Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Yokohama Marinos 1-3 Man City (KT): Chiến thắng nhẹ nhàng trên đất Nhật của nhà ĐKVĐ Premier League

Thứ Bảy 27/07/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên đất Nhật Bản, thầy trò HLV Pep Guardiola giành chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu với CLB Yokohama bằng các bàn thắng của De Bruyne, Sterling và Nmecha.
Ghi bàn
Yokohama: Endo (23)
Man City: De Bruyne (18); Sterling (40); Nmecha (90+2)
TỔNG HỢP: YOKOHAMA 1-3 MAN CITY
Mùa hè 2019, Man City có trận đấu thứ hai trong khuôn khổ giao hữu vòng quanh châu Á. Sau khi thắng 6-1 Kitchee của Hong Kong Premier League (Trung Quốc), thầy trò HLV Pep Guardiola bước vào cuộc chạm trán đại diện J.League Yokohama F. Marinos, nơi có sự góp mặt của hậu vệ Theerathon Bunmathan người Thái Lan.

Ngay từ đầu hiệp 1, các chân sút Man City đã liên tục thực hiện những pha phối hợp tấn công đẹp mắt, trong đó Kevin De Bruyne có tình huống dứt điểm thuận lợi nhưng không thể làm khó được thủ môn Park Il-gyu bên phía Yokohama.
Trực tiếp Yokohama Marinos vs Man City giao hữu bóng đá CLB 2019 hình ảnh
Man City có chiến thắng trên đất Nhật

Tuy nhiên, Man City cũng chỉ mất 20 phút đầu tiên để có bàn thắng mở tỷ số bằng pha lập công của Kevin de Bruyne. Các cầu thủ Ngoại hạng Anh thực hiện một pha phối hợp mẫu mực bắt đầu bằng pha phát bóng lên chuẩn xác từ thủ môn Bravo về phía Bernardo Silva.

Cầu thủ này có tình huống xử lý đẳng cấp trước khi De Bruyne băng lên, đi bóng và dứt điểm hoàn hảo để mang về bàn mở tỷ số cho Man xanh.

Chỉ vài phút sau khi De Bruyne mở tỷ số, ngôi sao người Nhật Bản Endo Keita đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà Yokohama.

Phút 30, Leroy Sane có tình huống đi bóng lắt léo trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà Yokohama, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đi thẳng lên trời. Trong trận đấu này, cầu thủ chạy cánh người Đức liên tục khoét vào cánh trái khiến hàng phòng ngự của đội chủ nhà gặp nhiều vất vả trong khâu chống đỡ.

Sau hàng loạt pha dứt điểm hiểm hóc, cuối cùng Man City cũng có bàn thắng thứ hai trong trận đấu này. Phút 40, Raheem Sterling nhận bóng trong tư thế thuận lợi, không hề mắc bẫy việt vị và nỗ lực dứt điểm để nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City trước Yokohama.

Sang hiệp 2, các ngôi sao bên phía Man City là De Bruyne, David Silva, Sterling đều lần lượt được HLV Pep Guardiola lần lượt cho ra nghỉ, tạo điều kiện để nhiều tài năng trẻ được ra sân thể hiện bản thân.

Phút 90+2, từ một tình huống căng ngang của đồng đội, bóng đập vào người Lukas Nmecha giúp Man City ấn định chiến thắng 3-1 trong trận cầu giao hữu với Yokohama.

DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sách xuất phát
Man City: Claudio Bravo (G), Kyle Walker, John Stones, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko, Rodrigo, De Bruyne, David Silva (C), Leroy Sane, Raheem Sterling
Yokohama Marinos: Park Il-Gyu, Bunmathan, Thiago Martins, Hatanaka, Hirose, Ohgihara, Kida, Endo, Edigar Junio, Marcos Junior, Nakagawa

- Sao Thái Lan có tên trong đội hình chính thức của Yokohama Marinos: Hậu vệ Theerathon Bunmathan người Thái Lan có tên trong đội hình xuất phát của Yokohama ở trận giao hữu với Man City. Đội bóng J.League tung ra đội hình mạnh nhất để nghênh đón nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

HIỆP 1

- Trận đấu bắt đầu. Đội chủ nhà là những người giao bóng trước. Sân vận động Yokohama không còn chỗ trống khi chào đón các ngôi sao Ngoại hạng Anh.

- PHÚT THỨ 8: Từ cú phát bóng lên của thủ môn Claudio Bravo, Sane đón bóng thuận lợi nhưng anh đã rơi vào tư thế việt vị.

- PHÚT THỨ 10: Trong một tình huống phối hợp ăn ý, tiền vệ De Bruyne tung cú sút dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, cú sút của anh chưa thể làm khó được thử thành Park Il-gyu bên phía Yokohama.

