Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Curacao 3-1 Ấn Độ (KT): Chiến thắng áp đảo của đại diện CONCACAF

Thứ Tư 05/06/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Curacao tỏ ra quá mạnh so với ĐT Ấn Độ trong trận đấu mở màn Kings Cup vào lúc 15h30 ngày 5/6. Đại diện của khu vực CONCACAF dễ dàng giành chiến thắng và lọt vào trận chung kết.
TỔNG HỢP: CURACAO 3-1 ẤN ĐỘ
Curacao và Ấn Độ đều bước vào trận đấu đầu tiên của King's Cup 2019 với tham vọng giành chiến thắng, nhưng chỉ sau vài phút bóng lăn, đại diện của khu vực Trung Mỹ cho thấy họ quá mạnh với đội bóng tới từ châu Á.

Curacao dồn ép hàng phòng ngự Ấn Độ về sát phần sân đối thủ trước khi tung ra các miếng đánh đa dạng ở hai biên lẫn trung lộ. Phút 14, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax là Jarchinio Antonia đã mở tỷ số cho Curacao với cú đệm bóng dễ dàng trong vùng cấm.
Curacao
Curacao

4 phút sau, tỷ số là 2-0 sau khi Elson Hooi vượt qua cả thủ thành của Ấn Độ trước khi dứt điểm vào lưới trống. Bị dội 2 gáo nước lạnh, Ấn Độ dồn lên và có được bàn gỡ từ chấm phạt đền của đội trưởng Sunil Chhetri. Song Curacao chỉ mất đúng 1 phút để tái lập khoảng cách 2 bàn với pha lập công của ngôi sao đang chơi bóng tại Cardiff City là Leandro Bacunao.

Số 10 của Curacao thoát xuống rất nhanh sau hàng phòng ngự Ấn Độ trước khi tung cú dứt điểm nát lưới Ấn Độ.

Có lợi thế 2 bàn, Curacao chơi chậm và giữ sức trong hiệp 2 mà vẫn có nhiều cơ hội được tạo ra về khung thành Ấn Độ. Những gì tốt nhất mà đội bóng châu Á làm được là cú đánh đầu dội cột vào phút 80 của Balwant Singh.

Thua 1-3, Curacao lọt vào trận chung kết King's Cup 2019 và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giũa Việt Nam và Thái Lan.

Danh sách xuất phát
India (3-4-1-2): Gurpreet Singh Sandhu, Rahul Bheke, Sandesh Jhingan, Subhasish Bose, Udanta Singh, Pronay Halder, Anirudh Thapa, Lallianzuala Chhangte, Sahal Abdul Samad, Sunil Chhetri, Manvir Singh
Curacao (4-4-2): Eloy Room, Cuco Martina, Darryl Lachman, Shanon Carmelia, Shermar Martina, Leandro Bacuna, Jarchinio Antonia, Michael Maria, Gevaro Nepomuceno, Gino van Kessel, Charlison Benschop
 

HIỆP 1

- PHÚT THỨ 5: KHÔNG CÓ PENALTY CHO CURACAO. Một cầu thủ của Curacao đã ngã trong vòng cấm địa Ấn Độ, sau pha va chạm với hậu vệ Ấn Độ. dù vậy, không có penalty cho Curacao.
- PHÚT THỨ 7: Nhận đường chuyền từ phần sân nhà, số 19 Sahal Abdul đưa bóng vắt ngang khung thành Curacao nhưng không có đồng đội nào của anh lao vào để tạo điểm cắt. Trận đấu bắt đầu rất chậm.
- PHÚT 13: NGUY HIỂM!!! Số 8 Bonevacia của Curacao xoay người nhận bóng thoát khỏi sự truy cản của cầu thủ Ấn Độ trước khi tung cú dứt điểm căng. Tuy nhiên bóng chỉ đi sát cột. Curacao bắt đầu tăng tốc.

