Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Anh vs Croatia link xem trực tuyến VTV6

Chủ Nhật 13/06/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : ĐT Anh vs Croatia hôm nay 20h00 13/6, link xem trực tuyến kết quả England vs ĐT Croatia VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Link xem các trận đấu ngày hôm nay 14/6


Đội hình ra sân Anh vs Croatia:

Anh: Pickford, Walker, Stones, Trippier, Mings, Rice, Phillips, Foden, Mount, Sterling, Kane

Croatia: Livakovic, Vrsaljko, Vida, Caleta-Car, Gvardiol, Brozovic, Kovacic, Modric, Rebic, Perisic, Kramaric

Link xem trực tiếp Anh vs Croatia trên VTV6 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Anh vs Croatia

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Tổng quan trước trận Anh vs Croatia

Đội tuyển Anh sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2020 bằng trận gặp đương kim hạng nhì World Cup 2018 Croatia. Ở bảng D còn 2 cái tên là ĐT Scotland và ĐT CH Séc.

Ở trận đấu này đội tuyển Anh được đánh giá cao hơn ĐT Croatia, theo giới chuyên môn nhận định đội tuyển Croatia đã yếu hơn chính mình cách đây 3 năm, khi vẫn là những cái tên đó nhưng đã lớn tuổi hơn và phong độ không còn như trước.

Link xem trực tiếp Euro 2020: Anh vs Croatia trên VTV6
Link xem trực tiếp Euro 2020: Anh vs Croatia trên VTV6

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate: "Rõ ràng là chúng tôi đã thất vọng ở Moscow sau trận thua Croatia ở trận bán kết World Cup 2018 trong hiệp phụ. Họ là một đội bóng giàu kinh nghiệm, với những cầu thủ xuất sắc, tâm lý tuyệt vời, tinh thần đáng kinh ngạc và khả năng thích ứng chiến thuật tốt, vì vậy họ thực sự một thách thức lớn đối với chúng tôi trong trận đấu đầu tiên Euro. Nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi đã có thể đánh bại họ. "

Zlatko Dalić, huấn luyện viên đội tuyển Croatia : "Chúng tôi sẽ chọn ra đội hình tốt nhất có thể cho trận đấu này, chúng tôi có những cầu thủ chất lượng và chúng tôi không sợ hãi. Chúng tôi biết rằng Anh rất nhanh, tấn công rất tích cực, họ có những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi sẽ cần để đáp trả bằng một khối vững chắc, nhưng cũng sẽ tìm kiếm sự sở hữu và cố gắng tấn công, vì chỉ phòng thủ sẽ không mang lại lợi ích nào cho chúng tôi. "

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Xem thêm : KQBD các giải đấu hot nhất

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất lịch sử đối đầu đang nghiêng về đội tuyển Anh khi giành 5 chiến thắng hòa 2 và thua 3. Trận thua khiến người Anh tiếc nuối nhất là trận bán kết World Cup 2018, khi để thua Croatia trong hiệp phụ mặc dù đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Phong độ của đội tuyển Anh gần đây cực tốt khi có 6 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 5 trận giữ sạch lưới và có 3 trận kết thúc với nhiều hơn 3 bàn thắng.

Trong 9 trận gần nhất của đội tuyển Croatia chỉ giành có 2 chiến thắng. Đó là những thắng lợi trước Đảo Síp và đội tuyển Malta, những đội bóng bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều. Trong khi đó khi đối đầu các tên tuổi lớn trên trường châu Âu như đội tuyển Pháp, ĐT Bồ Đào Nha hay ĐT Bỉ, đoàn quân của HLV Zlatko Dalic đều hứng chịu thất bại.

Ngôi sao nổi bật

Harry Kane tiền đạo chủ lực của CLB Tottenham đang có phong độ ghi bàn cực cao ở cấp độ đội tuyển sau 54 trận ghi tới 34 bàn thắng đạt hiệu suất 0,6 bàn 1 trận. ở giải ngoại hạng Anh Harry Kane mùa giải vừa qua cũng có tới 23 bàn thắng 14 kiến tạo sau 35 trận đấu.

Luka Modric tiền vệ đang chơi CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha Real Madird đã có 138 trận đấu cho đội tuyển ghi được 17 bàn thắng. Ở La Liga mùa giải vừa qua Luka Modric chơi 35 trận ghi 5 bàn cùng 5 kiến tạo.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng D

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X