Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam 2-0 Yemen (KT): Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cách vòng 1/8 đúng 1 bàn

Thứ Tư 16/01/2019 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dựa trên kết quả của bảng C diễn ra trước đó, Việt Nam nếu thắng Yemen với cách biệt từ 3 bàn trở lên thì sẽ chính thức gianh vé vào vòng 1/8. Các cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực, trên cơ đối thủ nhưng thật đáng tiếc khi chỉ hoàn thành được 2/3 mục tiêu đặt ra. Với chiến thắng 2-0, chúng ta cần phải chờ đợi kết quả thuận lợi từ lượt trận cuối của hai bảng E, F thì mới có thể giành quyền đi tiếp.
Bàn thắng: Quang Hải 39'; Quế Ngọc Hải 64'
TỔNG HỢP VIỆT NAM 2-0 YEMEN

Chạm trán đội tuyến yếu nhất bảng Yemen ở lượt trận cuối bảng D, HLV Park Hang-seo tung vào sân những cái tên tốt nhất cùng mệnh lệnh giành một chiến thắng đậm nhất có thể để tự quyết định số phận tại Asian Cup 2019.

Các chàng trai áo đỏ tràn lên phần sân đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khá nhiều đường chuyền dài được Xuân Trường thực hiện đến vị trí của Công Phượng nhưng hàng thủ Yemen đã chơi tập trung và ngăn chặn nỗ lực áp sát khung thành của tuyển Việt Nam.
Que Ngoc Hai an mung
 

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Quang Hải tỏa sáng với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt khai thông thế bế tắc trận đấu ở phút 38. Những phút tiếp theo, tuyển Việt Nam liên tục gây sức ép lên hàng thủ đối phương bằng những tình huống đi bóng tốc độ của Văn Đức bên cánh trái nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp đấu đầu tiên.

Sự chủ động tiếp tục thuộc về tuyển Việt Nam trong hiệp hai. Phút 65, Văn Đức bị phạm lỗi trong vùng cấm mang về quả 11 m cho đội nhà. Quế Ngọc Hải tận dụng cơ hội để ghi bàn nhân đôi cách biệt ở phút 65.

Quang Hải cùng đồng đội nỗ lực tấn công trong những phút tiếp theo nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về tuyển Việt Nam.

Với kết quả này, tuyển Việt Nam giành vị trí thứ 3 tại bảng D với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại -1. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành vé đi tiếp nếu Oman hoặc Lebanon bị cầm hòa ở lượt trận cuối diễn ra vào tối nay.
Xep hang chung cuoc bang D Asian Cup 2019
Xếp hạng chung cuộc bảng D Asian Cup 2019

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Việt Nam: Văn Lâm; Văn Hậu, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng; Xuân Trường, Hùng Dũng, Hồng Duy, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.
Yemen: Salem Al-Hares; Ala Addin Mahdi; Ammar Hamsan; Mohammed Ali Buqshan; Mohammed Ba Rowis; Mudir Abdurabu; Ahmed Al-Sarori; Wahid Mohammed; Abdulwasea Al-Matari; Ala Al Sasi; Emad Mansoor Tawfik
TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Yemen (H2) Cần thêm 2 bàn nữa hình ảnh 11
Danh sách xuất phát của Việt Nam

- Có 2 sự thay đổi trong đội hình ra quân của Việt Nam so với trận đấu với Iraq. Xuân Trường, Hồng Duy đá chính. Ngoài ra, Văn Hậu sẽ trám vào vị trí mà Duy Mạnh bị treo giò. Việc sử dụng Hồng Duy và Xuân Trường đá chính, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn bộ đôi HAGL tạo ra sự ăn ý vốn có với Công Phượng. Bên cạnh đó, ông tiếp tục đặt niềm tin vào Phan Văn Đức, thay vì sử dụng trung phong cao to như Tiến Linh.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 2: Tuyển Việt Nam chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong khi Yemen chấp nhận thủ thế bằng đội hình được bố trí thấp và khá gần khu vực 16m50.
TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Yemen (H1) Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải hình ảnh 2
Danh sách xuất phát tuyển Việt Nam

- PHÚT THỨ 5: Quang Hải bị Mohammed Ali Buqshan phạm lỗi nhưng do điểm đá phạt cách quá xa cầu môn nên chúng ta không thể gây ra nguy hiểm cho khung thành Yemen.

