Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Yangon 2-5 Hà Nội (KT): Đội bóng số 1 Việt Nam đòi nợ hoành tráng trên đất Myanmar

Thứ Tư 17/04/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đối thủ từng có chiến thắng 1-0 ngay tại Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ V-League đã chứng tỏ đúng sức mạnh đích thực để chơi một trận tấn công bùng nổ và giành thắng lợi cách biệt. Trong đó, Pape Omar lập hattrick, hai bàn còn lại thuộc về Oseni. Ngôi sao Quang Hải dù không ghi bàn nào nhưng đã đóng góp được vài đường kiến tạo.
Bàn thắng: Sekou Sylla 13'; Vinicius Miller 26' - Pape Omar 3',81',83'; Oseni 33',48'
TỔNG HỢP: YANGON 2-5 HÀ NỘI

Hà Nội FC thể hiện quyết tâm đòi lại món "nợ" ở trận thua bẽ mặt tại lượt đi bằng việc tràn lên tấn công ngay từ khi bóng lăn. Và chỉ sau 3 phút, đội khách đã cụ thể hoá lợi thế bằng bàn thắng mở tỷ số của Omar. Xuất phát từ tình huống dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh trái, Quang Hải chuyền ngang thuận lợi để Omar băng vào đệm lòng mở tỷ số 1-0 cho Hà Nội FC.

Sau bàn thắng này, trận đấu trở nên sôi nổi hơn với những tình huống "ăn miếng trả miếng" của cầu thủ 2 đội. Phút 9, Oseni bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC sau tình huống dứt điểm đi ra ngoài khi khung thành đã bỏ trống.
Ha Noi
Pape Omar lập hattrick ở trận này

Mải mê tấn công, Hà Nội FC hở sườn và họ đã dính phải "hồi mã thương" của Yangon United. Phút 14, nhận đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Sylla tung chân vô lê hạ gục Văn Công đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những phút sau đó, Hà Nội FC tiếp tục là đội cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, Yangon United lại tiếp tục thể hiện sự sắc bén trong những tình huống phản công. Phút 25, đội chủ nhà có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Miller sau pha dàn xếp có kịch bản tương tự như pha lập công của Sylla trước đó.

Liên tục nhận những bàn thua, càng khiến Hà Nội FC quyết tâm hơn. Đội khách liên tục tổ chức tấn công, đưa khung thành của thủ môn Htet vào thế báo động. Và nỗ lực của Hà Nội FC được đền đáp khi Oseni liên tiếp có 2 bàn thắng ở phút 33 và 45+2 giúp đội khách ngược dòng dẫn lại 3-2 sau khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục duy trì thế trận chủ động. Nhưng thay vì tấn công ào ạt, đội khách chơi rình rập đợi những cơ hội phản công. Tuy vậy, phải đợi đến phút 81, Hà Nội FC mới có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-2. Người lập công là Omar, với cú đánh đầu cận thành từ tình huống đá phạt góc của Thái Quý. 3 phút sau đó, chân sút người Senegal hoàn tất cú hat-trick bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 5-2.

DIỄN BIẾN CHÍNH


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Yangon Utd: Zin Htet, Wai Min, Rein Soe, Moukailou, Kyaw Khant, Kosuke Yamazaki, Aung Kyaw, Miller, Maung Maung Lwin, Kyaw Zin Oo, Sylla.
Hà Nội: Văn Công; Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Pape Omar, Quang Hải, Thành Lương, Oseni.
 

HIỆP 1

- Trận đấu bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: HÀ NỘI MỞ TỶ SỐ SỚM. Thành Lương lại có một cú bấm bóng nữa và lần này Quang Hải đã có bóng trong khu cấm địa. Cú căng ngang của anh về phía cột xa được Pape Omar đón và đệm thoải mái vào lưới trống!!
- PHÚT THỨ 7: Sau khi có bàn thắng sớm, CLB Hà Nội đang đá nửa sân với Yangon. Đội khách đang cho thấy thất bại 0-1 trước chính Yangon trên sân Hàng Đẫy cách đây hai tuần đơn giản chỉ là tai nạn.

- PHÚT 11: KHÔNG VÀO!!! Oseni thoát xuống thoáng từ đường chuyền của đồng đội, thủ thành Yangon đã lao ra khỏi vùng cấm, tuy nhiên cú sút sau đó của số 90 trong tư thế với đã không đi trúng khung thành. Quá đáng tiếc cho CLB Hà Nội.
- PHÚT 13: CHỦ NHÀ GỠ HÒA 1-1. Yangon triển khai bên cánh trái trước khi tạt vào và hàng thủ Hà Nội đã không áp sát Kyaw Khant, người tung cú sút ngay đánh bại Văn Công. Hàng phòng ngự đội khách đã đứng cả lại trong tình huống này.
- PHÚT 16: NGUY HIỂM!!! Vẫn là một pha lên bóng ở hai biên, lần này đường tạt tiếp tục loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đội chủ nhà, may mắn cho đội khách là Duy Mạnh đã xuất hiện đúng lúc để cản lại cú dứt điểm cận thành của tiền đạo đội khách.

