Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Ajax vs Chelsea Cúp C1 hôm nay ở đâu ?

Thứ Tư 23/10/2019 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Ajax vs Chelsea 23h55 23/10 Cúp C1/Champions League 2019/20, link xem trực tuyến trận đấu bóng đá Ajax vs Chelsea tường thuật ở đâu?
Trực tiếp bóng đá Ajax vs Chelsea Cúp C1 hôm nay ở đâu  hình ảnh
Xem trực tiếp Ajax vs Chelsea cúp C1 đêm nay ở đâu ?
Mặc dù bán đi 2 ngôi sao của mình ở mùa Hè vừa qua, nhưng Ajax không hề yếu đi khi từ đầu mùa giải đến nay Ajax chưa để thua 1 trận nào, trong đó Ajax đang có chuỗi 5 trận toàn thắng ghi 14 bàn chỉ để thủng lưới 1.
The Blue cũng đang có phong độ rất tốt sau chuỗi trận khó khăn đầu mùa giải, với 5 trận thắng liên tiếp đoàn quân của Lampark đang khiến người hâm mộ The Blue tin tưởng vào lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng hiện tại.
Có chăng vấn đề của Chelsea hiện tại là hàng thủ chưa chắc chắn khi từ đầu mùa giải mới chỉ có 2 trận giữ sạch lưới. Hiện tại trên bảng xếp hạng cúp C1 Chelsea đang kém Ajax 3 điểm.

Đội hình xuất phát Ajax vs Chelsea đêm nay

Ajax: A. Onana, D. Blind, N. Tagliafico, J. Veltman, E. Álvarez, L. Martínez, S. Dest, H. Ziyech, D. van de Beek, D. Tadić, Q. Promes
Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Zouma, Tomori, Alonso, Jorginho, Kovacic, Mount, Willian, Abraham, Hudson-Odoi

Link xem trận đấu Ajax vs Chelsea trực tiếp trên kênh nào ?

Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt, chỉ với hơn 100k thuê bao/1 tháng các bạn có thể xem trọn bộ giải ngoại hạng Anh cũng như các trận đấu cúp C1 và Europa League trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng với niềm đam mê bộ môn túc cầu.
Trận đấu Ajax vs Chelsea sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM. Báo thể thao bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X