Trực tiếp bóng đá VTV6: Phần Lan vs Bỉ link xem Euro 2020 hôm nay

Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Phần Lan vs Bỉ hôm nay 2h00 22/6, link xem trực tuyến kết quả Phần Lan vs Bỉ VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Phần Lan vs Bỉ:

Phần Lan:L. Hrádecký, J. Raitala, P. Arajuuri, J. Toivio, J. Uronen, D. O'Shaughnessy, T. Sparv, R. Lod, G. Kamara, Pukki, Pohjanpalo.

Bỉ:Courtois, Vermaelen, Boyata, Denayer, Witsel, Hazard, Chadli, De Bruyne, Lukaku, Trossard, Doku.

Link xem trực tiếp Phần Lan vs Bỉ trên VTV6 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Phần Lan vs Bỉ

♦ Xem thêm: Trực tiếp Nga vs Đan Mạch

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Tổng quan trước trận Phần Lan vs Bỉ

ĐT Bỉ đã chắc chắn có mặt ở vòng đấu loại, còn ĐT Phần Lan vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu giành được 1 chiến thắng hoặc ĐT Phần Lan sẽ nuôi hi vọng có 1 điểm để có 4 điểm sau vòng bảng để viết tiếp giấc mơ Euro.

Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân vận động Krestovsky, tổ trọng tài điều khiển trận đấu đến từ Đức, ông F. Brych bắt chính 2 trọng tài biên là M. Borsch và S. Lupp.

Link xem trực tiếp Euro 2020: 	 Phần Lan vs Bỉ VTV6 hôm nay 22/6/2021
Link xem trực tiếp Euro 2020: Phần Lan vs Bỉ VTV6 hôm nay 22/6/2021

2 đội phát biểu trước trận

Markku Kanerva, huấn luyện viên Phần Lan : "Chúng tôi thực sự mong chờ trận đấu có lẽ là quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá Phần Lan. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đang ở giai đoạn này với mọi thứ vẫn còn trong tay. Chúng tôi thậm chí có thể giành chiến thắng ở vòng bảng. Có quá nhiều thứ để chơi. "

Thibaut Courtois, thủ môn đội tuyển Bỉ : "Việc giành chiến thắng ở vòng bảng là rất cao, vì vậy đó là điều mà chúng tôi chắc chắn sẽ hướng tới. Chắc chắn, giai đoạn tiếp theo có thể dễ dàng hơn nếu bạn không phải là người chiến thắng ở bảng đấu, nhưng trong bóng đá luôn có những bất ngờ. Tại World Cup, chúng tôi dường như gặp khó khăn trước Nhật Bản hơn so với trận đấu với Brazil. Bạn không thể cố gắng tính toán những điều này, bạn chỉ cần luôn chơi để giành chiến thắng. "

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 11 lần gặp nhau trước đây, 2 đội có thành tích khá cân bằng khi ĐT Phần Lan thắng 4 hòa 4 và thua 3 nhưng lần cuối 2 đội gặp nhau đã diễn ra từ 2011.

ĐT Bỉ sẽ thiếu vắng Timothy Castagne vì chấn thương ở loạt trận đầu tiên và đã phải kết thúc giải đấu. ĐT Phần Lan đầy đủ lực lượng.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng B


Video Đan Mạch 1-2 Bỉ (Euro 2020)

Đan Mạch 1-2 Bỉ (EURO 2020)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục