Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Freiburg vs Juventus Cúp C2/Europa League 2023 ở đâu ?

Thứ Năm 16/03/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Freiburg vs Juventus 0h45 hôm nay 17/3 Cúp C2 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Freiburg vs Juventus vòng 1/8 Europa League kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Freiburg vs Juventus hôm nay 17/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Freiburg vs Juventus sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu

Video Juventus vs Freiburg Europa League 2022/2023

Đội hình dự kiến ra sân Freiburg vs Juventus

  • Freiburg:Mark Flekken (26), Kiliann Sildillia (25), Manuel Gulde (5), Christian Gunter (30), Lukas Kubler (17), Maximilian Eggestein (8), Nicolas Hofler (27), Ritsu Doan (42), Roland Sallai (22), Lucas Holer (9), Vincenzo Grifo (32)

  • Juventus:Wojciech Szczesny (1), Mattia De Sciglio (2), Daniele Rugani (24), Danilo (6), Juan Cuadrado (11), Nicolo Fagioli (44), Manuel Locatelli (5), Adrien Rabiot (25), Filip Kostic (17), Fabio Miretti (20), Dusan Vlahovic (9)

Xem thêm:

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Freiburg vs Juventus

Juventus là đội chơi hoàn toàn áp đảo ở lượt đi. Di Maria mở tỉ số ở phút 53 và Juve cũng có hàng tá cơ hội để nới rộng cách biệt. Tuy nhiên, Freiburg đã giữ được một thất bại tối thiểu để hy vọng vào vé đi tiếp ở trận lượt về.

Trong khi Juventus tạo ra được nhiều cơ hội thì Freiburg không tung ra nổi một cú sút trúng đích nào trong trận. Tệ hại hơn, họ chỉ có mỗi một cú sút trượt khung thành suốt 90 phút thi đấu.

Hàng công của Freiburg đang rơi vào một giai đoạn khó khăn. Họ chỉ ghi được 14 bàn trong 11 trận đầu năm 2023, sau khi đã dành nửa đầu mùa giải để chơi trò đuổi bắt với top 4 tại Bundesliga.

Dù vậy, Freiburg đang có được màn chạy đà tốt trước trận lượt về với Juventus. Bàn thắng quyết định của Ritsu Doan ở phút 89 đã giúp Freiburg có được 3 điểm trọn vẹn trước Hoffenheim cuối tuần qua. Hiện tại, đoàn quân của Christian Streich đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Bundesliga, bằng điểm với top 4 nhưng tạm xếp dưới vì kém hiệu số.

Chiến thắng trước Hoffenheim giúp Freiburg có hành trang là 11 trận bất bại trên sân nhà để tiếp đón Juventus. Đây là lần đầu tiên trong 11 năm nắm quyền ở Freiburg, HLV Streich dẫn dắt các học trò tiếp đón một đội bóng Italia trên sân nhà.

Điều này cũng cho thấy Freiburg không phải đội có lịch sử hào hùng ở châu Âu. Nhưng việc tạo ra được bất ngờ với Freiburg vẫn khả thi.

juventus
juventus

Die Breisgauer chưa bao giờ thua trận lượt về ở vòng knock-out cúp châu Âu. Họ đã thắng 2 và hòa 2 ở các trận lượt về. Và sân nhà Europa-Park sẽ là điểm tựa để Freiburg quật ngã “Lão bà” và hướng đến tấm vé dự vòng tứ kết Europa League mùa này.

Dù Juventus mới đá 3 trận ở Europa League nhưng Di Maria đã ghi được tới 4 bàn thắng. “Thiên thần” đã chắp cánh cho Juve vượt qua Nantes ở vòng play-off với một cú hat-trick. Anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Freiburg ở trận lượt đi. Cũng vì thế mà chỉ có 2 cầu thủ khác ghi được nhiều bàn thắng hơn Di Maria tính tới thời điểm này.

Với những cú sảy chân ở đấu trường quốc nội, Europa League mở ra con đường ngắn nhất cho Juventus tham dự Champions League năm sau. Đây là cứu cánh cho Juve trong phần còn lại của mùa giải khi khoảng cách ở Serie A với top 6 là quá lớn.

Juventus có thành tích tương đối tốt trước các đội bóng Đức. Họ chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất gặp các câu lạc bộ Đức, thắng 3 trận gần nhất mà không để thủng lưới. Rõ ràng Juve vẫn đang là đội được đánh giá là có khả năng lọt vào tứ kết cao hơn, nhất là khi đã thắng ở trận lượt đi.

Juventus đã giành quyền đi tiếp ở 9 trận đấu loại trực tiếp gần nhất khi giành chiến thắng ở lượt đi. Với tư cách đội giàu thành tích thứ 2 của Europa League, Juventus chỉ thua 1 trong 21 trận gần nhất ở đẳng cấp này.

Chỉ có điều, lực lượng của Juventus sẽ sứt mẻ tương đối nghiêm trọng ở trận đấu tới. Paul Pogba lại tiếp tục dính chấn thương và không thể ra sân. Federico Chiesa cũng phải ngồi ngoài. Trong khi đó, ngôi sao tấn công chủ lực là Di Maria cần được kiểm tra thêm.

Dusan Vlahovic đang trải qua chuỗi 6 trận không ghi được bàn thắng. Cuối tuần qua, tiền đạo người Serbia thậm chí còn đá hỏng penalty trước Sampdoria. Dù vậy, với việc Arkadiusz Milik vẫn bị chấn thương và Moise Kean đang mắc lỗi nhiều, Vlahovic vẫn sẽ nắm vai trò lĩnh xướng hàng công của Juve ở trận tới.

Nói vậy để thấy Freiburg vẫn còn cơ hội và đây sẽ là cặp đấu khó xác định đội đi tiếp hơn cả ở vòng 1/8 Europa League năm nay.

  • Freiburg: Daniel-Kofi Kyereh là cầu thủ duy nhất chấn thương.
  • Juventus: Đội khách có thể thiếu đến 8 cầu thủ đội một. Arkadius Milik, Alex Sandro, Paul Pogba và Kaio Jorge chắc chắn vắng mặt. Di Maria, Bremer, Bonucci và Chiesa cần được kiểm tra thêm.
  • Cả 2 đội cùng ghi được bàn trong 6 trận sân nhà gần nhất của Freiburg.
  • Có bàn hiệp 1 ở 6 trận sân nhà gần nhất của Freiburg.
  • Freiburg chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất.
  • Freiburg bất bại trong 15 trận sân nhà gần đây.
  • Juventus chỉ thua 1 trong 10 trận gần đây.
  • Di Maria đã ghi được 4 bàn trong 3 trận đấu ở Europa League mùa này.
  • Juventus ghi được bàn thắng trong cả 3 trận đã đấu ở Europa League.
  • Freiburg chưa tịt ngòi lần nào trên sân nhà ở Europa League năm nay.

Kết quả trực tuyến Cúp C2 hôm nay 17/3

Kết quả Freiburg vs Juventus những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Freiburg vs Juventus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X