Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Bayern vs Union Berlin 2h30 ngày 25/1/2024

Thứ Năm 25/01/2024 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bayern vs Union Berlin 2h30 ngày 25/1/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bayern Munich vs Union Berlin vòng 13 Bundesliga 2023/24 kênh nào?

Link xem Bayern vs Union Berlin hôm nay 25/1/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Bayern vs Union Berlin tại vòng 13 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Bayern vs Union Berlin

Thất bại 0-1 ngay tại Allianz Arena trước Bremen cuối tuần qua đã khiến Bayern Munich bị đội dẫn đầu Leverkusen nới rộng khoảng cách lên tới 7 điểm, trong khi bản thân đang đứng thứ 2 với 41 điểm sau 17 trận. Kết quả tệ hại ấy cũng khiến niềm tin cho Hùm xám xứ Bavaria suy giảm và làm dấy lên những lo ngại về khả năng bảo vệ ngôi vô địch của họ.

Trong bối cảnh ấy, cuộc chạm trán Union Berlin ở trận đấu bù vòng 13 tới đây được xem như cơ hội để thầy trò HLV Thomas Tuchel lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, đồng thời thu hẹp khoảng cách, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch. Với việc tiếp tục được chơi tại Allianz Arena, đó cũng là 1 lợi thế có thể trông đợi trong bối cảnh phải đối mặt với lịch thi đấu dày.

Bên cạnh đó thì đối thủ bên kia chiến tuyến cũng không phải thử thách quá lớn và hiện tại cũng thi đấu không tốt. Cần biết rằng, ở vòng đấu vừa rồi, Union Berlin cũng chỉ có được kết quả hoà 0-0 trước Freiburg, qua đó tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 14 điểm sau 16 trận cùng khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Đặc điệt đáng chú ý trong màn trình diễn của đội bóng thủ đô nước Đức chính là sự nghèo nàn về mặt thành tích ở những chuyến xa nhà, cụ thể từ đầu mùa đã thua tới 6 và chỉ thắng 1 sau 8 trận, vì thế nên hy vọng cho khả năng tìm kiếm 1 kết quả tích cực tại Allianz Arena vòng đấu tới đây là gần như không có với thầy trò HLV Nenad Bjelica.

Trên sàn giao dịch ch Á, NC cũng cho thấy sự khác biệt khi xếp Bayern Munich chap tới 2 1/4, mức cao hơn nhiều so với lần họ tiếp đón Union Berlin mùa trước. Chính vì những đặc điểm như thế nên hy vọng là dành cho đội chủ nhà ở trận đấu tới.

Link xem truc tiep Bayern vs Union Berlin (Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Bayern vs Union Berlin (Bundesliga 2023/24)

Thông tin lực lượng Bayern vs Union Berlin

  • Bayern: Bouna Sarr, Daniel Peretz và Tarek Buchmann chấn thương. Serge Gnabry chưa chắc góp mặt. Kim Min-Jae và Noussair Mazraoui tập trung ĐTQG.
  • Union Berlin: Rani Khedira chưa chắc góp mặt. Aïssa Laïdouni tập trung ĐTQG.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Bayern - Union Berlin

Phong độ của Bayern gần đây nhất

Thành tích mới đây của Union Berlin

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X