Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Bình Dương, Viettel hùng dũng bước vào bán kết Cúp quốc gia 2020

Thứ Bảy 12/09/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đấu tưởng cân bằng nhất vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020 rốt cục lại diễn ra một chiều với ưu thế tuyệt đối thuộc về đội chủ nhà. Trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc chơi cực kỳ nổi bật ở tuyến giữa của Viettel, trực tiếp ghi 1 bàn và góp công vào 2 bàn còn lại.
Viettel vs Binh Duong

Trực tiếp bóng đá Viettel vs Bình Dương 19h15 ngày 12/9 tứ kết cúp quốc gia 2020

Tổng hợp: Viettel 4-1 Bình Dương

video
Hai trận đá tập liên tiếp thua Hà Nội FC khiến nhiều người hâm mộ Viettel cảm thấy lo lắng trước khi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đối đầu với “Vua đấu cúp” B.Bình Dương. Nỗi sợ của các CĐV áo lính càng có cơ sở khi ở giai đoạn đầu trận, Viettel bị B.Bình Dương gây sức ép trông thấy. Điển hình là ở phút thứ 8, tiền đạo Toure Youssouf của đội khách thực hiện quả đá phạt ở cự ly 18 mét khiến thủ môn Nguyên Mạnh phải vất vả cứu thua.

Thế nhưng bước ngoặt đã đến ở phút 14. Từ đường chuyền của Khắc Ngọc đưa bóng vào vòng cấm, Hoàng Đức xoay sở khéo léo rồi kiến tạo như đặt cho Caique dứt điểm tung lưới thủ môn Văn Tiến. Bàn thắng này cũng khởi đầu cho màn đánh nhanh thắng nhanh của Viettel.
Viettel
 

Phút 16, Trọng Hoàng thực hiện pha bấm bóng từ giữa sân vào vòng cấm, tạo điều kiện để Khắc Ngọc thoát xuống khiến hàng thủ B.BD ngỡ ngàng. Sau một nhịp chạm bóng, anh đánh bại thủ môn Văn Tiến để nâng tỷ số lên 2-0.

Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 19, Bruno vượt qua Trương Dũ Đạt của B.BD bên cánh trái và dứt điểm chéo góc tung lưới đối phương.

Trước tình thế thua tới 3 bàn một cách chóng vánh, B.BD đương nhiên bị choáng váng. Dẫu sao đến phút 25, Tiến Linh mang về cho đội nhà một quả đá phạt đền. Trên chấm 11 mét, Toure Youssouf rút ngắn cách biệt cho đội bóng đất Thủ.

Sang hiệp 2, B.BD tăng cường thêm Nguyễn Trung Đại Dương trên hàng tiền đạo. Sức tấn công của B.BD ở 15 phút đầu hiệp 2 quả thực tốt hơn. Rõ rệt nhất là ở phút thứ 59, Tiến Linh tâng bóng qua đầu hậu vệ Viettel để áp sát vòng cấm địa. Anh vung cú sút bằng chân trái vọt xà đối thủ.

Hay ở phút 66, đội trưởng Tô Văn Vũ sút phạt hiểm hóc khiến bóng vượt ngoài tầm với của thủ môn Nguyên Mạnh. Nhưng không may cho B.BD, bóng lại đi chệch cột dọc.

Biết rằng không thể tạo ra khác biệt trước Viettel, B.Bình Dương bắt đầu tung vào sân những cầu thủ dự bị. Về phía mình, HLV Trương Việt Hoàng cũng dần có sự điều chỉnh nhân sự. Phút 88, cặp đôi Việt Phong và Minh Tuấn vào sân, để rồi chỉ 3 phút sau, họ đã phối hợp ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-1.

Kết quả này giúp cho Viettel tiếp tục câu chuyện cổ tích của mình ở cúp Quốc gia khi lần đầu tiên vào được đến vòng bán kết. Ngược lại B.Bình Dương đã không thể tạo nên kỷ lục vào bán kết 7 lần liên tiếp ở giải đấu này.

