Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Man City vs Arsenal link xem Community Shield 2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 06/08/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal 22h00 hôm nay 6/8 Community Shield 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs Arsenal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Arsenal hôm nay 6/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Man City vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình ra sân Arsenal vs Man UTD

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Jurrien Timber (12), William Saliba (2), Gabriel Magalhaes (6), Takehiro Tomiyasu (18), Martin Odegaard (8), Thomas Partey (5), Declan Rice (41), Bukayo Saka (7), Eddie Nketiah (14), Gabriel Martinelli (11)

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), Ruben Dias (3), Manuel Akanji (25), John Stones (5), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Mateo Kovacic (8), Phil Foden (47), Jack Grealish (10), Erling Haaland (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Man City

Mùa giải vừa qua, Arsenal có tổng cộng 248 ngày đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Có thời điểm họ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City đến 8 điểm. NHM đội bóng thành London đã nghĩ đến chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ năm 2004. Thế nhưng sự sa sút ở những vòng đấu cuối khiến đội chủ sân Emirates chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, sau Man City. Đội bóng của Mikel Arteta kết thúc mùa giải 2022/23 với 84 điểm, ít hơn Man xanh 5 điểm.

Sau khi để tuột mất chức vô địch một cách đầy cay đắng, Arsenal đặt quyết tâm rất lớn cho mùa giải 2023/24. Đội bóng thành London có một loạt những trận giao hữu trong gần 2 tháng qua, họ để thua MU 0-2, nhưng đã thắng các ngôi sao MLS 5-0, hạ Barca với tỷ số 5-3. Mới nhất, Arsenal đã vượt qua Monaco trong trận đấu tại giải Emirates Cup. Đó là trận đấu mà hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1, trước khi Aaron Ramsdale tỏa sáng trên chấm luân lưu giúp đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc.

Arsenal sẽ đụng độ Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh trước khi bước vào vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2023/24. Nếu đánh bại Man xanh, Pháo thủ sẽ có lần thứ 17 giành danh hiệu Siêu cúp nước Anh, thành tích này giúp họ vượt qua Liverpool, chỉ xếp sau MU (21 lần). Trong những năm gần đây, Arsenal thường chơi rất tốt trong các trận Community Shield.

Theo đó trong 4 trận tranh Siêu cúp Anh gần nhất đội bóng thành London đều giành chiến thắng. Gần nhất là chiến thắng trên chấm luân lưu trước Liverpool vào năm 2020. Xa hơn, trong 10 trận tranh Siêu cúp nước Anh gần đây, Arsenal thắng 8 và chỉ 2 lần nhận thất bại. 

Truc tiep Man City vs Arsenal link xem giao huu he 2023 o dau ?
Trực tiếp Man City vs Arsenal link xem giao hữu hè 2023 ở đâu ?

Bên kia chiến tuyến, Man City vừa có một mùa giải thành công nhất trong lịch sử CLB. Sau khi vượt qua Arsenal ở Ngoại hạng Anh, Man xanh đánh bại MU trong trận chung kết FA Cup, đội bóng của Pep Guardiola hạ nốt Inter Milan 1-0 để lần đầu tiên vô địch Champions League. Như vậy là Man City đã giành cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải vừa rồi.

Sau một mùa giải thành công, các cầu thủ Man City có tới 3 tuần để nghỉ ngơi. Các ngôi sao của đội bóng này mới tập trung trở lại vào giữa tháng 7, họ ngay sau đó góp mặt trong chuyến du đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Man xanh mở đầu chuyến du đấu bằng trận đấu với Yokohama F. Marinos. Dù để đối phương dẫn trước 2-0, song các học trò của Pep Guardiola đã ngược dòng giành chiến thắng 5-3.

