Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem MU vs Charlton trực tiếp Carabao Cup 2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Ba 10/01/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Charlton 03h00 hôm nay 11/01 Carabao Cup 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Charlton Athletic kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs Charlton hôm nay 11/01/2023 ở kênh sóng nào ?

Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Carabao Cup hôm nay 11/01

Đội hình dự kiến ra sân MU vs Charlton

  • MU:De Gea, Dalot, Varane, Shaw, Malacia, Casemiro, Eriksen, Bruno, Antony, Rashford, Martial

  • Charlton:Macgillivray, Sessegnon, Inniss, Ness, Rak-Sakyi, Morgan, Clare, Fraser, Dobson, Blackett-Taylor, Leaburn

Thông tin tình hình lực lượng trước trận MU vs Charlton

Sau World Cup 2022, MU đang đạt phong độ cực cao. Quỷ đỏ có liên tiếp 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh để vượt mặt Tottenham chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

Đội bóng của Erik ten Hag thậm chí bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Newcastle nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Những kết quả tốt gần đây giúp MU thắp sáng cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó có vé tham dự Champions League mùa tới.

Ngoài ra, MU còn đánh bại Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, qua đó có mặt ở tứ kết. Đội chủ sân Old Trafford cũng vừa hạ Everton ở vòng 3 FA Cup.

5 trận sau World Cup 2022, MU toàn thắng, ghi 12 bàn và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Nếu tính cả 2 chiến thắng trước khi giải đấu ở Qatar diễn ra, đội bóng của Erik ten Hag đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Việc chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo dường như không ảnh hưởng đến sức mạnh của MU, họ đang thi đấu hiệu quả trong tấn công và chắc chắn ở khía cạnh phòng thủ.

MU đang phải đối mặt với lịch thi đấu căng thẳng khi lần lượt đụng độ Man City và Arsenal ở 2 vòng đấu tới đây tại Ngoại hạng Anh. Do đó, NHM không bất ngờ nếu HLV Ten Hag sẽ chủ động xoay tua đội hình ở trận đấu tiếp đón Charlton tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh đêm nay.

Sẽ không bất ngờ nếu Tyrell Malacia, Fred, Scott McTominay hay Anthony Elanga ra sân ngay từ đầu. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất song giới chuyên môn xứ sở sương mù vẫn đánh giá cao khả năng Quỷ đỏ sẽ giành vé đi tiếp với một chiến thắng cách biệt.

Link xem MU vs Charlton truc tiep Carabao Cup 2023 o dau ?
Link xem MU vs Charlton trực tiếp Carabao Cup 2023 ở đâu ?

Sân nhà Old Trafford đang là điểm tựa giúp MU giành những kết quả thuận lợi. Theo thống kê, riêng trên sân nhà, MU thắng cả 8 trận đấu vừa qua tại mọi mặt trận tham dự.

Về phần đội khách, Charlton không phải đối thủ cùng đẳng cấp khi chỉ thi đấu tại giải hạng 2 Anh. Đội hình của họ không có cái tên nào quá nổi bật. Phong độ của đội bóng này cũng không quá tốt, theo đó họ thua 6 trong số 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Charlton từng gây bất ngờ khi đánh bại Brighton – đại diện đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh tại vòng 1/8 để có mặt ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng khả năng họ làm nên bất ngờ trước MU tại Old Trafford là không cao.

Kể từ năm 2017 đến nay MU chưa có một danh hiệu nào, HLV Ten Hag hiểu rằng việc mang về ít nhất một danh hiệu ở mùa giải năm nay sẽ giúp ông chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ và NHM Quỷ đỏ.

Và cúp Liên đoàn Anh có lẽ là giải đấu mà Man đỏ có cơ hội đăng quang cao nhất. Trong số 8 đội bóng có mặt ở tứ kết, cơ hội vô địch của MU chỉ xếp sau Man City. MU chắc chắn sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, qua đó hy vọng có mặt ở bán kết, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho 2 trận đấu khó khăn ở Ngoại hạng Anh với Man City và Arsenal.

Nhìn vào quá khứ, đội bóng của HLV Holden được xem là con mồi ưa thích của MU. Được biết, họ thua tới 11 và chỉ có được đúng 1 trận hòa trong số 12 trận đấu gần nhất đụng độ đội chủ sân Old Trafford.

Nhận định MU vs Charlton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ giành một chiến thắng đậm để có mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

  • MU toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Charlton chỉ thắng được 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • MU toàn thắng 10 trận gần nhất đối đầu với Charlton.
  • 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của MU có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Charlton có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • MU: Van de Beek chấn thương. Sancho, Tuanzebe chưa đủ thể lực.
  • Charlton: Egbo, McGrandles, Wollacott chấn thương. Terrell khả năng ra sân 50/50.

Xem thêm:

Kết quả MU vs Charlton những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X