Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal đêm nay ở kênh sóng nào ?

Thứ Tư 29/05/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal 2h00 trận đấu bóng đá chung kết cúp C2 Châu Âu Europa League đêm nay 30/5 được tường thuật trên kênh sóng nào tại Việt Nam
Chelsea vs Arsenal trực tiếp Europa League ở kênh sóng nào  hình ảnh
 

Chelsea vs Arsenal 2h00 đêm nay trận derby London nhưng không diễn ra ở thủ đô nước Anh, mà sẽ diễn ra tại Baku, Azerbaijan vì đây là trận đấu chung kết Europa League 2018/19. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Petr Cech với tư cách là một cầu thủ trước khi giải nghệ trớ trêu thay đó là cuộc đối đầu với đội bóng cũ. Đối với Hazard cũng có thể đây là trận đấu cuối cùng của anh cho Chelsea, vô địch Europa League là một cái kết không thể đẹp hơn.
 
Đối với Arsenal đây là trận đấu vô cùng quan trọng khi nó quyết định đến tấm vé tham dự cúp C1 năm sau. Chắc chắn The Blue sẽ không dễ dàng buông xuôi nhường chức vô địch cho đối thủ cùng thành phố.
 
Trong 7 trận đối đầu gần đây nhất ưu thế đang nghiêng về pháo thủ Arsenal khi giành tới 3 chiến thắng thua 1 và hòa 3.
 
Chelsea không có sự phục vụ của Geoffrey Kondogbia, Denis Cheryshev vì chấn thương. Còn đội khách Arsenal không có sự góp mặt của Aaron Ramsey, Bellerín, Rob Holding vì chấn thương.
 

Trận đấu Chelsea vs Arsenal đêm nay trực tiếp trên kênh nào ?

 
Trận đấu Chelsea vs Arsenal sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM. Báo thể thao bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi
 
 

Video Chelsea 3-2 Arsenal vòng 2 ngoại hạng Anh 2018/19

 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X