Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Viettel 3-3 (pen 3-4) TPHCM (KT): Thua đau trên chấm luân lưu 11m, Viettel tạm biệt Cúp quốc gia 2019

Thứ Sáu 28/06/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019, Viettel vs TPHCM đã rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn trong 90 phút thi đấu có chất lượng chuyên môn cao để rồi phải bước vào phân định thắng - thua ở loạt đấu súng. Tại đây, có 2 cầu thủ Viettel đá hỏng trong khi TPHCM chỉ một người không thành công nên đội đầu bảng V-League 2019 đã giành quyền đi tiếp.
TỔNG HỢP: VIETTEL 3-3 (PEN 3-4) TPHCM

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Viettel: Thế Tài, Ngọc Hải, Duy Thường, Văn Thiết, Ngọc Sơn, Đức Chiến, Hoàng Đức, Bruno Cantanhede, Kayo Borges, Trọng Hoàng, Trọng Đại
TPHCM: Thanh Diệp, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Minh Trung, Quang Nam, Công Hiển, Công Thành, Huỳnh Kesley, Ewonde.
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 8: Chủ nhà Viettel nhập cuộc tốt hơn và đã có được vài tình huống uy hiếp về cầu môn TPHCM, đều do tân binh Bruno tạo ra song chưa có gì thật sự nguy hiểm với Thanh Diệp.

- PHÚT 14: TPHCM MỞ TỶ SỐ. Thi đấu có phần lép vế song đội khách lại vươn lên dẫn trước. Ngay ở tình huống uy hiếp đầu tiên trong trận đấu, bóng được tạt từ cánh trái vào giữa vòng cấm địa. Hàng thủ Viettel chơi không tốt, để mặc cho Huỳnh Kesley bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Thế Tài.
- PHÚT 20: Có lợi thế dẫn bàn trong tay, TPHCM chơi đầy tự tin và vững chãi đúng với phong cách sở trường dưới thời HLV Chung Hae Song.

- PHÚT 25: Ngọc Sơn của Viettel lật bóng từ cánh trái song Bruno không chế không được ổn nên không thể tung ra pha dứt điểm.

- PHÚT 31: CƠ HỘI. Kayo Borges nỗ lực đánh đầu sau quả tạt của đồng đội bên cánh phải nhưng tư thế hơi với và bóng cũng đi nhẹ nhàng, không gây ra chút khó khăn nào cho thủ môn Thanh Diệp.
- PHÚT 34: KHÔNG VÀO. Từ quả phạt góc của Trọng Đại, Đức Chiến bật cao đánh đầu nhưng Công Hiển đã cứu nguy cho TPHCM trên vạch vôi.
- PHÚT 36: VIETTEL GỠ HÒA 1-1. Trung vệ Ewonde của TPHCM phá bóng lỗi trong vòng cấm, mở ra cơ hội cho Trọng Hoàng và tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã ghi bàn đầu tiên trong màu áo Viettel sau 2 nỗ lực dứt điểm.
- PHÚT 39: KHÔNG VÀO. Lão tướng Huỳnh Kesley tung ra đường chuyền sệt quá hay cho Quang Nam phá bẫy việt vị, thoát xuống đối mặt với Thế Tài nhưng cú kết thúc cuối cùng của cầu thủ này đã đi ra ngoài.
- Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1. Hai đội đã cống hiến 45 phút khá chất lượng về mặt chuyên môn.

HIỆP 2

- PHÚT 52: VIETTEL VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Trọng Hoàng, tuyển thủ quốc gia đã phải ngồi ngoài suốt 12 vòng đầu tiên tại V-League 2019 do không kịp đăng ký thi đấu, đã thả đường bóng xuống quá hay cho Bruno khống chế gọn gàng rồi vung chân sút căng đánh bại Thanh Diệp. Đây là bàn thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của tiền đạo người Brazil mới gia nhập Viettel.
- PHÚT 59: KHÔNG VÀO. Tiền vệ Vũ Minh Tuấn mới vào sân đã thực hiện cú dứt điểm theo kiểu "cắt kéo" đầy ngẫu hứng và bóng bay chệch cột dọc trong gang tấc. Chút nữa có một siêu phẩm được thực hiện.
- PHÚT 64: TPHCM GỠ HÒA 2-2. Tiền đạo ngoại vào sân trong hiệp Akinande của TPHCM thoát xuống khống chế tốt đường chuyền dài của đồng đội rồi sút căng chéo góc, hạ gục thủ môn Thế Tài.
- PHÚT 71: VIETTEL LẠI VƯƠN LÊN DẪN 3-2. Sau một loạt đường ban bật ăn ý, Việt Phong không rơi vào thế việt vị thoát xuống đón bóng từ Trọng Hoàng rồi bình tĩnh thực hiện cú gẩy qua người kỹ thuật khi đối mặt với thủ môn Thanh Diệp.
- PHÚT 79: CƠ HỘI. Viettel vẫn duy trì được sức ép sau khi lại dẫn bàn. Kayo Borges vừa có pha tung chân sút căng từ cự ly hơn 20m và bóng bay vọt xà.
- PHÚT 80: Thủ môn Thế Tài của Viettel đã phải khá vất vả mới xử lý được cú sút chìm tầm xa của Văn Thuận bên phía TPHCM.
- PHÚT 88: TPHCM được hưởng phạt đền sau khi Trương Văn Thiết phạm lỗi thiếu kinh nghiệm trong vòng cấm địa đội nhà. Lão tướng sắp tứ tuần Huỳnh Kesley lãnh trách nhiệm sút phạt đền và anh đầy bản lĩnh thực hiện thành công, một lần nữa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
- Hiệp 2 đã khép lại với kết quả hòa 3-3 đồng nghĩa hai đội sẽ phải bước vào loạt đá luân lưu 11m để phân thắng - thua.

LUÂN LƯU 11M
TỔNG HỢP LOẠT ĐÁ LUÂN LƯU 11M
- LƯỢT 1 (1-1): Viettel là đội đá luân lưu trước và tiền vệ Vũ Minh Tuấn mở màn thành công bằng cú đá căng dội trúng xà ngang bật vào lưới. Bên phía TPHCM, Thanh Bình cũng không mắc sai sót nào khi phải lãnh ấn tiên phong.

- LƯỢT 2 (2-1): Quế Ngọc Hải thực hiện cú sút 11m theo phong cách quen thuộc rất đặc trưng và bóng đã chui vào lưới. Trong khi đó Akinande của TPHCM đã nắn nót đặt lòng lên trời. Viettel tạm dẫn trong màn đá luân lưu.

- LƯỢT 3 (2-2): Tuy nhiên lợi thế dẫn của Viettel mau chóng chấm dứt khi Ngọc Sơn sút 11m quá đơn giản và Thanh Diệp dễ dàng cản phá còn Văn Thuận đặt lòng đơn giản khi đã đánh lừa được Thế Tài.

- LƯỢT 4 (2-3): Đến lượt Đức Chiến của Viettel thất bại sau một cú đá kiểu panenka nhưng phiên bản lỗi. Trong khi cầu thủ TPHCM đã không mắc phải sai sót nào.

- LƯỢT 5 (3-4): Trận đấu chấm dứt với chiến thắng chung cuộc dành cho TPHCM khi Huỳnh Kesley thành công ở cú đá luân lưu quyết định

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X