Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Napoli vs Frankfurt link xem Cúp C1 16/3/2023 ở đâu ?

Thứ Tư 15/03/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Napoli vs Frankfurt 3h00 hôm nay 16/3 Cúp C1 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Napoli vs Frankfurt vòng 1/8 Champions League kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Napoli vs Frankfurt hôm nay 16/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Napoli vs Frankfurt sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu

Đại bàng Romeo dự đoán tỷ số trận Napoli vs Frankfurt

video

Đội hình dự kiến ra sân Napoli vs Frankfurt

  • Napoli:Pierluigi Gollini (95), Giovanni Di Lorenzo (22), Amir Rrahmani (13), Juan Jesus (5), Mathias Olivera (17), Andre Zambo Anguissa (99), Stanislav Lobotka (68), Piotr Zielinski (20), Matteo Politano (21), Victor Osimhen (9), Khvicha Kvaratskhelia (77)

  • Frankfurt:Kevin Trapp (1), Tuta (35), Makoto Hasebe (20), Evan N Dicka (2), Kristijan Jakic (6), Sebastian Rode (17), Djibril Sow (8), Philipp Max (32), Daichi Kamada (15), Mario Gotze (27), Rafael Borre (19)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Napoli vs Frankfurt

Napoli đã xuất sắc đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của Liverpool ở Champions League mùa này, những lá thăm may rủi đã đưa họ gặp Frankfurt ở vòng 1/8. Phong độ của hai đội hoàn toàn trái ngược ở mùa giải năm nay.

Napoli thăng hoa ở Serie A, họ dẫn đầu giải đấu và bỏ lại đội xếp thứ 2 với khoảng cách rất lớn. Trong khi đó so với mùa giải năm ngoái, đội bóng của nước Đức đã sa sút khá nhiều.

Napoli được đánh giá cao hơn hẳn Frankfurt, và đại diện của Italia đã cho thấy sức mạnh của mình. Ở trận lượt đi trên đất Đức, thầy trò Luciano Spalletti đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Victor Osimhen mở tỷ số ở phút 40, sau đó 18 phút đội khách được chơi hơn người do Randal Kolo Muani của đội chủ nhà bị đuổi khỏi sân.

Tới phút 65, đội trưởng Giovanni Di Lorenzo nâng tỷ số lên 2-0 cho Napoli. Trong thời gian còn lại, đội bóng của Serie A còn tạo thêm một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng.

Dù sao thì chiến thắng với cách biệt hai bàn cũng giúp đội bóng của Italia giành lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Napoli đánh bại Frankfurt, sau hai trận thua trước đó.

Rạng sáng mai, Napoli sẽ tiếp Frankfurt trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8. Trên sân Stadio Diego Armando Maradona, đội bóng của Serie A đang đạt phong độ cực cao.

Theo đó, họ bất bại trong 11 trận sân nhà gần nhất tại Champions League, thắng cả 3 trận ở vòng bảng mùa giải năm nay và ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận. Ở vòng bảng, Napoli từng hủy diệt á quân Liverpool với tỷ số 4-1 trên đất Italia.

ssc_napoli_v_eintracht_frankfurt_round_of_16_second_leg_-_uefa_champions_league
ssc_napoli_v_eintracht_frankfurt_round_of_16_second_leg_-_uefa_champions_league

Napoli đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Frankfurt. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại Atalanta trên sân nhà với tỷ số 2-0. 2 bàn thắng của Khvicha Kvaratskhelia và Amir Rrahmani giúp đội bóng của Luciano Spalletti củng cố vững chắc ngôi đầu ở Serie A, hơn đội xếp thứ 2 là Inter Milan tới 18 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy trong khi mùa giải chỉ còn 12 vòng, chức vô địch đã nằm chắc trong tay của đội chủ sân Stadio Maradona.

Khi mà chức vô địch Serie A đã nằm trong tầm tay, Napoli có thể tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Frankfurt. Một kết quả hòa hoặc thậm chí là thất bại với tỷ số tối thiểu là đủ để đội bóng của Italia đi tiếp, nhưng chắc chắn đội chủ nhà sẽ không vào trận với tâm lý cầm hòa, họ sẽ chơi tấn công để hy vọng giành chiến thắng.