- PHÚT THỨ 9: Hồng Duy mất bóng. Yemen đang chơi thấp và khiến Việt Nam khó triển khai bóng vào cấm địa đối phương. Hồng Duy vừa mất bóng khá nguy hiểm, nhưng Tiến Dũng kịp sửa sai cho đồng đội.
Việt Nam 2-0 Yemen (KT) Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cách vòng 18 đúng 1 bàn hình ảnh 3
Hình ảnh giàu cảm xúc quen thuộc của HLV Park Hang Seo khi thực hiện nghi lễ chào cờ và hát quốc ca Việt Nam

- PHÚT 13: Phạt góc cho Việt Nam. Xuân Trường bấm bóng cho Công Phượng xâm nhập vòng cấm, nhưng hậu vệ Yemen xuất hiện kịp thời để giải nguy. Việt Nam ghi không ít bàn từ tình huống cố định dưới thời Park Hang-seo. Nhưng cú đá của Xuân Trường không qua được cầu thủ đầu tiên của đối phương

- PHÚT 17: NGUY HIỂM. Yemen được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và bóng được nhồi sâu vào khu vực 16m50. Thủ môn Đặng Văn Lâm băng ra thiếu sót khi đoán sai điểm rơi của trái bóng và ở phía sau 2 cầu thủ Yemen chút nữa tiếp cận được trái bóng đồng nghĩa gần như chắc chắn sẽ có bàn thắng.
- PHÚT 21: Việt Nam đang tìm cách khoan thủng hệ thống phòng ngự của đội bạn. Các cầu thủ rất tích cực đi bóng, có lẽ nhằm kéo giãn và thu hút sự chú ý của đối thủ từ đó mở ra khoảng trống cho các đồng đội xung quanh.

- PHÚT 24: Từ chấm đá phạt bên cánh phải và cách khá xa cầu môn Yemen, Quang Hải chỉ còn mỗi giải pháp là treo bổng vào phía trong vòng cấm nhưng thủ môn Salem Al-Hares dễ dàng bắt gọn.
- PHÚT 28: Al Matari nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi sát đường biên. Tuyển Yemen đang chủ động chơi quyết liệt để ngăn chặn những đợt lên bóng của tuyển Việt Nam.

- PHÚT 30: CƠ HỘI. Tiền vệ Phan Văn Đức có bóng ở sát vạch 16m50 và sau vài nhịp xử lý, anh tung ra cú sút nhưng chệch cầu môn.
- PHÚT 31: Vẫn là Phan Văn Đức, lần này là một quả tạt từ cánh trái và bóng đi hơi sâu, buộc thủ môn Al-Haresh phải ra tay.

- PHÚT 34: Công Phượng thay vì chọn giải pháp tỉa bóng sang phải cho Trọng Hoàng thì lại quyết định tự tin cầm bóng đột phá nhưng bất thành. Sau đó, Phan Văn Đức cố gắng thực hiện cú móc song một hậu vệ Yemen đã lăn xả truy cản.
- PHÚT 39: SIÊU PHẨM KHAI THÔNG BẾ TẮC CỦA QUANG HẢI. Công Phượng bị phạm lỗi và Việt Nam được hưởng quả đá phạt cách cầu môn Yemen khoảng 35m và hơi lệch về cánh phải. Cự ly không quá thuận lợi song "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" Quang Hải vẫn vẽ nên đường cong tuyệt hảo, găm bóng vào góc chết và tất nhiên thủ môn Yemen chỉ bay người cho vui.
- PHÚT 42: KHÔNG VÀO. Sau một tình huống tấn công uy hiếp khung thành Yemen, bóng được phá ra khỏi khu vực 16m50 nhưng rất đúng tầm chân của Xuân Trường và tiền vệ của HAGL thực hiện cú vuốt bóng kỹ thuật bằng má ngoài. Tiếc thay bóng đã bay cao hơn xà ngang.
- HẾT HIỆP MỘT. Tuyển Việt Nam bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn dẫn trước nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Quang Hải. Ngôi sao số 1 nước nhà hiện nay thêm một lần khiến trái tim người hâm mộ thổn thức với một cú sút phạt đẹp mắt. Bàn thắng này mang lại lợi thế lớn về tâm lý cho tuyển Việt Nam trong hiệp đấu thứ 2. Việt Nam cầm bóng tới 64% trong hiệp một, đồng thời vượt trội ở khả năng tranh chấp. Cầu thủ áo đỏ thắng 60% tranh chấp tay đôi và 63% bóng bổng.

