Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem MU vs Nottingham Forest trực tiếp Carabao Cup 2023 ở đâu ?

Thứ Tư 01/02/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Nottingham Forest 03h00 hôm nay 2/2 Carabao Cup 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Nottingham kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs Nottingham Forest hôm nay 2/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Video Nottingham vs Manchester United bán kết lượt đi Carabao Cup 2023

video

Kết quả trực tuyến Carabao Cup hôm nay 2/2

Đội hình dự kiến ra sân MU vs Nottingham Forest

  • MU:De Gea; Wan-Bissaka, Martinez, Maguire, Malacia; Mainoo, Fred; Elanga, Fernandes, Garnacho; Weghorst

  • Nottingham Forest:Hennessey; Aurier, Worrall, Boly, Lodi; Mangala, Danilo, Freuler; Scarpa; Johnson, Dennis

Thông tin tình hình lực lượng trước trận MU vs Nottingham Forest

MU đang thi đấu ổn định dưới thời HLV Erik ten Hag, Quỷ đỏ đang tiến rất gần tới danh hiệu đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã đi tới trận bán kết cúp Liên đoàn Anh, và họ coi như đã đặt một chân vào chơi trận chung kết. Cụ thể, MU giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Nottingham ở trận bán kết lượt đi.

Đó là trận đấu mà MU đã khởi đầu vô cùng thuận lợi, họ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Marcus Rashford ở phút thứ 6. Và ở phút cuối cùng của hiệp 1, tân binh Wout Weghorst nâng tỷ số lên 2-0, đó cũng là bàn thắng đầu tiên của anh cho đội bóng mới. 1 phút trước khi trận đấu khép lại, Bruno Fernandes ấn định chiến thắng 3-0 cho nửa đỏ thành Manchester.

Với chiến thắng cách biệt ngay trên sân của đối thủ, trận lượt về vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa MU và Nottingham trên sân Old Trafford chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Với cục diện hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ cầm một kết quả hoà hay thậm chí là phải nhận thất bại với tỷ số không thua cách biệt quá 2 bàn là đủ điều kiện giành vé chung kết.

Truc tiep MU vs Nottingham Forest Carabao Cup 2023 o dau ?
Trực tiếp MU vs Nottingham Forest Carabao Cup 2023 ở đâu ?

MU cũng có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Nottingham, họ vừa đánh bại Reading 3-1 để có mặt ở vòng 5 FA Cup. Tính ra, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cạnh tranh ở cả 4 đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải năm nay. Ngoài sân chơi cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, MU xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và còn trận play-off với Barca ở Europa League.

Với lợi thế quá lớn từ lượt đi, cửa đi tiếp của MU là cực sáng. Nhiều khả năng Ten Hag vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh để đảm bảo chiến thắng trước Nottingham, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo, trong đó có trận đấu không hề dễ dàng với Crystal Palace ở Premier League. Không loại trừ khả năng ông thầy người Hà Lan sẽ tung ra đội hình mạnh, sau đó tìm kiếm bàn thắng rồi rút những trụ cột ra nghỉ trong hiệp thi đấu thứ 2.

Theo đánh giá, với chất lượng đội hình vượt trội và thêm lợi thế sân nhà, chiến thắng là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của MU, và họ hoàn toàn có thể thêm một lần đánh bại Nottingham. Khả năng giành chiến thắng của Man đỏ càng cao hơn khi đối thủ của họ nhiều khả năng sẽ chấp nhận buông xuôi. Nottingham hiểu rằng để thắng MU với cách biệt nhiều hơn 2 bàn ở sân Old Trafford là điều không thể.

Sau chuyến làm khách trên sân của MU, Nottingham sẽ trở về sân nhà tiếp đón Leeds United ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, và đó mới là trận đấu mà họ quan tâm. Mục tiêu số 1 của Nottingham ở mùa giải năm nay vẫn là trụ hạng, và HLV Steve Cooper sẽ giữ sức cho các trụ cột để chiến đấu vào cuối tuần, thay vì tung ra đội hình mạnh để có thể hy vọng tạo nên bất ngờ trên sân của MU.

Nhận định MU vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, khả năng MU giành thêm một chiến thắng cách biệt là hoàn toàn có thể. Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ hẹn Newcastle ở trận chung kết. “Chích chòe” là đội đầu tiên có mặt ở trận đấu cuối cùng tại cúp Liên đoàn Anh mùa này. Họ thắng Southampton trong cả 2 lượt trận ở vòng bán kết (1-0 ở lượt đi, 2-1 ở lượt về), và đang chờ đợi MU ở trận chung kết tại sân Wembley.

  • MU thắng 10/11 trận sân nhà gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • 6 trận sân nhà gần nhất của MU có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • MU ghi bàn ở 11 trận sân nhà gần nhất.
  • 5/7 trận sân nhà gần nhất của MU có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Nottingham chỉ thắng 3/10 trận sân khách gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • MU: Eriksen, Van de Beek chấn thương; Dalot, Martial bỏ ngỏ khả năng ra sân
  • Nottingham Forest: Henderson, Biancone, Niakhate, Richards, Kouyate, Awoniyi vắng mặt

Xem thêm:

Kết quả MU vs Nottingham Forest những trận gần đây

Thành tích đối đầu của MU vs Nottingham Forest

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X