Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Liverpool vs Barca bán kết lượt về cúp C1 ở kênh sóng nào ?

Thứ Ba 07/05/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Liverpool vs Barca 2h00 trận đấu bóng đá bán kết lượt về cúp C1 Châu Âu Champions League đêm nay 8/5 được tường thuật trên kênh sóng nào tại Việt Nam
Nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt về cúp C1, cuối tuần trước Barcelona đã cho hàng loạt trụ cột của mình nghỉ ngơi dưỡng sức ở La Liga. Còn đội chủ nhà chịu tổn thất nặng nề khi phải bung sức trong cuộc đua đến chức vô địch ngoại hạng Anh với Man City, khi chân sút chủ lực Salah dính chấn thương sau một pha va chạm.
 
Liverpool vs Barca xem trực tiếp bóng đá bk cúp C1 đêm nay ở đâu hình ảnh
 
Nắm lợi thế trong tay khi các trụ cột được nghỉ ngơi tròn 1 tuần với vốn là 3 bàn thắng ở lượt đi, Barca chiếm lợi thế cho tấm vé vào chung kết cúp C1 năm nay. Nhưng quả bóng tròn, Liverpool có được nguồn năng lượng lớn từ các cổ động viên nhà chắc chắn sẽ tạo ra 1 thế trận áp đảo nhằm lật ngược tình thế. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.
 
Liverpool đêm nay sẽ thiếu vắng Naby Keita, Roberto Firmino và Mohamed Salah vì chấn thương. Còn đội khách thiếu vắng Rafinha và Ousmane Dembélé vì chấn thương.
 

Trận đấu Liverpool vs Barca trực tiếp trên kênh nào ?

 
Trận đấu Liverpool vs Barca sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM. Báo bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi
 
 
Bàn thắng Messi sút phạt khoảng cách 30m tung lưới Liverpool
 
Xem trực tiếp Liverpool vs Barca bán kết lượt về cúp C1 ở kênh sóng nào  hình ảnh 2
 

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X