Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Bắc Macedonia vs Hà Lan link xem VTV3

Thứ Hai 21/06/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Bắc Macedonia vs Hà Lan hôm nay 23h00 21/6, link xem trực tuyến kết quả Bắc Macedonia vs Hà Lan VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Bắc Macedonia vs Hà Lan trên VTV3 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Bắc Macedonia vs Hà Lan

♦ Xem thêm: Trực tiếp Ukraine vs Áo

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Đội hình ra sân Bắc Macedonia vs Hà Lan:

Bắc Macedonia (4-2-3-1): S. Dimitrievski, S. Ristovski, V. Musliu, D. Velkovski, A. Ademi, E. Alioski, E. Bardhi, E. Elmas, G. Pandev, I. Trichkovski,A. Trajkovski.

Hà Lan (3-5-2):

M. Stekelenburg, D. Blind, P. van Aanholt, S. de Vrij, D. Dumfries, M. de Ligt, G. Wijnaldum, F. de Jong, R. Gravenberch, M. Depay, D. Malen.

Tổng quan trước trận Bắc Macedonia vs Hà Lan

ĐT Hà Lan đã chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, còn Bắc Macedonia hiện chưa có điểm nào sau 2 trận thua liên tiếp. Liệu Bắc Macedonia sẽ có 1 trận thắng nuôi hi vọng đi tiếp hay ĐT Hà Lan sẽ như đội tuyển Italia toàn thắng vòng bảng.

Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Johan Cruijff Arena (Amsterdam), cầm còi là tổ trọng tài đến từ Romania, trọng tài chính I. Kovacs, 2 trọng tài biên V. Marinescu,M. Artene

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày
Link xem trực tiếp Euro 2020: Bắc Macedonia vs Hà Lan VTV3 hôm nay 21/6/2021
Link xem trực tiếp Euro 2020: Bắc Macedonia vs Hà Lan VTV3 hôm nay 21/6/2021

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Igor Angelovski, huấn luyện viên đội Bắc Macedonia : "Trong hiệp hai trận đấu với Ukraine, chúng tôi là Bắc Macedonia thực sự, và cho thấy rằng chúng tôi xứng đáng có mặt tại Giải vô địch châu Âu. Đây là cách chúng tôi nên chơi với Hà Lan. Chúng tôi muốn thi đấu thực sự. thể hiện và hy vọng sẽ giành được những điểm đầu tiên của giải đấu. "

Frank de Boer, huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan : "Bắc Macedonia thực sự xứng đáng có mặt ở đây. Họ đã làm rất tốt, tổ chức tốt. Và bạn có chú cáo ranh mãnh Pandev thực sự tạo ra sự khác biệt. Thật tuyệt khi thấy anh ấy vẫn thích chơi và có thể quan trọng đối với đất nước của anh ấy. Chúng tôi không thể đánh giá thấp họ nên tôi sẽ không thay đổi nhiều. "

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Xem thêm : Kết quả Euro 2020 các trận đấu trong ngày

Thống kê lịch sử đối đầu tình hình lực lượng

Hà Lan bất bại trong 4 lần chạm trán với đối thủ thắng 2 và hòa 2, trong đó có 3 trận đấu kết thúc từ 3 bàn thắng trở lên.Cả 2 sẽ có đội hình mạnh nhất tối nay.

Ngôi sao nổi bật

DenzelDumfries hậu vệ Hà Lan đang có phong độ ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng sau 2 trận đấu đầu tiên. Liệu anh có vươn được thành tích ghi bàn trong cả 3 trận đấu vòng bảng như huyền thoại Ruud Van Nistelrooy Euro 2004

Lão tướng Goran Pandev dù đã 37 tuổi vẫn cho thấy sự tinh quái của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia.Có lẽ đây là giải đấu lớn cuối cùng của anh và cũng có khả năng đây là trận đấu cuối của anh trong màu áo đội tuyển.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C

VideoHà Lan 2-0 Áo (Euro 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X