- PHÚT 15: CURACAO MỞ TỶ SỐ. Jarchinio Antonia ghi bàn mở tỷ số cho Curacao trước Ấn Độ sau cú dứt điểm cận thành. Số 8 là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax Amsterdam (Hà Lan) lừng danh. Ajax đã lọt vào bán kết Champions League 2018/19 và thua Tottenham.
- PHÚT 17: 2-0 CHO CURACAO. Đại diện vùng Concacaf đã mau chóng có bàn thứ 2 từ một pha phản công chớp nhoáng. Người ghi bàn là Elson Hooi với pha xử lý cực kỳ tinh tế khi vượt qua cả thủ môn Ấn Độ rồi đặt lòng tung lưới. Curacao đang cho thấy họ thực sự đến Thái Lan để giành ngôi vô địch.
- PHÚT 24: Curacao đang áp đảo hoàn toàn Ấn Độ. Đội tuyển có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại giải Hà Lan đang thể hiện kỹ chiến thuật vượt trội so với đối thủ châu Á.

- PHÚT 30: Ấn Độ cố gắng tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt, sau khi nhận 2 bàn thua quá nhanh chóng. Dù vậy, những miếng đánh biên rồi căng ngang của đội bóng này vẫn chưa phát huy tác dụng.

- PHÚT 31: ẤN ĐỘ RÚT NGẮN TỶ SỐ CÒN 1-2.
Đội bóng Nam Á được hưởng 11m và đội trưởng Sunil Chhetri đã thực hiện tốt quả phạt đền, đem về bàn gỡ cho đội nhà.
- PHÚT 33: CURACAO DẪN 3-1. Không lâu sau khi bị thủng lưới, Curacao đã thiết lập lại lợi thế dẫn 2 bàn. Cầu thủ lập công là Bacuna, tiền vệ số 10 đang khoác áo Cardiff City, đội bóng đã xuống hạng Premier League mùa vừa rồi.
- PHÚT 40: Curacao không hề muốn dừng lại mà tiếp tục triển khai tấn công và liên tiếp gây ra sóng gió cho khung thành Ấn Độ.

- PHÚT 45: Curacao được hưởng quả đá phạt trực tiếp khá nguy hiểm nhưng số 11 Nepomuceno chỉ có thể sút sượt qua hàng rào chắn.

Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho Curacao. Đại diện Concacaf đã thể hiện được sức mạnh của mình và cho thấy họ xứng đáng là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch King's Cup 2019.

HIỆP 2

- PHÚT 50: Curacao đang thể hiện họ không chỉ là những cầu thủ đá bóng theo kiểu chạy nhanh-sút khỏe, khả năng thoát pressing, triển khai bóng từ phần sân nhà của đại diện khu vực CONCACAF cũng rất tốt.

- PHÚT 57: KHÔNG VÀO!!! Elson Hooi nhận đường chuyền bên cánh phải và lao vào đệm bóng cận thành, nhưng cú sút của số 18 lại đi vào cạnh lưới. Tỷ số suýt là 4-1 cho Curacao.
- PHÚT 63: Ấn Độ đang chơi khá tốt trong những phút vừa qua, đội bóng châu Á đang có 45% thời lượng kiểm soát bóng, con số tăng đáng kể so với hiệp 1 bị lép vế hoàn toàn.

- PHÚT 64: CỨU THUA XUẤT SẮC. Thủ thành Gurpreet Singh Sandhu vừa phải vất vả cứu thua cho Ấn Độ, sau một tình huống lên bóng cực nhanh của Curacao.
- PHÚT 67: KHÔNG VÀO!!! Elson Hooi tung đường chuyền ra phía sau hàng phòng ngự Ấn Độ nhưng số 11 Nepomuceno trong tình huống thoát xuống lại không thể dứt điểm trúng khung thành

- PHÚT 75: Trời đang mưa rất to đang ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Những pha phối hợp của các cầu thủ hai đội không còn được tốt như hiệp đầu tiên.

- PHÚT 79: Pha phối hợp có nét hiếm hoi trong hiệp 2 của Curacao. Tiếc rằng cầu thủ áo xanh lại di chuyển sớm và rơi vào vị trí việt vị.

