được 3 bàn thắng trở lên. Ở 2 trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho Euro, ĐT Pháp đều giành chiến thắng với tỉ số 3-0

Trong 5 trận gần nhất của ĐT Đức giành 3 chiến thắng hòa và thua 1. Ở 2 trận giao hữu chuẩn bị Euro 2020, ĐT Đức giành 1 chiến thắng và 1 hòa.

Ngôi sao nổi bật

Kai Havertz tiền vệ trẻ người Đức vừa trải qua một mùa giải thành công với Chelsea khi giành chức vô địch C1, khi anh là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Kylian Mbappe hơn Kai Havertz 1 tuổi nhưng đã là cái tên không thể thiếu trong đội hình đội tuyển Pháp từ năm 2018, năm mà Kylian Mbappe thi đấu cực bùng nổ cùng đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup.

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng F

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X