Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Bỉ vs Nga link xem VTV3HD

Chủ Nhật 13/06/2021 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Bỉ vs Nga hôm nay 2h00 13/6, link xem trực tuyến kết quả Belgium vs Russia VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Bỉ vs Nga:

Bỉ: Courtois, Alderweireld, Boyata, Vertonghen, Castagne, Tielemans, Dendoncker, Carrasco, Mertens, Hazard, Lukaku

Nga: Shunin, Fernandes, Dzhikiya, Semenov, Zhirkov, Barinov, Ozdoev, Kuzyaev, Zobnin, Golovin, Dzyuba

Link xem trực tiếp Bỉ vs Nga trên VTV3 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Bỉ vs Nga

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Tổng quan trước trận Bỉ vs Nga

ĐT Bỉ đội bóng đang xếp ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Fifa, với thế hệ vàng với lứa cầu thủ Eden Hazard, Romelu Lukaku hay Kevin De Bruyne. ĐT Bỉ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Euro 2020.Đây là lần thứ 6 ĐT Bỉ tham dự Euro và thành tích cao nhất hạng nhì Euro 1980.

Những chú gấu Nga, không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay, và đây cũng là lần thứ 6 ĐT Nga tham dự Euro thành tích cao nhất của ĐT Nga là lọt vào bán kết Euro 2008.

Roberto Martinez, huấn luyện viên đội tuyển Bỉ : "Tôi đồng ý rằng trận đấu đầu tiên thường là khó khăn nhất ở một giải đấu lớn. Bạn phải tham gia giải đấu cả về tinh thần và thể chất. Đó sẽ là một bài kiểm tra thực sự, bởi vì chúng tôi hiểu rất rõ đội bóng này."

Stanislav Cherchesov, huấn luyện viên đội tuyển Nga : "Chúng tôi đã gặp họ ở vòng loại. Họ là một đội tốt: đầy tham vọng, mạnh mẽ, với một huấn luyện viên tuyệt vời và những cầu thủ giỏi. Không có gì ngạc nhiên khi họ đã đứng đầu bảng xếp hạng FIFA trong vài năm qua. Các trận đấu gần đây của chúng tôi với Bỉ là những trận đấu cởi mở, thứ bóng đá ngoạn mục làm say lòng người hâm mộ. Chúng tôi hiểu vị trí của mình. Chúng tôi không nằm trong số những ứng cử viên vô địch của giải đấu, nhưng điều đó không có nghĩa gì cả. "

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 7 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội, ĐT Bỉ giành tới 5 chiến thắng và hòa 2 trận. ĐT Nga không giành 1 chiến thắng nào.

Ở vòng loại Euro 2020 2 đội ở chung bảng đấu, cả 2 lượt trận ĐT Bỉ đều giành chiến thắng với kết quả 3-1 và 1-4. 3 trận gần đây nhất giữa 2 đội là những trận đấu cởi mở khi đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi.

ĐT Bỉ đang có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp giành tới 7 chiến thắng và hòa 2. Với ĐT Nga trong 5 trận gần nhất giành 3 chiến thắng hòa 1 và thua 1.
Link xem trực tiếp Euro 2020: Bỉ vs Nga trên VTV3
Link xem trực tiếp Euro 2020: Bỉ vs Nga trên VTV3

Ngôi sao nổi bật

Romelu Lukaku tiền đạo CLB Inter Milan đã có 1 mùa giải bùng nổ với 24 bàn thắng và 10 kiến tạo. Romelu Lukaku đã có 93 trận đấu ghi tới 60 bàn thắng cho đội tuyển.

Aleksandr Golovin cái tên hot ở World Cup 2018 đã có 38 trận đấu và ghi được 5 bàn thắng cho đội tuyển. Ở mùa giải vừa qua Aleksandr Golovin thi đấu 21 trận có 5 bàn thắng và 9 kiến tạo cho AS Monaco

Xem thêm : kết quả bóng đá hôm nay

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng B

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X