Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Sporting Lisbon vs Arsenal link xem Cúp C2 10/3/2023 ở đâu ?

Thứ Năm 09/03/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Sporting Lisbon vs Arsenal 0h45 hôm nay 10/3 Cúp C2 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Sporting Lisbon vs Arsenal vòng 1/8 Europa League kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Sporting Lisbon vs Arsenal hôm nay 10/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Sporting Lisbon vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu

Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Sporting Lisbon vs Arsenal

video

Đội hình dự kiến ra sân Sporting Lisbon vs Arsenal

  • Sporting Lisbon:Antonio Adan (1), Ousmane Diomande (26), Sebastian Coates (4), Goncalo Inacio (25), Ricardo Esgaio (47), Manuel Ugarte (15), Hidemasa Morita (5), Nuno Santos (11), Pote (28), Youssef Chermiti (79), Marcus Edwards (10)

  • Arsenal:Matt Turner (30), Ben White (4), William Saliba (12), Jakub Kiwior (15), Takehiro Tomiyasu (18), Granit Xhaka (34), Thomas Partey (5), Fabio Vieira (21), Reiss Nelson (24), Gabriel Martinelli (11), Emile Smith-Rowe (10)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Sporting Lisbon vs Arsenal

Sporting đã được làm quen với bầu không khí ở Bắc London mùa này. Đội bóng Bồ Đào Nha có dịp gặp gỡ Tottenham ở vòng bảng Champions League. Tuy vậy, họ sớm phải chia tay sân chơi C1 vì không thể đánh chiếm 2 vị trí đầu bảng của Freiburg và Tottenham.

Bị đẩy xuống Europa League, Sporting nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp vượt trội. Ở vòng play-off, đoàn quân của HLV Ruben Amorim đụng độ Midtjylland. Và Sporting đã dễ dàng loại đương kim Á quân Đan Mạch với tổng tỉ số 5-1 sau 2 lượt trận.

Tham vọng giành cú đúp danh hiệu mùa này của Sporting đang vơi dần. Ở giải vô địch quốc gia, Sporting đang phải hài lòng với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đây là vị trí chỉ mang lại cho Sporting vé dự cúp C3 mùa sau. Họ đang bị đội đầu bảng Benfica bỏ cách tới 15 điểm dù đã giành chiến thắng ở 3 trận đấu gần nhất.

Cuối tuần qua, Sporting có màn chạy đà thuận lợi trước trận tiếp đón Arsenal. Bàn thắng duy nhất của Paulinho đem về chiến thắng 1-0 trước Portimonense.

Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Sporting và là trận giữ sạch lưới thứ 3 liên tiếp của đội bóng này. Nhưng chỉ có 2 trong số 4 trận sân nhà gần nhất của Sporting kết thúc bằng chiến thắng.

Đối đầu với Sporting ở vòng 1/8 sẽ là một đối thủ cực mạnh. Arsenal thể hiện được đẳng cấp vượt trội ở vòng đấu bảng khi thắng 5/6 trận đấu. Nhờ vậy, đội bóng thành London dẫn đầu bảng A và tránh được việc phải thi đấu thêm 2 trận play-off.

Kể từ lần gần nhất ra sân ở Europa League, Arsenal đã thi đấu tốt ở mặt trận quốc nội để đua vô địch cùng Man City. Hiện tại, đoàn quân của Arteta đang tạo ra được khoảng cách 5 điểm so với đội nhì bảng Man City và có thể rảnh chân để hướng đến việc tiến sâu ở đấu trường duy nhất còn sót lại là Europa League.

Cuối tuần qua, Arsenal đã có một màn lội ngược dòng cảm xúc để thắng Bournemouth với tỉ số 3-2 ở phút bù giờ cuối cùng. Chiến thắng này đem lại sự tự tin cực lớn cho Arsenal trong 2 tháng cuối của mùa giải năm nay.

arsenal vs leeds 2
arsenal vs leeds 2

Dĩ nhiên là chức vô địch Ngoại Hạng Anh chưa nằm chắc trong tay của Arsenal và thầy trò Arteta còn rất nhiều việc phải làm để đăng quang vào cuối mùa giải.