Đối thủ của Viettel ở vòng bán kết sẽ là Than.QN, đội bóng đã thắng 3-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Xem trực tiếp bóng đá tình huống Viettel vs Bình Dương liên tục cập nhật dưới đây

 
HIỆP 2

Hết trận. CLB Viettel giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia sau chiến thắng 4-1 trước Bình Dương. Đối thủ của Viettel ở bán kết là CLB Quảng Ninh và trận đấu diễn ra trên sân Cẩm Phả của Quảng Ninh vào ngày 16/9.
Viettel
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn ấn định tỷ số 4-1 cho Viettel

- PHÚT 90+3: TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH 4-1 CHO VIETTEL. Từ cánh trái, tiền đạo Việt Phong đưa bóng vào trong rất đúng tầm di chuyển của Vũ Minh Tuấn và cựu tiền vệ của Quảng Ninh bình tĩnh dứt điểm ngay để ghi bàn thứ 4 cho Viettel.
video
- PHÚT 90: CƠ HỘI. Trong một đợt phản công, tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Viettel) quan sát rất nhanh để đưa bóng vào trong từ cánh phải. Bruno Cunha khống chế được bóng song chần chừ trong quyết định dứt điểm, khiến cho thời cơ ăn bàn tốt nhất trôi qua.
video
- PHÚT 85: CLB Bình Dương nỗ lực triển khai tấn công, nhưng hàng thủ của Viettel, dưới sự chỉ huy của Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, vẫn đứng vững.

- PHÚT 80: Trận đấu trôi về những phút cuối và chất lượng chuyên môn suy giảm đáng kể khi Viettel chủ trương phòng ngự bằng đội hình lùi sâu để bảo vệ thành quả còn Bình Dương cũng chẳng có giải pháp gì đột phá để phá vỡ bế tắc.

- PHÚT 70: KHÔNG VÀO! Văn Vũ sút phạt, bóng đập vào một cầu thủ của Viettel và đi chệch khung thành.
Viettel vs Binh Duong
Tiến Linh thi đấu nỗ lực trên hàng công Bình Dương nhưng chưa thể tạo ra sự khác biệt

- PHÚT 67: THAY NGƯỜI. Với cách biệt an toàn, HLV Trương Việt Hoàng đã cho hai trụ cột là Trọng Hoàng và Khắc Ngọc ra nghỉ. Trọng Đại cùng Thanh Hào vào sân thay thế.

- PHÚT 63: CƠ HỘI. Vẫn là Hồ Khắc Ngọc phát động đợt tấn công bằng nhãn quan chiến thuật siêu hạng và tình huống được kết thúc bằng cú sút chìm chệch cột dọc của Venancio.
video
- PHÚT 56: KHÔNG VÀO. Dù xử lý có phần loạng choạng do sự truy cản của Duy Thường nhưng tiền đạo tuyển thủ quốc gia, Nguyễn Tiến Linh vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình để tung ra cú sút chân trái căng. Tiếc là bóng đã bay vọt xà.
video
Viettel vs Binh Duong
 

- PHÚT 49: NGUY HIỂM. Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc thực hiện cú sút phạt ở cự ly khoảng 30m, bóng đi khá hiểm nhưng lại nhẹ nên thủ môn Văn Tiến đã ôm gọn được trái bóng.
video
HIỆP 1

Hết hiệp một. CLB Viettel tạm dẫn 3-1 sau 45 phút đầu tiên
Viettel
Viettel ghi 3 bàn trong 5 phút để tạm dẫn 3-1 sau khi hiệp 1 khép lại

- PHÚT 41: CLB Viettel chủ động giảm nhịp trong những phút cuối hiệp một. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ vẫn nắm quyền chủ động trên sân. Venancio vừa có cơ hội lập hattrick nhưng anh đã không thành công.
video
- PHÚT 35: Hoàng Đức sút bóng táo bạo, hướng về góc cao khung thành, nhưng thủ môn Văn Tiến đã chơi tập trung.