HIỆP 2

- PHÚT 48: Bị dẫn bàn, Yemen tất nhiên không thể thủ thế mà buộc phải "bung lụa" hòng trước mắt kiếm bàn gỡ hòa rồi mới nghĩ tới những chuyện sâu xa hơn. Đây sẽ là cơ hội để chúng ta thi triển những đòn hồi mã thương sắc bén để ghi thêm bàn thắng.

- PHÚT 49: ĐÁNG TIẾC. Chính từ một đợt phản công, Công Phượng dẫn bóng sang bên phải rồi tạt nguy hiểm vào trong vòng cấm địa của Yemen mà nếu Phan Văn Đức chạm được vào bóng thì khả năng lớn đã có bàn thứ 2 cho chúng ta.
- PHÚT 51: CƠ HỘI. Từ tình huống phạt góc, Ala Al Sasi của Yemen có pha bật cao đánh đầu nhưng bóng đúng vào vị trí của Đặng Văn Lâm nên bị tóm gọn dễ dàng.
- PHÚT 53: THAY NGƯỜI. HLV Park Hang Seo có sự điều chỉnh trên hàng công khi tiền đạo Tiến Linh vào thay tiền vệ Xuân Trường. Như vậy, Quang Hải sẽ lùi xuống khu vực trung tâm đá cặp với người đồng đội ở CLB Hà Nội, Hùng Dũng.

- PHÚT 55: CƠ HỘI. Trọng Hoàng xâm nhập vòng cấm từ cánh phải và căng ngang vào trong đúng tầm chân của Công Phượng nhưng cú dứt điểm của CP10 đã trúng vào người cầu thủ đối phương bật ra. Sau đó, tiền vệ Hùng Dũng có màn bắn phá tầm xa nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn Al-Hares.
- PHÚT 57: MAY MẮN. Đến lượt Yemen phản công thần tốc. Al-Sarori băng xuống đón bóng lao vào vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc chệch cầu môn không bao xa.
- PHÚT 62: Tốc độ trận đấu được giữ ở mức cao và hai đội thi nhau uy hiếp cầu môn

- PHÚT 64: VIỆT NAM GIA TĂNG CÁCH BIỆT. Phan Văn Đức bị số 5 Al-Gumaei phạm lỗi khá rõ ràng trong vòng cấm và trọng tài người Oman lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Khá bất ngờ khi trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải lãnh trách nhiệm đá 11m và anh đã đủ bản lĩnh lẫn sự lạnh lùng để đánh lừa thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 2-0.
- PHÚT 68: Trên đà hưng phấn, Việt Nam vẫn liên tiếp triển khai tấn công bởi chỉ cần 1 bàn nữa thôi, chúng ta sẽ chính thức có mặt ở vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả hai bảng đấu còn lại. Ngọc Hải lại vừa uy hiếp khung thành với cú đá bồi từ quả phạt góc. Nhưng hậu vệ Yemen lao ra khép góc sút kịp thời.

- PHÚT 72: Phan Văn Đức rời sân nhường chỗ cho Văn Toàn. Cầu thủ số 20 có một ngày hoạt động hiệu quả khi liên tục quấy phá hàng thủ Yemen bằng tốc độ và khả năng đi bóng kỹ thuật.