Nhưng đội hình của Arsenal cũng có đủ chiều sâu để có thể chinh chiến trên 2 đấu trường. Chắc chắn không có chuyện Arsenal chủ động tung đội dự bị ở Europa League để tập trung đá Premier League, dù ai cũng hiểu chức vô địch nào danh giá hơn.

Lực lượng của Arsenal hiện tại chỉ gặp vấn đề ở mặt trận tấn công. HLV Arteta có thể thiếu vắng 3 ngôi sao tấn công ở trận đấu tới. Leandro Trossard đã rời sân trước Bournemouth cuối tuần qua vì gặp vấn đề ở háng.

Khâu kiểm tra ban đầu xác định đây không phải chấn thương nghiêm trọng. Nhưng cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng vắng mặt trước Sporting, cùng với Gabriel Jesus và Eddie Nketiah.

Theo những gì đã thấy từ cuối tuần trước, HLV Arteta sẽ sử dụng Gabriel Martinelli trong vai trò đá cắm, tạo cơ hội cho Smith Rowe thi đấu ở hành lang trái. Dù vậy, người hùng Reiss Nelson cũng có thể được tưởng thưởng suất đá chính với đóng góp quan trọng đem về 3 điểm trước Bournemouth.

Trên chặng đường tiến vào chung kết Europa League mùa 2018/19, Arsenal đã vượt qua Sporting với tổng tỉ số 1-0 sau 2 lượt trận nhờ bàn thắng duy nhất của Danny Welbeck tại Bồ Đào Nha.

Đã 4 trận liên tiếp trôi qua mà Sporting không thể ghi được bàn thắng nào vào lưới của Arsenal. Và xét phong độ của hai đội mùa này, “Pháo thủ” vẫn là đội nhỉnh hơn nhiều so với đoàn quân của Amorim.

Sporting: Manuel Ugarte phải thi hành án treo giò. Daniel Bragaca dính chấn thương dây chằng chéo trước. Ngoài ra, đội chủ nhà không còn gặp vấn đề nào khác.

Arsenal: Leandro Trossard gặp vấn đề ở háng. Gabriel Jesus và Mohamed Elneny đều không kịp trở lại. Eddie Nketiah cũng không kịp bình phục chấn thương mắt cá cho trận lượt đi.

  • Sporting đã ghi bàn ở hiệp 2 trong 8 trận đấu gần nhất.
  • Có chính xác 1 bàn ở 3/6 trận đấu của Arsenal ở Europa League mùa này.
  • Sporting đã giữ sạch lưới 3 trận gần nhất.
  • Sporting bất bại 5 trận gần nhất.
  • Sporting chỉ thắng 2/5 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Arsenal toàn thắng 4 trận gần đây.
  • Arsenal đã thắng 2 trận liên tiếp trên sân khách.
  • Arsenal không thua trong 2 trận đối đầu với Sporting ở Europa League mùa 2018/19.
  • 6/9 bàn thắng của Arsenal ở Europa League mùa này được ghi từ phút 15 đến 30 của trận đấu.
  • Arsenal giữ sạch lưới 4/6 trận đấu ở Europa League mùa này.
  • Cả hai đội đều chưa vô địch Europa League trong lịch sử.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Cúp C2 hôm nay 10/3

Kết quả Sporting Lisbon vs Arsenal những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Sporting Lisbon vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: Chết trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

CLB Hoàng gia TBN thêm một lần chứng tỏ vì sao họ là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử C1/Champions League. Bằng đấu pháp quá hợp lý, Real Madrid đã kiềm tỏa được sức mạnh của nhà vô địch mùa trước ngay tại Etihad để rồi sau cùng sự tỏa sáng của thủ môn Lunin trong loạt luân lưu 11m đã giúp họ giành quyền vào bán kết.

Xem thêm
top-arrow
X