Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Salzburg vs AC Milan 2h00 ngày 7/9 trực tiếp Cúp C1 2022/23

Thứ Tư 07/09/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Salzburg vs AC Milan hôm nay 7/9 ở đâu? Xem trực tuyến livescore tỷ số KQBD AC Milan vs Salzburg bảng E Cúp C1 2022/23 trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Salzburg vs AC Milan hôm nay 7/9/2022

Cuộc đối đầu giữa Salzburg vs AC Milan tại bảng E Cúp C1 châu Âu 2022/2023 được tường thuật trực tiếp trên FPT Play. Ngoại ra, chuyên trang Bóng Đá 24h xin gửi tới bạn đọc một số link xem với chất lượng tốt nhất dưới đây.

Nhận định tỷ lệ Salzburg vs AC Milan

Lá thăm may rủi đưa AC Milan rơi vào bảng E với những đối thủ Chelsea, RB Salzburg và Dinamo Zagreb. Bảng đấu này được cho là vừa tầm với Rossoneri, khi chỉ có Chelsea có đôi chút nhỉnh hơn họ nhưng thực tế The Blues thời điểm này cũng tương đối bất ổn. Tuy vậy thì AC Milan cũng cần dè chừng RB Salzburg cũng như Dinamo Zagreb bởi đây đều là các đội bóng mạnh của Áo và Croatia.

Khó khăn cho AC Milan là lượt trận mở màn này Rossoneri phải hành quân sang đất Áo. Vài năm trở lại đây, RB Salzburg vươn lên trở thành cái tên đáng gờm và nên nhớ mùa trước thì đội bóng này từng cầm chân Bayern Munich 1-1 khi được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, phong độ gần đây của RB Salzburg cũng rất ổn định với 5 chiến thắng liên tiếp trên khắp các đấu trường tham dự.

Link xem truc tiep Salzburg vs AC Milan (Bang E Cup C1 2022/23)
Link xem trực tiếp Salzburg vs AC Milan (Bảng E Cúp C1 2022/23)

Tuy nhiên, sàn châu Á vẫn ghi nhận việc AC Milan là cửa trên trận này. Kèo chính AC Milan chấp đồng banh ăn ít, trong khi kèo hiệp 1 khách cũng chấp 1/4 với điểm bỏ cho thấy cửa trên sáng giá trận này. Rossoneri tỏ ra có duyên với tỷ lệ như vậy, khi 2 lần chấp 1/4 mới đây thì các học trò của Stefano Pioli đều giành chiến thắng.

Nếu nhìn một cách tổng quan, AC Milan là điểm đến đáng tin cậy với các nhà đầu tư, khi thắng kèo 6 và chỉ thua kèo 1 trong 8 trận gần nhất. RB Salzburg dù toàn thắng 5 trận vừa qua nhưng ở góc độ kèo châu Á thì họ chỉ thắng tỷ lệ có 1 lần và thua chỉ số này tới 3 trận. Hơn nữa, trong màn đón tiếp AC Milan ngày hôm nay, RB Salzburg vắng quá nhiều nhân tố do chấn thương.

Thông tin lực lượng Salzburg vs AC Milan

  • Salzburg: Bryan Okoh, Piatkowski, Tijani, Omoregie, Koita, Van der Brempt, Sucic, Diambou chấn thương.
  • AC Milan: Krunic, Florenzi, Ibrahimovic chấn thương; Rebic không sung sức.

Lịch sử đối đầu Salzburg vs AC Milan

- Đây mới là lần đầu Salzburg gặp gỡ AC Milan

Kết quả Salzburg vs AC Milan trong 5 trận gần đây

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 7/9/2022

Xem bảng xếp hạng Cúp C1 2022/23 bảng E

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X