Man City sau đó đụng độ Bayern Munich trong trận giao hữu tại Tokyo, Pep Guardiola đã có cuộc đối đầu với đội bóng cũ. Nửa xanh thành Manchester chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-1. Chỉ 4 ngày sau, Man City tiếp tục có trận giao hữu với Atletico Madrid của Diego Simeone ở Hàn Quốc. Memphis Depay và Yannick Carrasco đã ghi 2 bàn cho đội bóng của TBN, Man xanh chỉ có được bàn danh dự do công của Ruben Dias ở phút 85.

Sau trận đấu vào ngày 30/7, các cầu thủ Man City trở lại nước Anh để chuẩn bị cho trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal. Trong quá khứ, Man xanh đã có 6 lần giành danh hiệu Siêu cúp nước Anh, nhưng trong 2 trận gần nhất họ đều để thua trước Leicester City và Liverpool.

Trong trận tranh Community Shield năm 2015, đội bóng của Arsene Wenger đánh bại Man City do Manuel Pellegrini dẫn dắt với tỷ số 3-0, nhưng kể từ trận bán kết FA Cup mùa giải 2019/20 tại Wembley, Arsenal đã thua 8 trận liên tiếp trước Man City. Mùa giải vừa qua, Arsenal thua Man City trong cả 2 lượt trận ở Ngoại hạng Anh. Họ thua 1-3 trên sân nhà, trước khi thất bại 1-4 tại Etihad. Nếu tính xa hơn, Man City thắng tới 15 và chỉ thua 1 ở 16 trận đối đầu gần nhất.

Về mặt lực lượng, Arsenal sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus. Ngôi sao sinh năm 1997 tái phát chấn thương đầu gối, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Oleksandr Zinchenko đang gặp vấn đề ở bắp chân, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Trong khi đó Mohamed Elneny (đầu gối), Reiss Nelson (ngón chân) và Albert Sambi Lokonga (cơ bắp) không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau. 

Với việc Folarin Balogun cũng đang điều trị chấn thương ở chân, Eddie Nketiah, người đã ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal ở Emirates Cup trước Monaco sẽ chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công. Bukayo Saka được cho là sẽ trở lại sau khi bị ốm và không thể tham dự trận đấu tại Emirates Cup. Pháo thủ được cho là đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với thủ môn David Raya của Brentford, nhưng Ramsdale vẫn sẽ là thủ môn số 1 ở trận đấu với Man City tại Wembley.

Về phía đoàn quân của Pep Guardiola, Kevin De Bruyne vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau vết rách gân khoeo mà anh dính phải trong trận chung kết Champions League, cầu thủ người Bỉ sẽ không thể ra sân trước Arsenal. Ở một khía cạnh tích cực hơn, Nathan Ake được cho là đã sung sức sau khi dính một chấn thương nhẹ ở trận thua Atletico Madrid. Josko Gvardiol đang trên đường tới Etihad từ RB Leipzig, nhưng anh khó có thể ra mắt Man xanh trong trận tranh Siêu cúp nước Anh. 

  • Man City đã thua cả 2 trận tranh Siêu cúp Anh gần đây, thua Leicester 0-1 năm 2021 và Liverpool 1-3 năm 2022. 
  • Erling Haaland có 2 bàn trong 2 trận đấu với Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi.
  • Arsenal toàn thắng cả 4 trận Community Shield gần nhất, gồm 2 lần bằng đá luân lưu.
  • Man City có tổng cộng 6 lần giành Siêu cúp nước Anh, trong khi con số tương tự của Arsenal là 16 lần. 
  • Man City đã trải qua 8 trận thắng liên tiếp trước Arsenal kể từ tháng 10/2020 với hiệu số 19-4. 
  • Kể từ năm 2017, Man City đã thắng 15 trong 16 trận gặp Arsenal.
  • Lần cuối cùng Arsenal đánh bại được Man City là trận đấu tại FA Cup vào tháng 7/2020 (2-0). 

Kết quả trực tuyến Community Shield hôm nay 6/8

Kết quả Man City vs Arsenal những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X