Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Nga vs Đan Mạch link xem VTV3 đêm nay

Thứ Ba 22/06/2021 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Nga vs Đan Mạch hôm nay 2h00 22/6, link xem trực tuyến kết quả Nga vs Đan Mạch VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Nga vs Đan Mạch:

Nga:M. Safonov, F. Kudryashov, M. Fernandes, G. Dzhikiya, I. Diveev, M. Ozdoev, R. Zobnin, D. Kuzyaev, A. Golovin, A. Dzyuba, A. Miranchuk.

Đan Mạch:K. Schmeichel, S. Kjær, J. Vestergaard, A. Christensen, J. Mæhle, D. Wass, T. Delaney, P. Højbjerg,M. Damsgaard, M. Braithwaite, Y. Poulsen.

Link xem trực tiếp Nga vs Đan Mạch trên VTV3 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Nga vs Đan Mạch

♦ Xem thêm: Trực tiếp Phần Lan vs Bỉ

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Tổng quan trước trận Nga vs Đan Mạch

ĐT Nga chỉ cần 1 kết quả hòa là có thể đi tiếp với 4 điểm trong tay nhưng lại thi đấu không tốt trên sân khách. Còn ĐT Đan Mạch vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, nhưng nhiệm vụ trước hết là đánh bại Nga và chờ kết quả trận đấu còn lại.

ĐT Đan Mạch sẽ được chơi trên sân nhà sân vận động Parken tại Copenhagen. Trận đấu được điều hành bởi tổ trọng tài đến từ Pháp, trọng tài chính C. Turpin, 2 trọng tài biên N. Danos và C. Gringore

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

Link xem trực tiếp Euro 2020: Nga vs Đan Mạch VTV3 hôm nay 22/6/2021
Link xem trực tiếp Euro 2020: Nga vs Đan Mạch VTV3 hôm nay 22/6/2021

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Kasper Hjulmand, huấn luyện viên Đan Mạch : "Dù thế nào đi chăng nữa, chúng tôi sẽ ra sân và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn không thể tin được trước Nga. Họ là một đội bóng tốt. Chúng tôi không nên ép buộc bất cứ điều gì. Tất cả chúng tôi đều biết Thật khó để ép buộc mọi thứ, và chúng ta nên giữ một cái đầu đẳng cấp và ngăn ngừa sai lầm. Đây sẽ là một trận đấu hay, dài hơi một lần nữa. "

tanislav Cherchesov, huấn luyện viên đội tuyển Nga : "Đây sẽ là trận đấu sân khách đầu tiên của chúng tôi trong hai giải đấu lớn và không có người hâm mộ của chúng tôi. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề. Chúng tôi đã không sử dụng từ 'vấn đề' trong năm năm qua. Đó là chỉ là một tình huống, và chúng tôi biết cách đối phó với nó. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm tốt công việc của mình và đạt được kết quả. "

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Xem thêm : Kết quả Euro 2021 các trận đấu trong ngày

Thống kê lịch sử đối đầu

2 đội mới chỉ gặp nhau 1 lần đội tuyển Nga giành chiến thắng. ĐT Nga thắng 9/11 trận gần nhất ở vòng loại và VCK EURO và giữ sạch lưới 5/7 trận.

Trước khi để thua 2 trận liên tiếp tại Euro, ĐT Đan Mạch đang có chuỗi 5 trận bất bại thắng 4 và hòa 1.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng B


Video Phần Lan 0-1 Nga (Euro 2020)

Phần Lan 0-1 Nga (Euro 2020)


Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X