Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Venlo 0-3 Heerenveen (KT): Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen đã biết thắng

Chủ Nhật 29/09/2019 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như trận đấu trước đó, Đoàn Văn Hậu được đăng ký thi đấu nhưng không được vào sân một phút nào trong chiến thắng 3-0 của Heerenveen trước chủ nhà VVV Venlo ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan đêm 28/9.

Heerenveen (SCH) hành quân đến sân của VVV Venlo mà không có bất kỳ sự điều chỉnh nào so với đội hình ra sân ở vòng 7. Đoàn Văn Hậu tiếp tục có mặt trên ghế dự bị.

Heerenveen chủ động dâng cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trước sức ép từ đối thủ, hàng thủ chủ nhà sớm mắc sai lầm và trả giá bằng bàn thua ở phút thứ 8. Floranus xâm nhập vùng cấm rồi căng ngang cho Ejuke dứt điểm cận thành đưa Heerenven vượt lên dẫn trước.

Trực tiếp Venlo vs Heerenveen vòng 8 VĐQG Hà Lan 2019 đêm nay hình ảnh
Heerenveen ghi hai bàn chỉ sau chưa đầy 15 phút thi đấu

Bàn thua khiến hàng thủ Venlo càng thêm lúng túng. Phút 13, Ejuke hoàn tất cú đúp sau pha cứa lòng đẹp mắt từ đường chuyền lỗi của thủ môn Kirschbaum.

Chủ nhà Venlo có cơ hội rút ngắn tỷ số ở phút 24 nhưng tiền đạo Wright lại không thắng được thủ môn Hahn từ khoảng cách 11 m.

May mắn tránh khỏi bàn thua, Heerenveen chủ động giảm nhịp độ. Đội khách cầm bóng chắc chắn ở khu vực giữa sân và không cho đối thủ cơ hội triển khai tấn công. Hiệp một khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về SCH.

Những phút đầu hiệp 2, chủ nhà Venlo đẩy cao đội hình tấn công và liên tục khiến khung thành Heerenveen chao đảo. Nếu không có những pha ra vào của thủ môn Hahn và sự bọc lót của các hậu vệ, mành lưới của đội khách đã rung lên.

Sau những phút đầu chơi lép vế, Heerenveen dần lấy lại thế trận. Đoàn quân của HLV Jansen cầm bóng chắc chắn ở giữa sân, không cho chủ nhà Venlo cơ hội tấn công dồn dập.

Những phút cuối trận, tiền đạo Odgaard dập tắt hy vọng của chủ nhà Venlo bằng pha lập công ấn định tỷ số 3-0. Heerenveen có chiến thắng thứ 2 từ đầu mùa giải, đồng thời chấm dứt chuỗi 6 trận chỉ biết hòa và thua.

Danh sách ra sân
Heerenveen: Hahn, Floranus, Dresevic, Botman, Woudenberg, Veerman, Faik, Kongolo, Ejuke, Odgaard, Van Bergen.

 

Trực tiếp Venlo vs Heerenveen vòng 8 VĐQG Hà Lan 2019 đêm nay hình ảnh
Danh sách xuất phát của Heerenveen trước Venlo: Văn Hậu tiếp tục dự bị

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT 5: Heerenveen (SCH) đang chơi đầy tự tin trên sân khách. Đội bóng của Đoàn Văn Hậu thực hiện nhiều pha lên bóng từ biên trái, nơi có sự xuất hiện của Ejuke, một cầu thủ tấn công sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt.

- PHÚT 8: KHÔNG VÀO! Veltman của đội khách tung cú sút xa hiểm hóc. Bóng đi dội xà khung thành chủ nhà.

- PHÚT 9: HEERENVEEN MỞ TỶ SỐ. Hàng thủ Venlo liên tiếp mắc sai lầm tạo cơ hội cho hậu vệ số 2 thoát xuống, chuyền ngược trở lại cho Ejuke đệm bóng cận thành đưa Heerenveen vượt lên.
- PHÚT 13: 2-0 CHO HEERENVEEN. Thủ môn Kirschbaum chuyền thẳng vào chân Ejuke. Số 8 của Heerenveen tung cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vùng cấm nhân đôi cách biệt.
- PHÚT 20: NGUY HIỂM! Linthorst băng vào dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của số 11 nhưng bóng chạm một hậu vệ bên phía Heerenveen rồi đi vọt xà.

- PHÚT 24: CHỦ NHÀ SÚT HỎNG 11M. Hậu vệ Botman phạm lỗi với tiền đạo Haji Wright. Trọng tài cho Venlo hưởng quả 11 m. Trên chấm phạt đền, thủ thành Hahn đã chơi xuất sắc để cản phá cú đá của số 7 bên phía chủ nhà.

- PHÚT 34: một tình huống xử lý khá mạo hiểm của hàng thủ VVV Venlo. Rất may khi lần này thủ môn Kirschbaum đã khống chế trái bóng trước đà băng xuống của tiền đạo Odgaard.

- PHÚT 38:Odgaard thoát xuống sau đường chọc khe của đồng đội nhưng đường căng ngang cuả anh lại sửa lưng cầu thủ số 21, Kongolo.

Hết hiệp 1. Heerenveen bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế 2 bàn dẫn trước. Cả 2 pha lập công đều được ghi bởi tiền đạo sinh năm 1998, Chidera Ejuke.

HIỆP 2

- PHÚT 49: KHÔNG VÀO!! Một tình huống lộn xộn trước khung thành của đội khách, số 13 Roseler tung cú sút căng, bóng chạm một hậu vệ đội khách trước khi đi vọt xà

- PHÚT 51: Woudenberg vừa có tình huống ngăn chặn thành công nỗ lực đi bóng của tiền đạo đội chủ nhà. Hậu vệ trái của Heerenveen đang có phong độ khá ổn định. Số 5 không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công nhưng bù lại, anh lại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự.
 
- PHÚT 64: Sau khoảng thời gian chệch choạc, Heerenveen đã lấy lại thế trận và không để đối thủ liên tục uy hiếp khung thành của thủ môn Hahn.

- PHÚT 72: NGUY HIỂM!! Lee Cattermole thực hiện pha treo bóng khó chịu từ cánh phải nhưng hậu vệ Floranus đã kịp nhoài người phá bóng trước khi tiền đạo đội chủ nhà kịp dứt điểm. Hàng thủ Heerenveen vẫn đang chơi khá tốt từ đầu trận. Cơ hội để Đoàn Văn Hậu vào sân là khá thấp.

- PHÚT 87: 3-0 CHO HEERENVEEN. Odgaard dứt điểm tinh tế vào góc xa đánh bại thủ môn Kirschbaum của đội chủ nhà.
HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 dành cho đội khách Heerenveen. Văn Hậu vẫn chưa được trao cơ hội ra sân thi đấu sau hai trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X