Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Augsburg vs Bayern 21h30 ngày 27/1/2024

Thứ Bảy 27/01/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Augsburg vs Bayern 21h30 ngày 27/1/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Augsburg vs Bayern Munich vòng 19 Bundesliga 2023/24 kênh nào?

Link xem Augsburg vs Bayern hôm nay 27/1/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Augsburg vs Bayern tại vòng 19 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Augsburg vs Bayern

Augsburg đã kết thúc chuỗi 4 trận không thắng ở Bundesliga khi họ lội ngược dòng đánh bại Borussia Monchenladbach 2-1 trên sân khách vào cuối tuần trước. Đó là trận đấu mà Augsburg bị dẫn trước sau 45 phút, nhưng thầy trò Jess Thorup đã làm nên điều kỳ diệu khi lật ngược thế cờ với hai bàn thắng trong 6 phút đầu tiên của hiệp hai do công của Phillip Tietz và Arne Engels.

Augsburg đã giành lại tới 15 điểm ở Bundesliga mùa này, nhiều nhất giải đấu. Đánh bại Borussia Monchenladbach, họ có chiến thắng thứ 5 ở Bundesliga mùa này sau 18 vòng đấu, qua đó vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, hơn 10 điểm so với nhóm nguy hiểm. Đoàn quân của Thorup đang trải qua một loạt các trận đấu khó khăn trên sân nhà.

2 trận gần nhất tại WWK Arena, Augsburg hòa 1-1 với Borussia Dortmund trước khi chịu trận thua đau đớn 0-1 trước Bayer Leverkusen bởi bàn thắng ở phút 94. Đội bóng này sẽ tiếp ĐKVĐ Bayern Munich ở vòng 19 Bundesliga, trước khi gặp RB Leipzig hai tuần sau đó.

Nhận định Augsburg vs Bayern nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng khi được chơi trên sân nhà, thầy trò Jess Thorup sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại. Những thống kê cho thấy Augsburg không thua Bayern ở 3 trong 4 lần gần nhất đụng độ trên sân nhà của mình, đặc biệt là 2 lần gần nhất tiếp Hùm xám ở Bundesliga, đội chủ nhà đều giành chiến thắng. Họ đánh bại Bayern 2-1 vào tháng 11 năm 2011 và thắng 1-0 vào tháng 4 năm 2022.

Bên kia chiến tuyến, 3 ngày sau khi chịu thất bại bất ngờ 0-1 trên sân nhà trước Werder Bremen, Bayern Munich đã tìm lại niềm vui chiến thắng trong trận đá bù với Union Berlin. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel giành chiến thắng 1-0. Raphael Guerreiro ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp nhà ĐKVĐ xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời rút ngắn khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Leverkusen xuống còn 4 điểm.

Sau đây 2 tuần nữa, đội chủ sân Allianz Arena sẽ làm khách tại BayArena của đội đầu bảng Leverkusen, đây được đánh giá là trận chung kết của mùa giải. Tuy nhiên, trước khi bước vào trận đấu này Harry Kane và các đồng đội cần phải giành 3 điểm trước Augsburg và sau đó là Borussia M.Gladbach.

Link xem truc tiep Augsburg vs Bayern (Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Augsburg vs Bayern (Bundesliga 2023/24)

Sau khi Thomas Tuchel chỉ trích nặng nề các cầu thủ của Bayern sau trận thua Bremen, có tin đồn rằng ông thầy người Đức có thể bị sa thải. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng xứ Bavaria không có kế hoạch chia tay nhà cầm quân 50 tuổi vào giữa mùa giải. Bayern hiện chuyển trọng tâm sang cuộc chạm trán với Augsburg, đội mà họ đã đánh bại trong 3 lần gặp nhau gần đây nhất trên mọi đấu trường, ghi 13 bàn và chỉ phải nhận 6 bàn thua, bao gồm cả chiến thắng 5-2 tại cúp QG Đức.

Về mặt lực lượng, Raphael Framberger (đầu gối) và Reece Oxford (bệnh) bên phía Augsburg vẫn vắng mặt, trong khi khả năng ra sân của Niklas Dorsch (háng) và Sven Michel (bệnh) còn bỏ ngỏ. Sau khi ra mắt từ băng ghế dự bị trong trận gặp Monchenladbach, Kristijan Jakic, cầu thủ mượn của Eintracht Frankfurt sẽ được ra sân ở vị trí tiền vệ vào cuối tuần này, thay thế của Fredrik Jensen. Ermedin Demirovic đã đóng góp vào 14 bàn thắng (8 bàn và 6 đường kiến tạo) sau 18 trận ở Bundesliga mùa này, tiền đạo người Bosnia dự kiến sẽ tiếp tục đá bên cạnh Tietz, và Dion Drena Beljo trên hàng công.

Về phần Bayern Munich, họ đã phải nhận hai chấn thương ở trận đấu với Union Berlin khi Dayot Upamecano và Konrad Laimer phải rời sân vì chấn thương gân khoeo và bắp chân, cả hai cầu thủ đều phải ngồi ngoài vài tuần. Serge Gnabry (gân khoeo), Daniel Peretz (đầu gối), Tarek Buchmann (đùi) và Bouna Sarr (ACL) đều vắng mặt vì chấn thương, trong khi Noussair Mazraoui của Maroc và Kim Min-jae của Hàn Quốc vẫn đang làm nhiệm vụ ở Cúp Châu Phi và Asian Cup. Joshua Kimmich có thể sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ phải khi vắng Laimer, trong khi Eric Dier có thể đá cặp trung vệ cùng Matthijs de Ligt trong trường hợp không có Upamecano.

Thông tin lực lượng Augsburg vs Bayern

  • Augsburg: Raphael Framberger chấn thương. Reece Oxford vắng mặt.
  • Bayern: Bouna Sarr, Daniel Peretz, Tarek Buchmann, Serge Gnabry, Dayot Upamecano, Joshua Kimmich, Konrad Laimer chấn thương. Kim Min-Jae, Noussair Mazraoui tập trung ĐTQG.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Augsburg - Bayern

Phong độ của Augsburg gần đây nhất

Thành tích mới đây của Bayern

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 27/1/2024

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X