Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Dortmund vs Stuttgart 23h30 ngày 6/4/2024

Thứ Bảy 06/04/2024 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Dortmund vs Stuttgart 23h30 ngày 6/4/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Borussia Dortmund vs Stuttgart Vòng 28 Bundesliga 2023/24 kênh nào?

Link xem Dortmund vs Stuttgart hôm nay 6/4/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Dortmund vs Stuttgart tại Vòng 28 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Dortmund vs Stuttgart

Vòng trước, Dortmund đã gây tiếng vang lớn khi hạ gục "đại kình địch" Bayern Munich ngay tại sào huyệt với tỷ số trắng 2-0. Đúng là "Hùm xám" xứ Bavaria đã đánh mất mình ở đấu trường quốc nội mùa này nhưng nhìn tổng thể Dortmund cũng đâu quá xuất sắc. Hãy nhớ rằng 10 trận Der Klassiker trước đó thuộc Bundesliga, Dortmund chẳng những không thắng mà còn thua đến 9.

Chiến thắng vừa rồi cộng thêm cú sảy chân của Leipzig (hòa Mainz) đã giúp đội bóng vùng Ruhr lọt được vào Top 4 Bundesliga 2023/24 và tất nhiên họ muốn giữ vững vị thế này để tiếp tục được dự Champions League danh giá nhất. Điều đáng mừng là khi mùa giải sắp bước sang giai đoạn then chốt, thầy trò HLV Edin Terzic lại đạt điểm rơi phong độ lý tưởng.

Theo đó phải sau hơn 1 năm, Dortmund mới lại có chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường. Vòng này, Die Borussen tuy được chơi trên sân nhà Signal Iduna Park nhưng phải đón tiếp Stuttgart, "hiện tượng lớn" của mùa giải năm nay khi đang xếp phía trên Dortmund với 4 điểm nhiều hơn.

Đây là lần chạm trán thứ 3 giữa hai đội từ đầu mùa 2023/24 và hai lần trước đó, Stuttgart đều được ca khúc khải hoàn - minh chứng sống động cho màn trình diễn đột biến của đội bóng 2 mùa trước đó còn phải nhờ đến chiến thắng ở trận playoff (với đại diện của giải hạng 2) để được tiếp tục thi đấu tại sân chơi VĐQG Đức.

Tuy nhiên hai thắng lợi vừa rồi của Stuttgart trước Dortmund đều trên sân nhà chứ Signal Iduna Park thực sự là "tử địa" với bầy Thiên nga trắng bởi 5/6 lần gần nhất viếng thăm sân đấu này, Stuttgart đều phải ôm hận (4 thất bại cách biệt trên 1 bàn).

Khác với đối thủ, Stuttgart vừa bị ngắt mạch hưng phấn (toàn thắng 3 trận liên tiếp) khi bị Heidenheim cầm chân ngay trên sân nhà. Thậm chí hôm đó Deniz Undav mà không kịp tỏa sáng ở phút 90+8 với bàn gỡ 3-3 thì Stuttgart đã phải trắng tay.

Dĩ nhiên với thứ hạng hiện tại, Stuttgart không thể không chơi tốt trên sân khách mùa này song cần lưu ý đội bóng dưới quyền HLV Sebastian Hoeness đều thua đậm trên sân của Bayern Munich (0-3) và Leipzig (1-5), hai đối thủ đang nằm trong Top 5 giải đấu giống họ và Dortmund (Stuttgart chưa làm khách của Leverkusen). Có thể kịch bản tương tự không tái diễn nhưng xem ra cửa thắng của Dortmund vẫn rộng hơn.

Link xem truc tiep Dortmund vs Stuttgart (Vong 28 Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Dortmund vs Stuttgart (Vòng 28 Bundesliga 2023/24)

Thông tin lực lượng Dortmund vs Stuttgart

  • Dortmund: Ramy Bensebaïni chấn thương.
  • Stuttgart: Dan-Axel Zagadou và Nikolas Nartey chấn thương. Waldemar Anton treo giò. Anthony Rouault không góp mặt.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Dortmund - Stuttgart

Phong độ của Dortmund gần đây nhất

Thành tích mới đây của Stuttgart

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 6/4/2024

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X