Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Italia vs Thụy Sĩ link xem VTV3HD

Thứ Năm 17/06/2021 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Italia vs Thụy Sĩ hôm nay 2h00 17/6, link xem trực tuyến kết quả Italia vs Switzerland VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Italia vs Thụy Sĩ:

- Italia: Donnarumma, Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Spinazzola, Barella, Jorginho, Locatelli, Berardi, Immobile, Insigne

- Thụy Sĩ: Sommer, Elvedi, Akanji, Schar, Mbabu, Xhaka, Freuler, Rodriguez, Shaqiri, Embolo, Seferovic
 

Kết quả Italia vs Thụy Sĩ : 3-0

Cầu thủ ghi bàn: Manuel Locatelli 26' 52' Ciro Immobile 89'

video

Link xem trực tiếp Italia vs Thụy Sĩ trên VTV3 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Kết quả Italia vs Thụy Sĩ

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Tổng quan trước trận Italia vs Thụy Sĩ

Đội tuyển Italia đã thể hiện 1 phong cách hoàn toàn khác so với ngày xưa, khi chơi tấn công hấp dẫn, bằng chứng là chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở loạt trận thứ nhất.

Với kết quả đó chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng trước Thụy Sĩ, đội bóng áo màu Thiên Thanh sẽ chắc chắn có mặt tại vòng loại trực tiếp.ĐT Italia sẽ được thi đấu trên sân nhà Stadio Olimpico Roma.

Đội tuyển Ý sẽ thiếu vắng Marco Verratti do chấn thương đầu gối và Alessandro Florenzi gặp vấn đề vì chấn thương bắp chân.

Link xem trực tiếp Euro 2020:Italia vs Thụy Sĩ VTV3
Link xem trực tiếp Euro 2020:Italia vs Thụy Sĩ VTV3

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Roberto Mancini, huấn luyện viên đội tuyển Ý : " Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi rất tôn trọng đội bóng mà chúng tôi đang đối đầu. Đặc biệt là trên hàng công, họ có những cầu thủ có thể thay đổi trận đấu trong chốc lát. Chúng tôi có thể thay đổi một số cầu thủ nhưng điều đó không thay đổi đội của chúng tôi. Chúng tôi có 26 cầu thủ ở đây và tất cả họ đều có thể chơi ở cấp độ này. Tôi vẫn tự tin rằng Ý là một trong những đội giỏi nhất trong giải đấu. "

Vladimir Petković, huấn luyện viên Thụy Sĩ : "Chúng tôi chắc chắn đã tạo ra nhiều cơ hội trong trận gặp ĐT Wales. Chúng tôi có lẽ nên kết liễu một hoặc hai trong số đó. Thật đáng thất vọng, nhưng chúng tôi không quá hài lòng với màn trình diễn của mình. Đối đầu với Ý, đó sẽ là một trận đấu khác nhau. "

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 20 lần gặp nhau gần nhất, ĐT Italia giành 9 chiến thắng hòa 8 và thua 3. Nhưng lần gặp nhau gần đây nhất đã diễn ra từ năm 2010.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng A


Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X