- PHÚT 18: DE BRUYNE MỞ TỶ SỐ. Tiền vệ xuất sắc người Bỉ tung ra cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Park Il-gyu bên phía Yokohama. 1-0 cho Man City.
- PHÚT 23: YOKOHAMA GỠ HÒA 1-1. Đội chủ nhà mau chóng gỡ hòa khi ngôi sao người Nhật Bản Endo Keita lập công. Sau rất nhiều nỗ lực dứt điểm liên tục vào lưới thủ thành Bravo, cuối cùng đội chủ nhà đã tìm ra cách đưa bóng vào lưới của nhà ĐKVĐ nước Anh.
- PHÚT 30: KHÔNG CÓ 11M CHO MAN CITY. Leroy Sane đã ngã trong vùng cấm khi bị một cầu thủ của Yokohama truy cản gắt gao, nhưng trọng tài không cho đội khách được hưởng quả penalty.
- PHÚT 33: Sane có tình huống đi bóng lắt léo trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà Yokohama, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đi thẳng lên trời.
- PHÚT 36: Hàng phòng ngự Yokohama rất vất vả khi phải chống đỡ với một cầu thủ khéo léo và sở hữu tốc độ như Leroy Sane. Anh liên tục khoét sâu vào cánh trái, trong khi phần sân của Yokohama quá trống trải vì không có nhiều cầu thủ J.League bám đuổi được cầu thủ người Đức.

- PHÚT 40: 1-2 CHO MAN CITY. Sau hàng loạt cơ hội, cuối cùng Man City cũng có bàn thắng thứ hai khi Sterling nhận bóng trong tư thế thuận lợi, không hề mắc bẫy việt vị và dứt điểm chuẩn xác để mang về bàn thứ 2 cho nhà ĐKVĐ nước Anh.
- PHÚT 45+2: Các cầu thủ Yokohama có pha phối hợp ăn ý trước khi tung cú dứt điểm về phía khung thành của Man City, nhưng lần này thủ môn Bravo đã bắt gọn bóng trong tay. Bên ngoài đường pitch, HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng khi các học trò để cho đối thủ có cơ hội dứt điểm.
Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, đội khách đang tạm dẫn trước với tỷ số 2-1 bằng các pha lập công của De Bruyne và Sterling. Người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng J.League là Endo Keita.

HIỆP 2

- PHÚT 48: KHÔNG VÀO! Từ một quả căng ngang chuẩn xác vào khu vực cấm địa, đội trưởng David Silva băng vào đánh đầu cận thành, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không kịp chạm bóng khiến cơ hội ghi bàn trôi qua mười mươi.

- PHÚT 57: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Dù đã đưa bóng vào lưới Yokohama nhưng Sterling vẫn chưa thể mang về bàn thắng thứ ba cho Man City bởi cầu thủ chuyền bóng cho anh, Kyle Walker rơi vào tình huống việt vị trước đó.
- PHÚT 60: THAY NGƯỜI. HLV Pep Guardiola rút ra hai cầu thủ trụ cột. Phil Foden vào thay cho Leroy Sane, trong khi đội trưởng Silva rời sân để nhường chỗ cho Ilkay Gundogan.

- PHÚT 71: Trận đấu có dấu hiệu giảm nhiệt khi hai cầu thủ năng nổ trên hàng công của Man City đã rời sân. Mãi Man City mới tiếp tục có tình huống nguy hiểm hướng về khung thành của thủ môn Park Il-gyu. Tuy nhiên, người gác đền của Yokohama đã bắt gọn bóng trong tay.

- PHÚT 74: Thêm hai chủ lực nữa là Kevin De Bruyne và Kyle Walker được đưa ra khỏi sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Lukas Nmecha và Danilo.

- PHÚT 80: KHÔNG VÀO. Từ một quả phạt góc, Makito Ito của Yokohama bật cao đánh đầu ở cự ly gần khi mà thủ môn Bravo đã băng ra cản phá bất thành nhưng bóng vọt qua xà ngang.

- PHÚT 83: BRAVO CỨU THUA. Một tình huống xử lý không tốt của hàng thủ Man City, để cho cầu thủ số 19 Kazaki Nakagawa của Yokohama thoải mái dứt điểm trong tư thế không có ai theo kèm. Tuy nhiên, thủ môn Bravo bên phía Man City đã chơi xuất sắc để cản bóng thành công.
- PHÚT 90+3: MAN CITY CÓ BÀN THỨ 3. Chủ nhà Yokohama đã phải trả cái giá đắt khi bỏ lỡ nhiều cơ hội vào cuối trận. Adrian Bernabe, tài năng sinh năm 2001, căng ngang vừa vặn để Lukas Nmecha (sinh năm 1998) lao vào không cần chạm bóng quá hoàn hảo nhưng thừa để mang về bàn thắng cho đội nhà.

HẾT GIỜ! Sau 95 phút thi đấu, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu với CLB Yokohama bằng các bàn thắng của De Bruyne, Sterling và Nmecha. Cầu thủ duy nhất ghi bàn cho đội bóng J.League là Endo Keita trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X