Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Hungary vs Bồ Đào Nha link xem VTV3HD

Thứ Ba 15/06/2021 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Hungary vs Bồ Đào Nha hôm nay 23h00 15/6, link xem trực tuyến kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Hungary vs Bồ Đào Nha:

Hungary: Gulácsi, Botka, Orban, Attila Szalai, Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Schafer, Fiola, Sallai, Adam Szalai

Bồ Đào Nha: Patricio, Semedo, Rúben Dias, Pepe, Raphaël Guerreiro, William Carvalho, Danilo Pereira, Bruno Fernandes, Diogo Jota, Bernardo Silva, Ronaldo

Link xem trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha trên VTV3 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Hungary vs Bồ Đào Nha

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Tổng quan trước trận Hungary vs Bồ Đào Nha

Bảng F tử thần sẽ chính thức khởi tranh hôm nay, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu với đội tuyển được đánh giá yếu nhất bảng Hungary.

Hungary tối nay sẽ được chơi dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà khi trận đấu được tổ chức tại sân vận động Puskás Aréna với sức chứa 38.652 chỗ ngồi. Liệu với sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV nước nhà Hungary có thể tạo nên bất ngờ lớn tại Euro.

Link xem trực tiếp Euro 2020:Hungary vs Bồ Đào Nha VTV3
Link xem trực tiếp Euro 2020:Hungary vs Bồ Đào Nha VTV3

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Marco Rossi, huấn luyện viên đội tuyển Hungary : "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đẩy mình đến giới hạn. Chúng tôi biết mình sẽ chống lại ai. Chúng tôi sẽ giữ vững chân mình trên mặt đất, nhưng tất nhiên chúng tôi muốn đạt được ước mơ của mình. "

Fernando Santos, huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha : "Rõ ràng, với tư cách là ứng cử viên vô địch, nếu chúng tôi không vượt qua được vòng bảng thì đó sẽ là một thất bại. Nhưng tôi không tin điều đó sẽ xảy ra với Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ mọi người có quyền và đang chính xác khi yêu cầu chúng tôi làm mọi thứ trong khả năng của mình để giành chiến thắng, sử dụng phẩm chất, tính tổ chức, sự cam kết và tôi tin rằng chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó. Bồ Đào Nha có khả năng đối đầu với bất kỳ đội nào cũng có tham vọng giành chiến thắng giải đấu. "

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 8 lần đối đầu gần đây, ĐT Bồ Đào Nha chiếm hoàn toàn ưu thế khi giành tới 7 chiến thắng và hòa 1. Trong đó có tới 6 trận đấu có bằng hoặc hơn 3 bàn thắng.

Nhưng ĐT Hungary đang có một chuỗi trận ấn tượng khi bất bại 11 trận liên tiếp. Còn với Đt Bồ Đào Nha thì con số này là con số 6.

Ngôi sao nổi bật

Cristiano Ronaldo siêu sao người Bồ đã có 175 trận đấu ghi tới 104 bàn thắng cho đội tuyeeren quốc gia. Chỉ cần 5 bàn thắng nữa anh sẽ chính thức san bằng kỉ lục chân sút ghi bàn nhiều nhất cấp đội tuyển quốc gia của Ali Daei đội tuyển Iran 109 bàn thắng sau 149 trận đấu

Tiền đạo Adam Szalai đã có 71 trận đấu và ghi 23 bàn thắng cho ĐT Hungary, ở mùa giải vừa qua anh có phong độ không tốt khi thi đấu 24 trận cho Mainz 05 mà chỉ ghi được 2 bàn thắng.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng F

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X