Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wolves 0-0 MU: Hòa bế tắc, "Quỷ đỏ" đành đá lại vòng 3 FA Cup

Chủ Nhật 05/01/2020 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Man United và Wolves đã có một trận đấu nhạt nhòa ở vòng 3 Cúp FA khi không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội đành phải hẹn phận định thắng thua ở trận đá lại.
TỔNG HỢP: WOLVES 0-0 MU
video
Lại một lần nữa M.U mang tới sự thất vọng khi họ bắt đầu manh nha nhận được sự kỳ vọng. Niềm tin đã xuất hiện khi Quỷ đỏ thắng liền 2 trận trước Newcastle và Burnley, đều trong bối cảnh kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ, điều hiếm khi xảy ra mùa này. Nên nhớ trước đó, Quỷ đỏ chỉ thắng 1/17 trận gần nhất ở Premier League mà họ cầm bóng nhiều hơn đối phương.
Kết quả bóng đá Wolves vs MU Cúp FA 20192020 đêm hôm nay hình ảnh
 

Tuy nhiên, thất bại 0-2 trên sân của Arsenal cách đây vài ngày đã phá hỏng tất cả. MU đã đánh rơi thứ vũ khí đáng sợ nhất của họ từ đầu mùa 2019/20: sự lỳ lợm, sắc sảo trong các trận đại chiến. Và 90 phút ở Emirates cũng chỉ ra không thể ngày một ngày hai mà Solskjaer cải thiện được điểm yếu tệ hại của MU: không biết làm gì mỗi khi cầm bóng.

Trừ những cuộc đối đầu với các đại diện Big Six, chất lượng lối chơi của Man Utd nhìn chung là rất thấp. Ngay cả 2 thắng lợi gần nhất, Quỷ đỏ đều gặp khá nhiều may mắn, khi toàn được hậu vệ đối phương "tặng quà". Không còn nghi ngờ gì, MU đang phải trả giá cho một mùa Hè chuyển nhượng thiếu hiệu quả, khi không thể mang về những bản hợp đồng tốt nhưng lại chấp nhận chia tay quá nhiều người (Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Ander Herrera).  Ngoài ra, khả năng dẫn dắt của Solskjaer cũng lại bị đặt nhiều dấu hỏi.
Kết quả bóng đá Wolves vs MU Cúp FA 20192020 đêm hôm nay hình ảnh
Đội hình thi đấu trận Wolves vs Man Utd

Với Wolves, họ vừa thua 2 trận liên tiếp trước Liverpool và Watford tuy nhiên cả hai đều diễn ra trên sân đối phương. Và cũng cần biết rằng thua The Kop ở Anfield thời điểm này là điều gần như… đương nhiên. Tổng quan, phong độ của Wolves vẫn rất ổn định: thắng 10 và chỉ thua 4 ở 20 trận gần nhất.

Đặc biệt, Wolves vẫn là đối thủ khó chịu với những đội bóng lớn. Trong lần gần nhất tiếp đại diện Big Six trên sân nhà, họ xuất sắc ngược dòng hạ Man City với tỷ số 3-2. Ngoài ra, Wolves chẳng hề ngán MU. Kể từ khi trở lại Premier League vào mùa giải 2018/19, Wolves bất bại trong 4 lần đụng độ "Quỷ đỏ" (thắng 2). Mùa trước, chính Wolves đã loại MU ở FA Cup với thắng lợi 2-1.
Wolves 0-0 MU Hòa bế tắc, Quỷ đỏ đành đá lại vòng 3 FA Cup hình ảnh 2
Sir Alex Ferguson vĩ đại hiếm khi bỏ các trận đấu của MU

Dù phải gặp "cường địch" song trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, HLV Solskjaer bắt buộc phải tiến hành "xoay tua lực lượng" và ông đã thay đến 7 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thua Arsenal. Thậm chí De Gea, Luke Shaw, Martial, Lingard còn chẳng có tên trong danh sách thi đấu trận này trong khi Rashford, Wan-Bisska cùng Fred ngồi trên băng ghế dự bị.

Chỉ cặp trung vệ số 1 Maguire - Lindelof, lão tướng Matic và Daniel James tiếp tục được ra sân. Đứng trong khung gỗ là "siêu dự bị" Romero, cầu thủ trẻ Brandon Williams đảm nhận vai trò hậu vệ trái còn cánh phải thuộc về Ashley Young. Andres Pereira đá cặp tiền vệ trung tâm với Matic trong khi Juan Mata chịu trách nhiệm của một "số 10". Chơi cao nhất trên hàng công là thần đồng lên như diều mùa này, Mason Greenwood (đã có 10 bàn trên mọi đấu trường cho MU).
Wolves 0-0 MU Hòa bế tắc, Quỷ đỏ đành đá lại vòng 3 FA Cup hình ảnh 3
Wolves chẳng khó hóa giải lối chơi tấn công đơn điệu của MU

MU nhập cuộc khá ổn, chiếm lĩnh được cục diện và rất chịu khó tổ chức tấn công tuy nhiên rất khó tiếp cận cầu môn Wolves bởi ai cũng biết "bầy sói" phòng ngự khó chịu ra sao. Cơ hội đầu tiên thuộc về Mason Greenwood khi tiền đạo sinh năm 2001 bật tường với Mata rồi tung ra cú dứt điểm căng nhưng thiếu chính xác.