Nhận định Napoli vs Frankfurt nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đại diện của Italia giành thêm một chiến thắng để lần đầu tiên có mặt ở vòng tứ kết Champions League.

Bên kia chiến tuyến, sau chức vô địch Europa League mùa trước, Frankfurt đã sa sút trông thấy ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất dù được chơi trên sân nhà nhưng họ đã để VfB Stuttgart cầm hòa với tỷ số 1-1.

Đó đã là trận thứ 4 liên tiếp mà thầy trò Oliver Glasner không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua.

Những kết quả tệ hại gần đây khiến Frankfurt tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Khoảng cách với Top 4 hiện đang là 5 điểm. Đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp nếu họ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, nhưng trước mắt đại diện của nước Đức sẽ tạm gác lại mặt trận trong nước để tập trung cho trận lượt về vòng 1/8 C1 với Napoli.

Đoàn quân của Oliver Glasner chỉ thua 3 trong số 20 trận gần nhất ở cúp châu Âu, trong đó có 10 chiến thắng trong chuỗi trận này. Đây sẽ là cơ sở để họ hy vọng có thể tạo ra địa chấn trên sân của Napoli.

Theo thống kê, đội khách đã thắng với cách biệt 3 bàn trở lên trong 5 trận ở mùa giải năm nay. Họ đã ghi được 46 bàn ở Bundesliga đến thời điểm hiện tại, nhiều hơn cả mùa giải trước cộng lại.

Hơn nữa, họ đã ghi bàn trong cả ba trận sân khách tại Champions League năm nay, thắng 2/3 trận ở vòng bảng. Lịch sử cũng mang đến một tin tích cực cho đại diện của nước Đức.

Theo đó, lần duy nhất làm khách trên sân của Napoli họ đã thắng 1-0 tại UEFA Cup vào tháng 12 năm 1994 - cũng ở vòng 1/8. Tuy nhiên, trong trận đấu với Napoli tới đây họ phải ghi ít nhất 2 bàn và không để thủng lưới nếu muốn buộc trận đấu phải đá thêm giờ.

Về mặt lực lượng, sau khi bị treo giò hai trận ở giải đấu quốc nội, Mario Rui sẽ trở lại và thay thế Mathias Olivera ở hàng phòng ngự 4 người của Napoli. Đội chủ nhà cũng hy vọng sẽ thấy thủ môn số một Alex Meret trở lại sau khi anh dính chấn thương trong lúc khởi động và không thể ra sân trong trận đấu với Atalanta. Kim Min-jae và Hirving Lozano được cho là có thể ra sân ngay từ đầu, trong khi đó Giacomo Raspadori vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi.

Victor Osimhen vẫn sẽ dẫn đầu hàng công của đội chủ nhà, anh được hỗ trợ đắc lực bởi Khvicha Kvaratskhelia, người đã có 4 pha kiến tạo ở Champions League mùa này - nhiều nhất từ trước đến nay cho Napoli trong một mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt sẽ không có Randal Kolo Muani vì án treo giò, trong khi đó Eric Junior Dina Ebimbe và Jesper Lindstrom đều không có mặt vì chấn thương. HLV Oliver Glasner có thể sử dụng Daichi Kamada trên hàng công, bên cạnh Rafael Santos Borre.

  • Frankfurt đang có 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua.
  • Frankfurt chỉ thua 3 trong số 20 trận gần nhất ở cúp châu Âu, trong đó có 10 chiến thắng.
  • 3 trận sân nhà ở vòng bảng Champions League mùa này Napoli đều ghi ít nhất 3 bàn/trận.
  • Lần duy nhất làm khách trên sân của Napoli, Frankfurt giành chiến thắng 1-0 ở UEFA Cup vào tháng 12 năm 1994.
  • Trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Napoli giữ sạch lưới tới 7 lần.
  • Napoli: Giacomo Raspadori chấn thương.
  • Frankfurt: Ansgar Knauff, Jesper Lindstrom, Eric Ebimbe chấn thương, Randal Kolo Muani bị treo giò.

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 16/3

Kết quả Napoli vs Frankfurt những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Napoli vs Frankfurt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X