- PHÚT 29: Thanh Thảo nỗ lực đi bóng bên cánh trái, nhưng sút bóng thiếu lực, không gây khó cho thủ môn Nguyên Mạnh.
Ho Khac Ngoc Viettel
Trong ngày thầy Park dự khán, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc chơi rất nổi bật

- PHÚT 24: BÌNH DƯƠNG RÚT NGẮN TỶ SỐ. Trận đấu trên sân Hàng Đẫy đang diễn ra quá hay. Đội khách được hưởng phạt đền sau khi Nguyên Mạnh phạm lỗi với Tô Văn Vũ. Toure Youssouf thực hiện thành công cú đá 11m dù Nguyên Mạnh đoán đúng hướng.
video
- PHÚT 18: 3-0 CHO VIETTEL. Mành lưới Bình Dương rung lên lần thứ 3 chỉ trong vòng 5 phút. Lần này từ đợt phản công nhanh, bóng được chuyền dài lên phía trên cho Venancio và số 7 của Viettel ung dung dẫn bóng vào vùng cấm địa rồi lạnh lùng dứt điểm ghi bàn thứ 2 trong trận đấu.
video
- PHÚT 16: TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 2-0. Chỉ vài phút sau khi mở tỷ số, Viettel có bàn thứ 2. Trọng Hoàng có đường chuyền quá hay, loại bỏ toàn bộ hàng thủ Bình Dương cho Hồ Khắc Ngọc phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm cực ngọt hạ gục thủ môn Văn Tiến.
video
- PHÚT 13: VIETTEL MỞ TỶ SỐ. Từ chấm đá phạt ở giữa sân, Khắc Ngọc bấm bóng kỹ thuật vào khu vực 16m50 và Hoàng Đức cố gắng khống chế bóng trước khi căng ngang vào trong cho Venancio dứt điểm tung lưới Bình Dương.
video
- PHÚT 10: NGUY HIỂM!
Tiến Linh bị phạm lỗi trước vùng cấm, mang về cho Bình Dương quả đá phạt. Toure tung cú sút hiểm hóc, nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã bay người cản phá đẹp mắt.
video
- PHÚT 6: Trọng Hoàng ngã trong vùng cấm, nhưng trọng tài không cho Bình Dương hưởng quả 11 m. Sau đó, Venancio vung chân sút bóng vọt xà.
video
- Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Viettel mặc áo đỏ còn đội khách Bình Dương mặc áo xanh
Doi hinh xuat phat cua Viettel
Đội hình xuất phát của Viettel

Đội hình ra sân Viettel vs Bình Dương hôm nay


+ Viettel:
Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Trâm, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Ngọc Sơn, Duy Thường, Hoàng Đức, Bruno Cunha, Venancio Caique.

+ Bình Dương: Văn Tiến, Hồ Tấn Tài, Rabo Ali, Thanh Thảo, Anh Tài, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Dũ Đạt, Tiến Linh, Toure Youssouf.
Danh sach xuat phat tran Viettel vs Binh Duong
Danh sách xuất phát trận Viettel vs Bình Dương


Thông tin trước trận đấu Viettel vs Bình Dương hôm nay


Viettel mơ ngoại binh tỏa sáng bù đắp thiếu hụt trên sân nhà

Trước khi các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm hoãn lần thứ vì dịch COVID-19, Viettel đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2020. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sở hữu phong độ ấn tượng khi họ có chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại tại V-League 2020 với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Sự tỏa sáng của cặp ngoại binh Bruno Cunha và Caique góp công không nhỏ vào thành tích ấn tượng của Viettel. Bộ đội này đã có tổng cộng 9 bàn thắng cho Viettel. Chính vì vậy, rất nhiều người hâm mộ đội bóng áo lính cũng đang rất trông chờ Bruno Cunha và Caique tiếp tục nổ súng ở trận cầu với Bình Dương để giúp Viettel tiến sâu đấu trường Cúp QG 2020.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Viettel lại thường thi đấu không tốt trên sân nhà. Họ mới chỉ thắng duy nhất 1/6 trận được thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy.

Bình Dương chuẩn bị chu đáo

Bình Dương vẫn duy trì lịch tập đều đặn trong quãng nghỉ vì dịch COVID. Trong khi các đội bóng khác đều có từ 1 đến 2 tuần “xả trại” thì Bình Dương lại không nghỉ ngơi mà vẫn duy trì tập luyện đều đặn ngày 2 buổi/ngày. Nếu có thể đánh bại Viettel ở cuộc đối đầu sắp tới, Bình Dương sẽ đi vào lịch sử khi lần thứ 7 liên tiếp lọt vào vòng bán kết của Cúp QG.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X