- PHÚT 20: CƠ HỘI. Đội trưởng Thành Lương nhả bóng thuận lợi cho tiền vệ Đức Huy tung ra cú đặt lòng trong chân phải từ ngoài vòng cấm và bóng bay chệch cầu môn.
- PHÚT 25: YANGON VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Đội chủ nhà tổ chức phản công nhanh và một lần nữa uy hiếp vào cánh phải của CLB Hà Nội. Một tiền vệ Yangon thực hiện đường căng ngang chuẩn xác để số 6 Miller bình tĩnh đặt lòng tung lưới nhà ĐKVĐ V-League. Trong tình huống này, hàng thủ đội khách tiếp tục chơi không tốt.
- PHÚT 33: RƯỢT ĐUỔI TỶ SỐ HẤP DẪN. Sau khi ban bật với Hùng Dũng trong vòng cấm địa, tiền đạo 
Oseni tung ra cú sút ở góc hẹp và thủ môn Zin Htet đã xử lý không tốt, để bóng đi qua tay chui vào lưới. Tỷ số được san bằng 2-2.
- PHÚT 36: NGUY HIỂM!! Yangon phản công nhanh và Zin Oo đã ngoặt bóng qua Văn Kiên trước khi thực hiện cú sút vào góc gần bị Văn Công ôm gọn.

- PHÚT 37: Hùng Dũng và Quang Hải có pha phối hợp hay bên cánh phải. Tiền vệ số 88 của CLB Hà Nội đưa bóng thoáng vào vùng cấm địa cho Pape Omar, nhưng số 20 đã bị thổi phạt việt vị.

- PHÚT 44: CLB Hà Nội có sự thay đổi người, Pham Đức Huy bị thay ra, Trương Văn Thái Quý là người được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân.

- PHÚT 45: KHÔNG VÀO. Từ cánh phai Văn Kiên tạt bổng cho Pape Omar với ưu thế chiều cao thực hiện cú đánh đầu hiểm nhưng thủ môn Zin Htet đã tung người cứu thua ngoạn mục cho đội chủ nhà.
- PHÚT 45+3: HÀ NỘI VƯƠN LÊN DẪN 3-2. Ngay trước giờ nghỉ giải lao, nhà ĐKVĐ Việt Nam ghi bàn thứ 3. Từ cánh phải Pape Omar rót bóng vào khu vực 16m50 và Oseni  bình tĩnh khống chế, dùng kỹ thuật loại bỏ một cầu thủ Yangon rồi gẩy bóng qua người thủ môn Zin Htet.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía CLB Hà Nội

HIỆP 2

- PHÚT 49: KHÔNG VÀO. Một cầu thủ Yangon phá bóng không khác gì một đường kiến tạo cho Văn Kiên tung ra cú sút trái phá trong vòng cấm địa nhưng bóng đã bay cao hơn xà ngang.
- PHÚT 53: CƠ HỘI. Từ quả phạt góc của đội trưởng Thành Lương, Thái Quý di chuyển thực hiện cú đánh đầu ngược nhưng thủ môn Zin Htet đã bắt gọn được trái bóng.
- PHÚT 55: ĐÁNG TIẾC. Trương Văn Thái Quý bứt tốc bên cánh phải để đón đường chuyền dài của đồng đội bên phần sân nhà rồi căng ngang thuận lợi cho Oseni thực hiện cú dứt điểm bằng gót chân. Tiếc thay bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 61: THAY NGƯỜI. CLB Hà Nội điều chỉnh hàng công khi tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson vào thay Thành Lương. Băng thủ quân cũng được giao lại cho Hoàng Vũ Samson.

- PHÚT 63: Sau khi dẫn bóng từ cánh trái vào trung lộ, Thái Quý tung ra cú sút căng nhưng không trúng cầu môn Yangon.
- PHÚT 66: KHÔNG VÀO. Sau pha xâm nhập vòng cấm địa và xử lý bóng dũng mãnh, Oseni nhả bóng ra sau cho Pape Omar sút căng song thủ môn của Yangon đã bắt gọn được trái bóng.
- PHÚT 69: Từ chấm đá phạt chính diện với cầu môn, số 6 Miller tung ra cú sút khá hiểm song Văn Công đã đổ người xử lý thành công.
- PHÚT 73: CLB Hà Nội có sự thay đổi người cuối cùng khi tiền vệ Moses bị chấn thương hành hạ suốt thời gian qua vào thay Hùng Dũng.

- PHÚT 80: CƠ HỘI LIÊN TIẾP. Hết Thái Quý lại đến Oseni có cơ hội đối mặt với thủ môn của Yangon nhưng cả hai đều thất bại trong việc mang về bàn thắng cho Hà Nội.
- PHÚT 81: HÀ NỘI NÂNG TỶ SỐ LÊN 4-2. Từ quả phạt góc của Quang Hải, Pape Omar bật cao hơn tất cả thực hiện cú đánh đầu tung lưới Yangon.
- PHÚT 83: 5-2 CHO HÀ NỘI. Lại là Quang Hải chuyền bóng quá thông minh cho Pape Omar ung dung dứt điểm chéo góc, hoàn tất cú hattrick trong trận đấu này.
- PHÚT 87: Trận đấu chính thức an bài khi mà cách biệt lên đến 3 bàn. Chủ nhà Yangon không đến mức độ buông xuôi nhưng cũng không thể tổ chức được nhiều đợt tấn công sắc bén lên cầu môn Văn Công. Trong khi đó, Hà Nội đã chơi chùng xuống bởi cũng chẳng cần ghi thêm bàn làm gì.

- Trận đấu khép lại và CLB Hà Nội đã hoàn thành mục tiêu đòi nợ thành công, thậm chí còn có một chiến thắng cách biệt và thuyết phục. Như vậy, CLB Hà Nội có 7 điểm sau 4 lượt trận cùng hiệu số vượt trội (16-4). Chỉ cần thắng hai trận còn lại (tiếp đón Tampines của Singapore trên sân nhà và làm khách của Nagaworld trên đất Campuchia) là họ chắc chắn chiếm ngôi đầu bảng F mà không cần quan tâm kết quả các trận đấu khác.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X