Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức: Link xem Euro 2020 trên VTV6, VTV9

Thứ Bảy 19/06/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Bồ Đào Nha vs Đức hôm nay 23h00 19/6, link xem trực tuyến kết quả Portugal vs Germany VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?
Xem thêm các trận đấu Euro hot ngày hôm nay 20/6

Đội hình ra sân Bồ Đào Nha vs Đức:

Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Pepe, Raphaël Guerreiro, Nélson Semedo, Rúben Dias, Danilo Pereira, William Carvalho, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota

Đức:M. Neuer, M. Hummels, A. Rüdiger, M. Ginter, R. Gosens, T. Kroos, İ. Gündoğan, J. Kimmich, K. Havertz, T. Müller, S. Gnabry.

Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Đức trên VTV6 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Đức

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Tổng quan trước trận Bồ Đào Nha vs Đức

Bồ Đào Nha phải rất vất vả mới quật ngã được Hungary ở những phút cuối với tỉ số 3-0, qua đó nếu đánh bị Cỗ Xe Tăng Đức tối nay, Bồ Đào Nha sẽ chính thức đi tiếp.

Còn với ĐT Đức trận thua Pháp đã khiến cho trận đấu đêm nay, ĐT Đức bắt buộc không được thua vì nếu thua, ở trận cuối không những Đức phải quyết chiến với Hungary, mà còn phải đợi kết quả vị trí thứ 3 của các bảng khác.

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Fernando Santos, huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha : "Tôi không sợ Đức chút nào. Tôi nghĩ hai đội sẽ tôn trọng nhau vì họ biết rằng cả hai bên đều có lực lượng mạnh có khả năng quyết định trận đấu. Tôi nghĩ rằng Bồ Đào Nha là đội được đánh giá cao hơn Đức. "

Link xem trực tiếp Euro 2020: Đức vs Bồ Đào Nha VTV6 hôm nay 19/6/2021
Link xem trực tiếp Euro 2020: Đức vs Bồ Đào Nha VTV6 hôm nay 19/6/2021

Joachim Löw , huấn luyện viên đội tuyển Đức : "Bồ Đào Nha không chỉ có Cristiano Ronaldo trên hàng công, mà còn có bốn hoặc năm cầu thủ khác với khả năng vượt trội. Họ có khả năng tự mình quyết định những trận đấu lớn như thế này. Họ thích nghi và mạnh mẽ về mặt kỹ thuật. "

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 18 lần gặp nhau lịch sử đang nghiêng về phía ĐT Đức khi giành tới 10 chiến thắng hòa 5 và thua 3. Trong đó có 10 trận đấu kết thúc từ 3 bàn thắng trở lên. Ở trận đấu gần nhất tại bảng G World Cup 2018, Đức giành chiến thắng 4-0.

ĐT Đức trận đấu tối nay, sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Allianz Arena, được điều khiển bởi tổ trọng tài đến từ Anh, trọng tài chính A. Taylor, 2 trọng tài biên G. Beswick và A. Nunn

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng F

Video Bồ Đào Nha vs Hungary Euro 2020

video

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X