- PHÚT 73: Al Sarori suýt lập siêu phẩm. Cầu thủ chạy cánh mang áo số 7 treo bóng từ cánh phải về góc xa, khiến Văn Lâm bất ngờ. Bóng đi vọt xà trong gang tấc.
- PHÚT 78: Trọng Hoàng có pha nhả bóng vừa tầm nhưng Quang Hải lại không thể tung cú dứt điểm. Công Phượng nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Anh cho rằng hậu vệ số 21 của Yemen đã chơi xấu với Quang Hải.

- PHÚT 82: HLV Park Hang Seo có sự thay đổi người cuối cùng và vẫn trên hàng công khi Minh Vương vào thay người đồng đội cùng CLB HAGL, Công Phượng.

- PHÚT 84: KHÔNG VÀO. Việt Nam lại được hưởng một quả đá phạt gần tương tự như tình huống Quang Hải mở tỷ số. Nhưng lần này Minh Vương mới vào sân là người thực hiện với cú sút xuyên qua hàng rào chắn và sau cùng bị thủ môn của Yemen bắt gọn.
- PHÚT 86: Cơ hội cho Yemen. Tiền đạo Al Sasi vừa vô-lê nguy hiểm trong vòng cấm, từ pha làm tường của đồng đội. Nhưng bóng đi trúng một hậu vệ của Việt Nam. Nếu không, khung thành của Văn Lâm sẽ chao đảo.

- PHÚT 90: Trận đấu có 3 phút bù giờ. Yemen đang ra sức kiếm bàn danh dự và hàng thủ Việt Nam đã thi đấu rất tập trung để bảo vệ an toàn tối đa cho cầu môn Đặng Văn Lâm. Cơ hội cuối cùng thuộc về Yemen với môt pha dứt điểm lên trời cao trong một tình huống phạt góc

- HẾT GIỜ. Nỗ lực không ngừng nghỉ của Quang Hải cùng đồng đội mang về chiến thắng 2-0 cho tuyển Việt Nam trước Yemen ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019 để giành hạng 3 chung cuộc. Tuy nhiên chúng ta chưa chính thức giành quyền đi tiếp mà thầy trò HLV Park Hang-seo cần chờ kết quả của 2 bảng đấu diễn ra vào ngày hôm nay (17/1) để biết có vé dự vòng 1/8 hay không.

Hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam khởi động trước trận đấu gặp Yemen
Việt Nam 2-0 Yemen (KT) Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cách vòng 18 đúng 1 bàn hình ảnh 4
Thủ môn Đặng Văn Lâm
Việt Nam 2-0 Yemen (KT) Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cách vòng 18 đúng 1 bàn hình ảnh 5
Công Phượng tập sút
Việt Nam 2-0 Yemen (KT) Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cách vòng 18 đúng 1 bàn hình ảnh 6
Tiền vệ Hùng Dũng
Việt Nam 2-0 Yemen (KT) Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cách vòng 18 đúng 1 bàn hình ảnh 7
Xuân Trường vs Văn Đức
Việt Nam 2-0 Yemen (KT) Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cách vòng 18 đúng 1 bàn hình ảnh 8
Hồng Duy
TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Yemen (H2) Cần thêm 2 bàn nữa hình ảnh 9
 


Kyrgyzstan thắng Philippines 3-1

Ở trận đấu tại bảng C vừa kết thúc, Kyrgyzstan đoạt ba điểm quan trọng trước đại diện Đông Nam Á, để kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ ba. Họ đang có hiệu số bàn thắng thua là không, ghi bốn bàn thắng. Để đi tiếp mà không cần chờ kết quả các bảng còn lại, Việt Nam cần thắng Yemen với cách biệt ba bàn trở lên (3-0, 4-1, 5-2, 4-0,...).

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Yemen (H2) Cần thêm 2 bàn nữa hình ảnh 10
BXH các đội bóng xếp thứ 3 cho tới trước trận Việt Nam vs Yemen

 

HLV Park Hang-seo: 'Tôi tin sẽ giành chiến thắng trước Yemen'

HLV Park Hang-seo nói: "Yemen có cùng tình thế như chúng tôi, muốn cải thiện kết quả sau 2 trận thua, còn chúng tôi muốn đi tiếp, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm chiến thắng".

