Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 hôm nay : Hà Lan vs Ukraine link xem VTV3

Thứ Hai 14/06/2021 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Hà Lan vs Ukraine hôm nay 2h00 14/6, link xem trực tuyến kết quả Hà Lan vs Ukraine VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Hà Lan vs Ukraine:


HÀ LAN (3-5-2):
Maarten Stekelenburg; Jurrien Timber, Stefan de Vrij, Daley Blind; Denzel Dumfries, Maarten de Roon, Georginio Wijnaldum, Frenkie de Jong, Patrick van Aanholt; Wout Weghorst, Memphis Depay.

UKRAINE (4-3-3): Georgi Bushcan; Oleksandr Karavaev,Illia Zabarnyi, Mykola Matvyenko, Vitalii Mykolenko; Ruslan Malinovskiy, Serhiy Sydorchuk, Oleksandr Zinchenko; Andriy Yarmolenko, Roman Yaremchuk, Olekasandr Zubkov.

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Ukraine trên VTV3 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Hà Lan vs Ukraine

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Tổng quan trước trận Hà Lan vs Ukraine

Đây là lần thứ 8 những cơn lốc màu da cam tham dự vòng chung kết Euro, và thành tích cao nhất là chức vô địch năm 1988 được tổ chức tại Đức.

Còn với đội bóng của HLV Andriy Shevchenko đây là lần thứ 3 được tận hưởng bầu không khí Euro, 2 lần trước ĐT Ukraine đều dừng bước tại vòng bảng.

Xem thêm tin nhanh bong da hôm nay

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Frank de Boer, huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan : "Chúng tôi đã xem các video về Ukraine và tôi biết một số cầu thủ của họ; tôi đã thấy họ thi đấu. Tôi nghĩ họ là một đội bóng tốt với nhiều phẩm chất. Họ là một đội bóng đá được tổ chức tốt, vì vậy đó là một đối thủ khó chơi ... Matthijs de Ligt sẽ không thi đấu. Và Maarten Stekelenburg là thủ môn lựa chọn đầu tiên của tôi. "

Andriy Shevchenko, huấn luyện viên đội tuyển Ukraine : "Nhiệm vụ chính của đội là vượt qua vòng bảng. Chúng tôi hiểu rằng mình sẽ phải thi đấu với những đội bóng rất mạnh và Hà Lan là một trong những ứng cử viên sáng giá. Điều quan trọng là chúng tôi có một phong cách nhất định mà chúng tôi đang chơi và chúng tôi sẽ không thay đổi điều đó. Chúng tôi có những nguyên tắc riêng mà chúng tôi tuân thủ. Vì vậy, chúng tôi có thể có cơ hội để chơi 4-3-3 hoặc, ví dụ, 3-5-2, nhưng các nguyên tắc sẽ không thay đổi.

Link xem trực tiếp Euro 2020:Hà Lan vs Ukraine trên VTV3
Link xem trực tiếp Euro 2020:Hà Lan vs Ukraine trên VTV3

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Xem thêm : KQBD các giải đấu hot nhất

Thống kê lịch sử đối đầu

Hà Lan vs Ukraine mới chỉ gặp nhau 2 lần và đều là những trận đấu giao hữu, và cũng đã diễn ra từ năm 2008 và 2010. Ở 2 trận đấu đó ĐT Hà Lan thắng 1 và hòa 1.

Trong 5 trận gần đây nhất ĐT Ukraine bất bại khi hòa 3 và thắng 2, và đặc biệt 2 trận thắng đều diễn ra trong loạt trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho Euro 2020, có thể nói Ukraine có bước chạy đà khá hoàn hảo

Còn với ĐT Hà Lan 5 trận đấu gần đây nhất, ĐT Hà Lan thắng 3 hòa 1 và thua 1. Ở 2 trận giao hữu chuẩn bị cho Euro ĐT Hà Lan thắng 1 và hòa 1, 2 trận đấu đều kết thúc nhiều hơn 3 bàn thắng.

Xem thêm : trực tiếp bóng đá các trận cầu nóng nhất

Ngôi sao nổi bật

Memphis Depay cựu sao MU đã có 64 trận đấu ghi được 26 bàn cho đội tuyển Hà Lan. Anh đang có những tin đồn chuyển nhượng gia nhập Barcelona hoặc PSG

Andriy Yarmolenko tiền đạo của West Ham đã có 92 trận đấu ghi 38 bàn cho đội tuyển Ukraine. Ở mùa giải vừa qua anh không thể hiện được nhiều trong màu áo búa tạ.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C


Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X