Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gangwon 1-0 Incheon (KT): Công Phượng vắng bóng, Incheon bại trận

Chủ Nhật 05/05/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon United nhận trận thua 0-1 trước Gangwon FC trên sân khách trong khuôn khổ vòng 10 K-League 2019 vào lúc 14h ngày 5/5.
Sau khi có điểm ở 2 trận gần nhất đều bằng những tỷ số hòa, Incheon tự tin bước vào cuộc đấu với Gangwon FC trên sân khách vẫn với mục tiêu có điểm. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được đăng ký vào đội hình thi đấu trận này.

Dù đá trên sân khách, nhưng Incheon chơi tự tin sòng phẳng với đội chủ nhà. Họ liên tục sử dụng những đường bóng dài để tìm đường vào khung thành đối thủ.

Kim Bo-seob là người liên tục có cơ hội. Tuy nhiên số 29 lại thường xuyên làm hỏng ăn bằng các cú dứt điểm thiếu chính xác và quyết đoán. Phút 33, Incheon nhận bàn thua sau khi hàng thủ phòng ngự hớ hênh để Shin Kwang-hun bên phía đội khách dứt điểm tung lưới.

Chịu bàn thua bất ngờ, Incheon dồn lên tìm bàn gỡ nhưng Kim Bo-seob vẫn tiếp tục bỏ lỡ các cơ hội. Bước sang hiệp 2, HLV Incheon tung đội trưởng Nam Jun-jae và trung phong số một Stefan Mugosa vào sân dù cả hai chưa bình phục chấn thương.

Sự có mặt của hai cầu thủ dày dạn kinh nghiệm này giúp Incheon uy hiếp khung thành Gangwon. Tuy nhiên tất cả áp lực ấy chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Tình huống nguy hiểm nhất chỉ là khi bóng đi trúng cột từ cú sút vào cuối hiệp 2 của Nam Jun-jae.

Thua trận 0-1, Incheon đứng bét bảng K-League với chỉ 6 điểm sau 10 trận. Vòng tới, Incheon sẽ đối đầu với Pohang Steelers vào lúc 15h ngày 11/5.
Danh sach thi dau cua Incheon truoc Gangwon. Cong Phuong (so 23) vang mat o ca danh sach xuat phat lan du bi
Danh sách thi đấu của Incheon trước Gangwon. Công Phượng (số 23) vắng mặt ở cả danh sách xuất phát lẫn dự bị

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 6: KHÔNG VÀO!!! Kim Bo-seob bất ngờ có bóng sau tình huống sai lầm của hàng phòng ngự Gangwon, nhưng cú dứt điểm của số 29 ở góc hẹp sau đó đã đưa bóng đi ra ngoài. Incheon đang chơi tự tin vào lúc này.

- PHÚT 13: Incheon không có Công Phượng đang chơi khá tốt và mạch lạc trước Gangwon FC đang đứng thứ 8 trên BXH K-League. Đội khách không còn bị rơi vào tình cảnh lên bóng chậm vì thói quen thích rê dắt cửa tiền đạo của ĐT Việt Nam.

- PHÚT 22: Nửa hiệp 1 đã trôi qua nhưng tỷ số vẫn là 0-0. Cả hai đội đều chơi thiếu ấn tượng tính đến lúc này, không có cơ hội quá nguy hiểm nào được tạo ra.

- PHÚT 28: Cả đội Incheon đang chơi với khối hệ thống khá nhất quán. Họ phòng ngự khối ở tuyến dưới trước khi dùng những đường chuyền dài lên phía trên cho Kim Bo-seob đua tốc độ. Lối đá này từng khiến Công Phượng trở nên lạc lõng, nhưng phần còn lại của Incheon lại tỏ ra khá thích hợp với lối đá này.

- PHÚT 33: CHỦ NHÀ MỞ TỶ SỐ. Pha căng ngang của Gangwon đi vắt ngang qua khung thành Incheon tạo điều kiện cho Shin Kwang-hun lao lên từ phần sân nhà trước khi dứt điểm tung lưới đội khách.

- PHÚT 36: NGUY HIỂM!!! Kim Bo-seob có cơ hội ở ngoài vùng cấm, anh lập tức tung ra cú dứt điểm căng về phía khung thành Gangwon nhưng thủ thành đội chủ nhà đã chơi tốt. Incheon đang đáp trả mạnh mẽ.

- PHÚT 44: KHÔNG VÀO!!! Kim Ji-Hyeon của Gangwon FC đỡ ngực đẹp từ đường chuyền của đồng đội nhưng trong pha bóng đối mặt với Jeongsan, số 77 của Gangwon lại dứt điểm ra ngoài. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà!!!

- PHÚT 45+2: KHÔNG VÀO!!! Từ đường chuyền vô thưởng vô phạt bên phần sân nhà, hàng phòng ngự Gangwon bất ngờ mắc lỗi tạo điều kiện cho Kim Bo-seob đối mặt với thủ thành đội chủ nhà. Tuy nhiên số 29 của Incheon lại không thể thắng được thủ môn Gangwon khi cú lốp bóng của anh quá thấp và bị cản phá kịp thời.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB Gangwon FC

HIỆP 2

- PHÚT 52: KHÔNG VÀO!!! Incheon đang chơi  tốt trong những phút đầu hiệp 2 vào ngay lập tức có cơ hội. Lần này đội trưởng Nam Jun-jae lao vào dứt điểm nhưng không thành công, ở trong tình huống đá bồi Park Se-jik cũng chỉ có thể dứt điểm trúng người thủ môn đối phương.

- PHÚT 60: INCHEON THAY NGƯỜI. Kim Bo-seob liên tục bỏ lỡ cơ hội đã phải rời sân, trung phong Stefan Mugosa vào sân. Cầu thủ người Montenegro vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.

- PHÚT 67: KHÔNG VÀO!!! Bunoza của Incheon trong tình huống lên tham gia tấn công đã có pha xoay sở trước khi sút nguy hiểm về phía khung thành Gangwon, quá đáng tiếc cho đội khách.

- PHÚT 76: KHÔNG VÀO!!! Mugosa xỏ háng cầu thủ Gangwon trước khi tung cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thàng, bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 86: KHÔNG VÀO!!! Cầu thủ Incheon dứt điểm dội cột khung thành Gangwon, bóng bật ra nhưng Park Se-jik trong pha sút bồi từ đường mớm bóng của Mugosa chỉ có thể đưa bóng đi ra ngoài! Quá đáng tiếc cho Incheon!

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Gangwon FC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X