Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp bóng đá VTV3: Italia vs Anh chung kết Euro 2020

Thứ Hai 12/07/2021 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Euro 2020: Italia vs Anh 2h00 hôm nay 12/7 ở đâu kênh sóng nào, cách xem trực tuyến bóng đá Euro 2021 trận đấu Italia vs Anh VTV3HD như thế nào ?

Link xem trực tiếp bóng đá Italia vs Anh free VTV và FPT.

Trực tiếp bóng đá Italia vs Anh

Trực tiếp bóng đá

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Kết quả trực tuyến Euro 2020 hôm nay 12/7

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1 sau 120 phút. Bước vào loạt luân lưu ĐT Italia bản lĩnh hơn và giành chiến thắng.

Video clip trận đấu Italia vs Anh

HL Italy 1-1 Anh EURO 2020
VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...

Tổng quan trước trận Italia vs Anh

Tiến đến trận chung kết ĐT Italia ghi tới 12 bàn vào lưới đối thủ và để thủng lưới 3 bàn. Còn phía ĐT Anh chọc thủng lưới đối thủ 10 lần và chỉ để thùng lưới 1 bàn thắng.

Ngoài ra còn những thông tin bổ ích khác quý độc giả tham khảo tại đây: Những thông tin cần biết trước trận chung kết EURO 2020

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 27 lần gặp nhau gần nhất, ĐT Italia giành 11 chiến thắng hòa 8 và thua 8 trước ĐT Anh.Trong 6 lần gặp nhau gần nhất không có trận đấu nào kết thúc quá 3 bàn thắng, có 3 trận kết thúc có 3 bàn thắng còn lại là dưới 3 bàn và có tới 3 trận kết thúc với tỉ số hòa.

ĐT Anh sẽ có đội hình mạnh nhất còn bên phía ĐT Anh sẽ mất hậu vệ phải số 1 Leonardo Spinazzola do bị chấn thương đứt gân achilles phải nghỉ 6 tháng từ trận tứ kết với ĐT Bỉ.

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Roberto Mancini, huấn luyện viên đội tuyển Ý : "Chúng tôi đã làm việc hướng tới điều này trong nhiều năm vì vậy chúng tôi rất hạnh phúc và tôi chỉ có thể cảm ơn các cầu thủ vì những gì họ đã làm cho đến nay. Chúng tôi chưa giành được gì; chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng vào Chủ nhật để Hãy coi đó là một thành công. Nước Anh sẽ có cả một sân vận động phía sau họ. Chúng tôi sẽ gây áp lực cho họ. Trận chung kết hơi khác so với các trận đấu khác - chúng tôi sẽ phải chơi tập trung nhưng cũng phải vui vẻ vì bạn chỉ có thể giành chiến thắng trong trận chung kết nếu bạn ra sân để giải trí. "

Gareth Southgate, huấn luyện viên đội tuyển Anh

: "Thực tế của bất kỳ đội bóng nào là chúng tôi không bao giờ tập hợp 26 cầu thủ này lại với nhau. Nó không hoạt động theo cách đó. Họ đã để lại một di sản tuyệt vời, bất kể điều gì xảy ra, nhưng bây giờ là về màu sắc của huy chương và bạn có rất ít cơ hội trong đời để làm điều gì đó như thế này. Vì vậy, chúng tôi phải nắm bắt khoảnh khắc đó và cho mình cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng. Có lẽ, [tại World Cup 2018] ở Nga, chúng tôi đã cảm thấy hơi khác một chút về việc vào đến bán kết và những gì chúng tôi thực sự tin là có thể, trong khi bây giờ chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ vẫn chưa hoàn thành nếu chúng tôi đến thứ Hai và không giành được chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X