Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Xem Atalanta vs Leverkusen 2h00 hôm nay 23/5/2024 trên FPT Play

Thứ Năm 23/05/2024 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào mừng các bạn đến với trận chung kết Europa League 2023/24 giữa Atalanta vs Leverkusen diễn ra vào lúc 2h00 hôm nay 23/5, trực tiếp trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Leverkusen

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp Europa League 2023/24. Do đó, trận chung kết giữa Leverkusen - Atalanta diễn ra vào lúc 2h00 hôm nay 23/5 sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra, bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Leverkusen - Atalanta

Leverkusen giành chiến thắng: Cả hai đội đều có một hành trình tuyệt vời ở Europa League mùa này, họ vượt qua nhiều đối thủ khó chịu để tiến vào trận chung kết. Đội nào vô địch thì cũng rất xứng đáng, nhưng rõ ràng nhìn vào những gì mà cả hai đội thể hiện từ đầu mùa, Leverkusen có phần thuyết phục hơn. Thầy trò Alonso đã nhiều lần thể hiện bản lĩnh, yếu tố cực kỳ quan trọng các trận chung kết. Trong khi đó Atalanta lại tỏ ra vô duyên khi thua cả 3 trận chung kết dưới thời Gian Piero Gasperini, gần nhất là trước Juventus ở chung kết cúp QG Italia. Nhiều khả năng Leverkusen sẽ cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp của mình, để vượt qua Atalanta qua đó chinh phục dang hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay.

Trên 2.5 bàn: 6/8 trận gần đây của Leverkusen xuất hiện kịch bản cả hai đội đều ghi bàn. Cả hai đội đều sở hữu hàng công khủng khiếp ở mùa giải năm nay, họ hoàn toàn có thể xuyên thủng mành lưới của nhau, qua đó giúp trận chung kết chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Link xem truc tiep Atalanta vs Leverkusen (Chung ket Europa League 2023/24)
Link xem trực tiếp Atalanta vs Leverkusen (Chung kết Europa League 2023/24)

Thông tin lực lượng Atalanta - Leverkusen

  • Atalanta: Emil Holm, Sead Kolasinac và Marten de Roon chấn thương.
  • Leverkusen: Đầy đủ đội hình.

Lịch sử đối đầu giữa Leverkusen và Atalanta

Phong độ 5 trận gần đây của Leverkusen

Thành tích của Atalanta 5 trận mới đây

Có thể bạn quan tâm

Nhà ĐKVĐ Italia thắng ngược "an toàn" trong trận khai màn Euro 2024

Nhà ĐKVĐ Italia thắng ngược an toàn trong trận khai màn Euro 2024

Nhà ĐKVĐ Italia thắng ngược "an toàn" trong trận khai màn Euro 2024

Bị thủng lưới ngay giây thứ ... 23 của trận đấu, Italia đã mau chóng xoay chuyển được cục diện. Chỉ có điều sau đó họ trình diễn lối đá quá chắc chắn để bảo toàn thành quả mặc cho đối thủ thua kém toàn diện nên khó có thể nói Italia đã ra quân thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X