HLV người Hàn Quốc cũng bật mí phần nào về công tác chuẩn bị trước trận đấu quan trọng: "Đội tuyển sẽ không có nhiều thay đổi với những trận đấu trước, tất cả phụ thuộc vào việc chuẩn bị cho các cầu thủ điều kiện tốt nhất, đảm bảo 100% thể lực để ra sân".
Những con số nổi bật trước trận Việt Nam vs Yemen
Dưới đây là những thống kê Việt Nam vs Yemen, trận “đại chiến” quyết định cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo.

HLV Yemen ghen tỵ với sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam cho Asian Cup

HLV Jan Kocian nói: "Tôi biết Việt Nam là đối thủ rất mạnh, biết họ đã chơi sơ đồ 5-3-2 một thời gian dài. Nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Hãy chờ xem các cầu thủ của tôi sẽ thể hiện thế nào".

"Chúng tôi đã gặp khó khăn rất nhiều trong hai trận đầu tiên. Chúng tôi bị thủng lưới từ sớm do các cầu thủ còn quá thiếu kinh nghiệm, sẽ khắc phục và không để xảy ra những sai lầm. Toàn đội sẽ chơi gắn kết hơn", ông Kocian nói thêm.
ĐT Việt Nam cần tỷ số nào sẽ chắc chắn đi tiếp ngay sau trận gặp Yemen?
Với việc được thi đấu sau hai bảng B và C, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể chắc chắn có vé đi tiếp nếu thi đấu tốt trước Yemen để có thành tích tốt hơn đội hạng 3...

Xuân Trường: 'Không ai muốn thấy tuyển Việt Nam thua cả 3 trận'

Đội phó Xuân Trường tỏ ra khá tự tin. Tuyển Việt Nam đã thua 2 trận trước Iran và Iraq nhưng màn trình diễn vẫn được dư luận quốc tế đánh giá cao. Đó là cơ sở để Xuân Trường tự tin trước trận cầu quyết định với Yemen. Đội nào thắng trận này sẽ gần như nắm chắc vé đi tiếp.

Xuân Trường chia sẻ: “Tôi biết đây là một giải đấu lớn, tầm cỡ châu lục, lớn hơn AFF Cup rất nhiều. Dù vậy, chắc chắn không người hâm mộ nào muốn chứng kiến 3 thất bại của đội tuyển. Không chỉ riêng tôi mà toàn bộ đội bóng sẽ chơi với 200% phong độ”.
Việt Nam cần Xuân Trường để chiến thắng Yemen
Trước trận đấu quyết định với Yemen vào đêm nay trong lượt trận cuối vòng bảng, ĐT Việt Nam cần Xuân Trường đá chính, đó là nhận định của cựu danh thủ Quốc...

Việt Nam sẽ đá ra sao khi thiếu Duy Mạnh

ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh ở lượt cuối bảng D do nhận đủ 2 thẻ vàng. HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải đau đầu trong việc lên phương án thay thế khi đấu Yemen.
ĐT Việt Nam đấu Yemen: Ai thế vai Duy Mạnh?
Hậu vệ Duy Mạnh sẽ không tham dự trận Việt Nam vs Yemen sắp tới do đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong các cuộc đối đầu Iraq và Iran. Và ai sẽ thay thế anh ở...

Thông tin trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Yemen

AFC đã phân công ông vua sân cỏ người Oman, Ahmed Al-Kaf bắt chính trận đấu quyết định tấm vé vào vòng 1/8 tại bảng D. Vị trọng tài này từng bắt chính ở trận chung kết giải U23 châu Á tháng 1/2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Như tất cả đã biết, trận đấu ấy, đoàn quân áo đỏ của HLV Park Hang Seo chơi vô cùng quả cảm, nhưng rồi lại để thủng lưới ở phút 119 của hiệp phụ, qua đó lỡ giấc mộng vàng châu lục. Trước đó, trọng tài Ahmed Al-Kaf cũng bắt chính trận đấu U23 Việt Nam cầm hòa Syria với tỷ số 0-0 tại lượt đấu cuối vòng bảng giải U23 châu Á.
Người cũ lại bắt chính ở trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen
Danh tính tổ trọng tài bắt chính trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen ở lượt trận đấu cuối bảng D đã được BTC Asian Cup 2019 công bố.