Phút 13, trong một tình huống phạt góc của Wolves, thủ môn Romero đã phản xạ quá hay để từ chối pha kết thúc căng cận thành của Doherty. Nhìn chung, MU vẫn thi đấu nhạt nhòa và bế tắc hệt như những trận trước đó mà họ được cầm bóng nhiều hơn. Nỗ lực đơn lẻ của Daniel James hay Mason Greenwood chẳng thể tạo ra sự khác biệt lớn.
Wolves 0-0 MU Hòa bế tắc, Quỷ đỏ đành đá lại vòng 3 FA Cup hình ảnh 4
Kết thúc hiệp 1, MU không có nổi một cú dứt điểm trúng đích nào

Thỉnh thoảng bầy "Quỷ đỏ" tính khai thông bế tắc bằng phương án sút xa nhưng trái bóng toàn bộ đều bay ra ngoài. Phút 30, Brandon Williams ngã trong vòng cấm địa Wolves sau pha va chạm với Dendoncker song tổ trọng tài cùng đội VAR đều thống nhất quan điểm không thổi 11m.

Cho đến hết hiệp 1, Manchester United không có nổi một tình huống dứt điểm trúng mục tiêu nào dù là sút xa, đánh đầu hay kết thúc trong vòng cấm địa. Sau giờ nghỉ giải lao, Wolves quyết định dồn đội hình lên tấn công vây hãm khung thành Romero chứ không còn "thủ thế chờ thời" như hiệp 1.
TRỰC TIẾP Wolves 0-0 MU (H2) Quỷ đỏ hết thuốc chữa hình ảnh 5
Trong lần hiếm hoi được đá chính, Juan Mata gần như không để lại được dấu ấn nào

Phút 51, Pedro Neto sau vài nhịp "vờn" Ashley Young đã tung ra cú sút chìm bằng chân trái nhưng thủ môn Romero đã làm chủ được tình hình. Phút 58, chút nữa Juan Mata đưa MU vươn lên dẫn bàn khi cú sút phạt từ cự ly gần 30m đã đi chệch cột dọc trong gang tấc khi mà thủ thành Ruddy đã bất lực.

Chất lượng chuyên môn của hiệp 2 phần nào được cải thiện so với hiệp 1 nhưng bàn thắng vẫn chẳng chịu xuất hiện. Phút 70, ngay sau khi vào sân, Rashford đã tạo ra đột biến với cú sút chạm một hậu vệ đối phương nhưng trái bóng sau cùng lại chạm vào xà ngang một cách tiếc nuối.
Thong so tran dau Wolves 0-0 MU
Thông số trận đấu Wolves 0-0 MU

Phút 77, mành lưới MU rốt cục cũng phải rung lên sau pha bật cao đánh đầu của Doherty tuy nhiên trọng tài xác định hậu vệ của Wolves đã để bóng chạm tay nên bàn thắng không được công nhận. Phút 84, Rashford ngã trong vùng cấm đội chủ nhà nhưng vẫn không có tiếng còi từ trọng tài chính.

Dù thời gian bù giờ lên đến 6 phút song tất cả vẫn chỉ dừng lại ở vài ba cơ hội lẻ tẻ không mấy nổi bật. Chung cuộc, hai đội hòa 0-0 đồng nghĩa sẽ phải đá thêm một trận nữa tại Old Trafford nhằm xác định tấm vé vào vòng 4.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


Wolves XI (3-4-3): John Ruddy; Leander Dendoncker, Conor Coady, Max Kilman; Matt Doherty, Ruben Neves, Romain Saiss (Moutinho 71'), Ruben Vinagre (Jonny Castro 75'); Adama Traore, Benny Ashley-Seal (Raul Jimenez 46'), Pedro Neto.

Manchester United XI (4-2-3-1): Sergio Romero; Ashley Young, Victor Lindelof, Harry Maguire, Brandon Williams; Andreas Pereira, Nemanja Matic; Tahith Chong (Diogo Dalot 82'), Juan Mata (Fred 70'), Daniel James (Rashford 70'); Mason Greenwood.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X