Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Real Sociedad vs AS Roma link xem Cúp C2/Europa League 2023 ở đâu ?

Thứ Sáu 17/03/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Real Sociedad vs AS Roma 3h00 hôm nay 17/3 Cúp C2 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Sociedad vs Roma vòng 1/8 Europa League kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Real Sociedad vs AS Roma hôm nay 17/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Real Sociedad vs AS Roma sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu

Đại bàng Romeo dự đoán tỷ số trận Real Sociedad vs AS Roma

video

Đội hình dự kiến ra sân Real Sociedad vs AS Roma

  • Real Sociedad:Alex Remiro (1), Andoni Gorosabel (18), Igor Zubeldia (5), Robin Le Normand (24), Diego Rico Salguero (15), Martin Zubimendi (3), Brais Mendez (23), Illarramendi (4), David Silva (21), Mikel Oyarzabal (10), Alexander Sorloth (19)

  • AS Roma:Rui Patricio (1), Gianluca Mancini (23), Chris Smalling (6), Roger Ibanez (3), Rick Karsdorp (2), Bryan Cristante (4), Nemanja Matic (8), Leonardo Spinazzola (37), Stephan El Shaarawy (92), Paulo Dybala (21), Tammy Abraham (9)

Xem thêm:

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Real Sociedad vs AS Roma

Trận lượt đi tại sân Olimpico diễn ra hào hứng hơn tưởng tượng khi Roma có bàn mở tỉ số ngay phút 13 do công của Stephan El Shaarawy. Đến phút 87, đại diện Italia đã có được chiến thắng an toàn khi Marash Kumbulla đánh đầu nới rộng cách biệt.

Ở vòng bảng, Real Sociedad thể hiện ấn tượng khi chỉ thủng lưới 2 bàn sau 6 trận đấu. Nhưng họ đã thủng lưới số bàn thua tương tự chỉ trong 1 trận gặp Roma.

La Real đang trải qua một chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Đội bóng xứ Basque đã không thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Vị trí trong top 4 ở La Liga của Sociedad bây giờ không còn được đảm bảo. Cũng trong 5 trận gần đây, Sociedad chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn.

Sociedad cũng chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất gặp gỡ các đại diện Italia. Nếu không thể đối phó với lịch sử đáng thất vọng này, Sociedad khó lòng giành được tấm vé đi tiếp ở Europa League.

Ở trận đấu tới, Roma chắc chắn sẽ thu mình và hứng chịu áp lực từ phía Sociedad. Với một HLV già dơ ở sân chơi châu lục như Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo, Roma thực sự có lợi thế so với một đội chưa bao giờ lọt tới vòng tứ kết Europa League như Sociedad.

AS Roma
AS Roma

Sau khi lên ngôi vô địch cúp C3 mùa trước, Mourinho lại tiếp tục giúp Roma tiến gần hơn tới tấm vé tứ kết Europa League năm nay. Lịch sử đang ở bên Roma khi họ đã ghi bàn ở 35/36 trận gần nhất ở cúp châu Âu. Roma cũng giành được vé đi tiếp trong cả 5 vòng đấu ở Europa League khi họ thắng trận lượt đi.

Thống kê của Mourinho cũng rất tốt. Ông chỉ thua 2 trong 16 trận gần nhất ở vòng loại Europa League.

Tuy thế, Roma vẫn có đôi chút lo lắng vì phong độ ở giải quốc nội. Gần đây, Roma để thua Cremonese và Sassuolo ở sân chơi Serie A, qua đó bị bật khỏi top 4. Cuối tuần qua, Giallorossi để thua 3-4 trước Sassuolo, nhưng trận cầu bùng nổ chủ yếu vì Roma bị đuổi người từ khá sớm.

Lực lượng của Roma cũng đón nhận tin tích cực khi Lorenzo Pellegrini đã vượt qua được cơn chấn động đầu và sẵn sàng trở lại trước Sociedad. Andrea Belotti trở lại sau chấn thương bàn tay, và Roger Ibanez cũng có thể thi đấu sau khi bị treo giò ở trận lượt đi.

Đoàn quân của Mourinho gần như có lực lượng mạnh nhất. Và với năng lực cầm chân đối thủ cực tốt, Roma có lẽ sẽ hoàn thành nhiệm vụ tại Tây Ban Nha để giành lấy tấm vé dự tứ kết Europa League.

  • Real Sociedad: Umar Sadiq, Artiz Elustondo và Martin Merquelanz đều gặp chấn thương.
  • Roma: Ebrima Darboe là ca chấn thương dài hạn. Ola Solbakken sẽ vắng mặt. Ngoài ra, Roma còn thiếu 3 cầu thủ khác là Lorenzo Pellegrini, Andrea Belotti và Diego Llorente.
  • Luôn có ít hơn 3 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của Sociedad.
  • Sociedad thắng 2 trận gần nhất khi Sorloth ghi bàn.
  • Sociedad đã không thắng 5 trận liền.
  • Sociedad chỉ thắng 1/9 trận gần nhất.
  • Roma không thắng 4 trận sân khách gần nhất, thua 3 trận.
  • Roma có 3 cầu thủ ghi được 3 bàn ở Europa League, còn Sociedad chỉ có 3 cầu thủ ghi 2 bàn.
  • 90% số bàn thắng của Sociedad ở Europa League năm nay được ghi trong hiệp 2.
  • Cả Roma và Sociedad đều chưa từng đăng quang Europa League.

Kết quả trực tuyến Cúp C2 hôm nay 17/3

Kết quả Real Sociedad vs AS Roma những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Real Sociedad vs AS Roma

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X