Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Porto vs Inter Milan link xem Cúp C1 15/3/2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Ba 14/03/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Porto vs Inter Milan 3h00 hôm nay 15/3 Cúp C1 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Porto vs Inter Milan vòng 1/8 Champions League kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Porto vs Inter Milan hôm nay 15/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Porto vs Inter Milan sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu

Video lượt đi Inter Milan vs Porto cúp C1 2023/2023

Đội hình dự kiến ra sân Porto vs Inter Milan

  • Porto:Diogo Costa (99), Joao Mario (23), Ivan Marcano (5), Pepe (3), Zaidu Sanusi (12), Mateus Uribe (8), Marko Grujic (16), Stephen Eustaquio (46), Goncalo Borges (70), Toni Martinez (29), Pepe Aquino Cossa (11)

  • Inter Milan:Andre Onana (24), Danilo D`Ambrosio (33), Francesco Acerbi (15), Alessandro Bastoni (95), Denzel Dumfries (2), Nicolo Barella (23), Hakan Calhanoglu (20), Henrikh Mkhitaryan (22), Federico Dimarco (32), Romelu Lukaku (90), Lautaro Martinez (10)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Porto vs Inter Milan

Ở trận lượt đi tại Giuseppe Meazza, Inter là đội giành được chiến thắng. Sau khi Otavio nhận thẻ đỏ cuối hiệp hai, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Romelu Lukaku đã ghi được bàn thắng quan trọng ở phút 86 của trận đấu.

Đó là trận đấu mà may mắn không ở bên Porto. Nhà vô địch Bồ Đào Nha có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể thắng được thủ môn Andre Onana. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Porto ở trận đấu này thậm chí còn cao hơn cả Inter, cho thấy việc họ không ghi bàn một phần vì quá xui xẻo.

Thua trận là một cảm giác không mấy quen thuộc với Porto. Họ thắng 4 trận cuối cùng để cán đích ở ngôi đầu bảng B của Champions League năm nay trước kỳ nghỉ đông. Ngoài ra, Porto còn thắng thông 10 trận trước khi ngã ngựa khi làm khách của Inter.

Sau trận thua bẽ bàng, tâm lý của Porto bị ảnh hưởng và họ tiếp tục để thua 1-2 trên sân nhà trước Gil Vicente. Nhưng Porto đã có màn chạy đà tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước Chaves và Estoril ở giải vô địch quốc gia, ghi được tới 6 bàn thắng.

Lúc này, Porto đang phải chiến đấu quyết liệt để bảo toàn vị trí thứ 2 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trước áp lực lớn từ Braga. Khoảng cách giữa hai đội chỉ vỏn vẹn 2 điểm, nhưng Porto có lợi thế là sự vượt trội về mặt hiệu số. Do vậy, thầy trò Sergio Conceicao vẫn có thể dốc toàn lực cho trận tiếp đón Inter và tạm thời chưa bị phân tâm cho mặt trận quốc nội.

Porto bị Inter chặn đứng chuỗi bất bại lên tới 22 trận ở lượt đi. Tuy vậy, đại diện Bồ Đào Nha vẫn được kỳ vọng sẽ mang đến một trận lượt về đầy khó nhọc cho Inter. Porto đã giành được vé đi tiếp ở 2 lần gần nhất tham dự vòng 1/8 Champions League vào các năm 2019 và 2021. Lực lượng của Porto lúc này đủ sức để khiến Inter vã mồ hôi, nhất là khi có trong tay điểm tựa là sân nhà Dragao.

Nhưng tinh thần chiến đấu của Inter là thứ không cần phải bàn cãi. Ở vòng bảng, đoàn quân của Simone Inzaghi đã vượt qua Barca để giành được ngôi nhì và đi tiếp. Giờ thì họ chỉ còn cách tấm vé vào tứ kết có 90 phút tại Bồ Đào Nha.

Một điểm tựa cho Inter là họ đã thắng 4/7 trận sân khách gần nhất ở vòng đấu loại trực tiếp của Champions League. Và cả 4 trận đấu này đều đến ở lượt về. Dù vậy, xét tổng thể thì Inter cũng không phải đội đá sân khách quá tốt. Thất bại trước Spezia cuối tuần qua khiến Inter chỉ đạt thành tích sân khách tốt thứ 7 tại Serie A.

Đội trưởng Samir Handanovic đã phải nhận thêm những chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi trước Spezia. Do vậy, người hùng của Inter ở lượt đi là Andre Onana nhiều khả năng được HLV Inzaghi trao trả suất bắt chính.

Lịch sử trước trận đấu này không đứng về phía Inter. Họ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất phải làm khách trước các đại diện của Bồ Đào Nha, để thua trong 2 chuyến ghé thăm gần nhất.

Inter cũng đang vướng vào một cuộc đua top 4 căng thẳng ở Serie A. Tuy thế, HLV Inzaghi lại có trong tay đầy đủ những lựa chọn quan trọng nhất. Đội hình của Inter lúc này chỉ thiếu vắng mỗi Joaquin Correa và Milan Skriniar. Hỏa lực của Inter cực kỳ ấn tượng với nhiều lựa chọn như Lautaro Martinez, Romelu Lukaku hay Edin Dzeko. Trong khi đó, hàng thủ của đội bóng này cũng thể hiện được năng lực ấn tượng khi chưa để thủng lưới 2 bàn trong 1 trận đấu kể từ tháng 1. Chính vì vậy, Inter có quyền hy vọng và đặt mục tiêu sống sót tại “hang rồng” để giành quyền đi tiếp từ tay Porto.

Porto: Otavio vắng mặt vì tấm thẻ đỏ ở Milan. Eustaquio có thể ra sân dù dính chấn thương nhẹ hôm cuối tuần. Evanilson, Galeno và Gabriel Veron vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương.

Inter Milan: Trung vệ Milan Skriniar nhiều khả năng vắng mặt vì vấn đề ở lưng. Joaquin Correa mới trở lại tập luyện nhưng chưa thể đá chính.

  • Có bàn thắng ở hiệp 1 trong 86% số trận đấu của Inter ở C1 mùa này.
  • Đã có bàn thắng hiệp 1 ở 13 trận sân nhà liên tiếp của Porto.
  • Có thẻ đỏ xuất hiện trong 4 trận gần nhất của Porto.
  • Porto ghi bàn mở tỉ số trong 10 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Porto chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất gặp Inter.
  • Mehdi Taremi ghi bàn ở 43% số trận đấu của Porto ở C1 mùa này.
  • 6/11 bàn thắng của Inter ở C1 mùa này được ghi trong 30 phút cuối trận.
  • Porto chỉ ghi được 4 bàn trên sân nhà ở C1 mùa này, bằng một nửa số bàn sân khách của họ.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 15/3

Kết quả Porto vs Inter Milan những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Porto vs Inter Milan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X