Việt Nam vs Yemen: Duyên Tây Á của Công Phượng trong ngày lịch sử


Nhiều người nói về cái duyên ghi bàn của Công Phượng trước các đội bóng Tây Á. Yemen cũng là một đội bóng Tây Á. Đó chẳng phải là vở diễn hoàn hảo được soạn riêng cho Công Phượng?
Trước trận Việt Nam vs Yemen: Chờ Công Phượng đóng vai Đấng cứu thế
Thống kê chỉ ra, tiền đạo Công Phượng rất có duyên tỏa sáng mỗi khi các đội tuyển Việt Nam rơi vào thế ngặt nghèo. Và liệu rằng, điều đó sẽ lặp lại ở VCK Asian...
Hàng thủ Yemen có "khổng lồ" gần 2m

Thủ lĩnh hàng thủ của Yemen là Mudir Abdurabu. Cầu thủ mang áo số 4 này cao 1m92 với sức mạnh tuyệt đối trong các pha tranh chấp tay đôi. Trước cầu thủ này, đội tuyển Iran và Iraq gần như không tìm được cơ hội nguy hiểm từ các pha bóng bổng.

Tuy nhiên, khả năng xoay sở của Abdurabu là không cao. Thể hình cồng kềnh là điểm yếu của hậu vệ trụ cột này. Trước số 10 Mohanad Ali Kadhim của Iraq, hậu vệ số 4 gần như không theo nổi tốc độ và kỹ thuật của Kadhim. Vì thế, hàng công của Việt Nam đủ sức công phá được, nhất là với khả năng đi bóng của Công Phượng & Quang Hải.
Yemen - đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam có gì đặc biệt?
Khác với Iran, Iraq, bóng đá Yemen vẫn còn khá xa lạ với Việt Nam. Và liệu đội bóng này có thể làm khó cho thầy trò Park Hang Seo trong hành trình chinh phục...

Báo châu Á muốn bộ đôi Công Phượng - Văn Toàn đá chính

Kênh thể thao FOX Sports đã đánh giá khả năng ghi được nhiều bàn vào lưới Yemen của ĐT Việt Nam sẽ càng cao nếu HLV Park Hang-seo dùng bộ đôi Công Phượng - Văn Toàn trên hàng tấn công. "Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện Công Phượng có thể gây khó khăn cho hàng phòng ngự Yemen. Ngoài ra, Văn Toàn cũng xứng đáng có suất đá chính sau những gì đã thể hiện ở trận gặp Iran", FOX Sports gợi ý.
FOX Sports dự đoán Xuân Trường dự bị ở đội hình trận Việt Nam vs Yemen
Tờ báo thể thao châu Á FOX Sports vừa dự đoán tiền vệ Xuân Trường sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận Việt Nam vs Yemen.

Thông tin trước trận Việt Nam vs Yemen

- Cả 2 đội đều vượt qua vòng loại thứ 3 với thành tích bất bại: 2 thắng, 4 hoà, giành được 10 điểm.
- Trong năm 2018, ĐT Việt Nam đã có 7 trận thắng, 4 trận hoà trong khi ĐT Yemen chỉ có 1 chiến thắng và 3 trận thua.
- Cả Việt Nam và Yemen đều chưa có được điểm nào ở bảng D sau khi thua Iraq và Iran.
- Yemen từng thắng Việt Nam năm 2002 tại đấu trường ASIAD
- Việt Nam chỉ cần hòa Yemen là sẽ đứng thứ ba bảng D
- 5 trong tổng số 8 bàn thua của Yemen xuất phát từ những cú sút xa ở cự ly 20 mét trở lại.
- Yemen đã để thủng lưới tới 5 bàn trong khoảng thời gian 25 phút đầu trận đấu. Họ để thua 3 bàn trước Iran ở giai đoạn này (phút 12, 23, 25) và 2 bàn trước Iraq (phút 11 và 19).
TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Yemen (H2) Cần thêm 2 bàn nữa hình ảnh 11
Việt Nam vs Yemen



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X