- PHÚT 81: KHÔNG VÀO!!! Ấn Độ đưa bóng dội cột Curacao với pha đánh đầu ngay trong vùng cấm. Curacao đang dồn xuống chơi phòng ngự và Ấn Độ được quyền lao lên tấn công.
- PHÚT 83: NGUY HIỂM. Một tình huống tưởng chừng không quá nguy hiểm nhưng suýt chút nữa mang về bàn thắng thứ tư cho Curacao. Trong tình huống này, thủ thành Gurpreet Singh Sandhu của Ấn Độ chơi thiếu tập trung.
- PHÚT 89: Trận đấu đang bước vào phút cuối cùng, Curacao vẫn đang áp đảo Ấn Độ. Rất khó để đại diện châu Á có thể tạo ra bất ngờ.

- PHÚT 90+2: ẤN ĐỘ SUÝT CÓ BÀN THỨ 2. Chút nữa có bàn thắng thứ hai cho Ấn Độ. Thủ thành Eloy Room phải vất vả cứu thua cho Curacao.
TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. Curacao bảo vệ thành quả 3-1 trước Ấn Độ, ghi danh vào chung kết King's Cup 2019.


Phát biểu trước trận:

HLV Remco Bicentini (Curacao): "Chúng tôi tự hào khi tới đây để tham dự giải giao hữu truyền thống lâu đời King’s Cup của Thái Lan. Tiếc là chúng tôi không thể mang đội hình mạnh nhất vì một vài cầu thủ còn bận chuyển nhượng. Tôi biết Ấn Độ có HLV mới. Ấn Độ có tiền đạo rất nguy hiểm và đội hình đồng đều. Họ có HLV mới nên cũng có chiến thuật mới, vì thế sẽ khiến chúng tôi khó khăn để đối phó".

HLV Igor Stimac (Ấn Độ): "Tôi mới có hai tuần làm việc cùng đội tuyển Ấn Độ và đang cố gắng thiết lập mọi thứ trươc thềm King's Cup. Tôi cũng đã tranh thủ xem qua băng hình của ĐT Curacao, đội bóng có thứ hạng cao nhất ở giải này".

Ấn Độ chơi trận đầu tiên dưới thời HLV mới

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của ĐT Ấn Độ dưới thời nhà cầm quân Igor Stimac. Kể từ sau thất bại phút cuối trước Bahrain khiến Ấn Độ bị loại ở vòng bảng Asian Cup, HLV Stephen Constantine đã từ chức và LĐBĐ Ấn Độ bổ nhiệm cựu tuyển thủ người Croatia Stimac lên thay.

HLV Stimac đã chuẩn bị cho giải đấu này với 2 tuần tập trung và thử thách 37 cầu thủ trước khi chấm đội hình 23 người mang tới Thái Lan. Có 8 cầu thủ có thể sẽ lần đầu ra sân cho ĐTQG ở giải đấu này, bao gồm Kamaljit Singh, Adil Khan, Rahul Bheke, Michael Soosairaj, Brandon Fernandes, Raynier Fernandes và 2 câu thủ trẻ Sahal Abdul Samad & Amarjit Singh.
Trực tiếp Curacao vs Ấn Độ xem trực tuyến Kings Cup 2019 hôm nay hình ảnh
Curacao vs Ấn Độ

Phong độ cao của Curacao

ĐT Curacao mới chơi 1 trận từ đầu năm 2019 và để thua Antigua & Barbuda 1-2 ở vòng loại giải CONCACAF Nations League, tuy nhiên phong độ chung của họ là rất đáng gờm. Trước trận đấu đó Curacao đã thắng 4 trận liên tiếp, bao gồm hạ gục đội tuyển Bolivia tới từ Nam Mỹ. Họ ghi tổng cộng 23 bàn trong 5 trận gần nhất.

Dẫn đầu Curacao là một dàn cầu thủ đang thi đấu tại Hà Lan lẫn hai ngôi sao nhiều kinh nghiệm tại bóng đá Anh là Cuco Martina và Leandro Bacuna. Bacuna mặc dù đá tiền vệ nhưng đã có 9 bàn trong 19 trận cho ĐTQG và cầu thủ của Cardiff City sẽ là mũi nhọn chủ lực của Curacao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X